Em hong biết bác ạ, vì em là fan Thị-Mẹc.kkkCác bác đi Camry mua ơ vn thấy con này có tâm tư vậy không bác ?
Bác nói sao bên Đức doanh số xe Đức không bao nhiêu ? Bên Đức xe Nhật doanh số không bao nhiêu thì đúng hơn ạ...Kể cả Toy LD, nếu so sánh những thứ làm nên chiếc xe và độ tin cậy thì vẫn hơn khối thằng. Ford giỏi mà đem Mondeo ra cạnh tranh, M6 hay thì bán bằng giá thử xem. Xe bình dân mà hư hỏng thay cả cụm như xe sang thì còn lâu mới bán được cho dân Việt nhất là dân Sài Gòn.
Nhưng nhìn lại thì xe Đức lại bán chạy nhất ở các nước có gốc gác thiên đường bác ạ: China, Nga, Việt Nam...trong khi tại Đức doanh số xe Đức không có bao nhiêu...
Em đi Pháp thì ở Pháp mấy con xe Nhật chỉ được mấy con be bé chạy trong nội thị như suzuki Swift là khá, còn lại xe Đức, Mẽo, Châu Âu... Em Toy chưa đủ tuổi ở lục địa già.
Xin lỗi bác chứ TOY thần thánh của bác bên Đức bán còn thua HUYNDAI cùi bắp hen, top đầu là VW AUDI Merc BMW Opel sau là tới FORD cùi bắp đó ạ (riêng thằng VW doanh số gấp 11 lần thằng Toy)
Mấy tuyến autobahn bên Đức mà chạy xe Japan vào bọn tây lông bảo bạt lắm & đuối nữa (bọn nó chỉ nhún vai khi lần đầu em hỏi thôi, trò chuyện tí thì nghe bọn nó chê ra mặt), dạng dạng Ỉn chạy 120 trên cao tốc á (mà tệ hơn thế).
FORD ở VN là do quan niệm từ thời Escape với Mondeo mấy vạch... FORD bên mẽo cũng đứng thứ 2 thị phần sau GM ạ, anh TOY chỉ thứ 3 thôi.
Anh Toy thịnh ở Mỹ vì người Mỹ thực dụng nhưng rất dễ dãi không khó và đòi hỏi cao như dân châu Âu.
Bác nói sao bên Đức doanh số xe Đức không bao nhiêu ? Bên Đức xe Nhật doanh số không bao nhiêu thì đúng hơn ạ...
Em đi Pháp thì ở Pháp mấy con xe Nhật chỉ được mấy con be bé chạy trong nội thị như suzuki Swift là khá, còn lại xe Đức, Mẽo, Châu Âu... Em Toy chưa đủ tuổi ở lục địa già.
Xin lỗi bác chứ TOY thần thánh của bác bên Đức bán còn thua HUYNDAI cùi bắp hen, top đầu là VW AUDI Merc BMW Opel sau là tới FORD cùi bắp đó ạ (riêng thằng VW doanh số gấp 11 lần thằng Toy)
Mấy tuyến autobahn bên Đức mà chạy xe Japan vào bọn tây lông bảo bạt lắm & đuối nữa (bọn nó chỉ nhún vai khi lần đầu em hỏi thôi, trò chuyện tí thì nghe bọn nó chê ra mặt), dạng dạng Ỉn chạy 120 trên cao tốc á (mà tệ hơn thế).
FORD ở VN là do quan niệm từ thời Escape với Mondeo mấy vạch... FORD bên mẽo cũng đứng thứ 2 thị phần sau GM ạ, anh TOY chỉ thứ 3 thôi.
Anh Toy thịnh ở Mỹ vì người Mỹ thực dụng nhưng rất dễ dãi không khó và đòi hỏi cao như dân châu Âu.
Em nói xe Đức ở Đức bán không bao nhiêu là so sánh với tổng doanh số toàn cầu, cụ thể là so sánh với China, Nga, Mỹ. Bác có thấy em so sánh cụ thể với Toy không mà lôi Toy vào làm gì?
Còn đoạn tây lông nhún vai bảo bạt, chê ra mặt gì đấy, cái đó bác nói sao em nghe vậy.
Đối với Vn, Camry bản này mà về thì không còn dành cho sự lịch lãm, điềm đạm của các quý ông > 45 thành đạt nữa rồi. Thiết kế như xe Hàn.
Option công nhận ngon. Nhưng em cứ théc méc tại sao Toy mẽo nó vẫn xài động cơ cũ nhẩy? Hay bọn mẽo nó Ko cần tiết kiệm xăng mà chỉ cần ổn định? Mịa nó mà lấy cái 2.0 turbo của con Lexus NX hay Rx 200 gắn vô đây rồi nhập về VN mình bán luôn. Giải tán bọn LD đi cho các bác hết chê bai, e nghe nhiều cũng thành sảng! Sorry các bác, e đang mơ
Nó sẽ giữ cho 3 năm nữa, khi doanh số Cam kém đi thì nó đưa bản 2.0T vào
Haiz...ở VN không biết mấy chục năm nữa thì Toy mới mang phiên bản này về bán nữa??
Cái này thì về VN rồi hẵng hay nhé, chưa chắc là mèo nào cắn mỉu nào đâu bác )Đợi e này về VN nữa là Mazda 6, Sonata ôm Accord ra đê ngồi khóc chung luôn