Em thề với bác em sống ở nước ngoài chả bao giờ em care tới toyota, xe bình dân chỉ ngó tới honda, mazda, subaru thôiEm thấy Accord mới đẹp hơn. Camry này không ưng cái đầu lắm
- Tags
- toyota camry 2018
Bển Toy vưỡn tốt chán a à! A mà ở nơi thiên đàng bọn thánh toàn ráp đồ thập niên 90 và túi khí bền vô đối thì có chớt á nghenEm thề với bác em sống ở nước ngoài chả bao giờ em care tới toyota, xe bình dân chỉ ngó tới honda, mazda, subaru thôi
Honda,Nissan còn có cửa đọ với Toyota;riêng Subaru đi theo hướng riêng không nói; Mazda thì chả có tuổi gì ngồi cùng mâm với Toyota,Honda,Nissan cả. quan điểm thẩm mỹ thì mỗi ng 1 kiểu không thể phán Mazda đẹp hơn 3 hãng kia dc;
doanh số cả năm của Mazda trên toàn thế giới chỉ hơn doanh số của Toyota Corolla khoảng vài trăm ngàn chiếc thì nói làm gì,còn thấp hơn cả doanh số của BMW,Mer; xe bình dân mà doanh số còn kém cả xe sang thì chưa có cửa
doanh số cả năm của Mazda trên toàn thế giới chỉ hơn doanh số của Toyota Corolla khoảng vài trăm ngàn chiếc thì nói làm gì,còn thấp hơn cả doanh số của BMW,Mer; xe bình dân mà doanh số còn kém cả xe sang thì chưa có cửa
đó là quan điểm thẩm mỹ của bạn chứ với em thì em thick thiết kế của Honda và Toyota hơn Mazda; Mazda nhìn nữ tínhKhùng, tôi nói là nó gần như xe Đức, chứ thủ dâm cái gì ở đây, tầm giá xe bình dân thì mazda thiết kế đẹp nhất, tiệm cận với thiết kế của xe Đức nhất, muốn tiền ít mà đẹp thì mua Mazda, thế thôi, chứ thủ dâm cái gì
Nói vây ban chả bao giờ biết cũng là xe Nhật mà dòng V6 của thằng Honda lẫn Acura là chúa bi lỗi hộp số trong khi V6 của Toyota thì rất ít bi phốt hôp số. Máy Honda thì ngon mà hôp số dòng V6 thì thiết kế như shit .Giờ mấy con Honda/Acura 6 máy đời 2017 như Honda pilot,Odyssey hay Acura MDX xài hộp số nút nhấn thấy ớn ăn bỏ bà ra ấyChuẩn bác, em chỉ nói vẻ bề ngoài, thiết kế thôi, tự nhiê có thằng khùng vô chửi ). Mà em nói thiệt đừng nói toyota bền, mấy hãng Nhật là độ bền same same nhau thôi, có điều toyota nó phổ biến dễ sửa, mua phụ tùng tiện lợi hơn nên người ta mua nhiều, chưa kể bên em hiện tại toyota lãi suất trả góp 0% nữa nên người ta mua nhiều. Chỉ nói thế thôi mà mấy cha cứ sồn sồn lên )
Hộp số Honda bác phải thay nhớt hộp số thường hơn so với sách hướng dẫn, trong sách bảo 120k km thay nhớt hộp số, nhưng với máy v6 thì phải thay sớm hơn rất nhiều, chứ ko là nó sẽ mau mòn, cỡ 60k km là thay thì an tâm hơn, hộp số Honda chạy ngon hơn Toyota, mức tiêu thụ nhiên liệu giữa 2 hộp số manual và auto của honda chênh lệch rất ít chứng tỏ hiệu suất của nó khá cao, chính vì vậy đối với dòng V6 moment xoắn lớn nên nó mau mòn hơn dòng 4 máy nhiều, nhưng nếu biết cách chăm sóc thì chả sao cả hết bác ah, thay nhớt hộp số chơi full synthetic vô và thay mỗi 60k km là an tâm, trong khi nhớt của Honda là DW-1 chỉ là bán tổng hợp sao mà chịu nổi, cái này người dùng đa số ko có kiến thức nên mới lỗi nhiều như vậy. Bác đọc ở đây để hiểu hơn về hộp số của Honda.Nói vây ban chả bao giờ biết cũng là xe Nhật mà dòng V6 của thằng Honda lẫn Acura là chúa bi lỗi hộp số trong khi V6 của Toyota thì rất ít bi phốt hôp số. Máy Honda thì ngon mà hôp số dòng V6 thì thiết kế như shit .Giờ mấy con Honda/Acura 6 máy đời 2017 như Honda pilot,Odyssey hay Acura MDX xài hộp số nút nhấn thấy ớn ăn bỏ bà ra ấy
http://www.ozhonda.com/forum/showth...matic-transmission-*you-ll-WANT-to-read-this*
Toyota bao giờ cũng xấu nhất đám xe Nhật, Honda thì em đồng ý với bác chứ Toyota mà đẹp hơn mazda thì xin lỗi gu thẩm mỹ của bác có vấn đề =))))đó là quan điểm thẩm mỹ của bạn chứ với em thì em thick thiết kế của Honda và Toyota hơn Mazda; Mazda nhìn nữ tính
Honda,Nissan còn có cửa đọ với Toyota;riêng Subaru đi theo hướng riêng không nói; Mazda thì chả có tuổi gì ngồi cùng mâm với Toyota,Honda,Nissan cả. quan điểm thẩm mỹ thì mỗi ng 1 kiểu không thể phán Mazda đẹp hơn 3 hãng kia dc;
doanh số cả năm của Mazda trên toàn thế giới chỉ hơn doanh số của Toyota Corolla khoảng vài trăm ngàn chiếc thì nói làm gì,còn thấp hơn cả doanh số của BMW,Mer; xe bình dân mà doanh số còn kém cả xe sang thì chưa có cửa
Doanh số thế giới chả nói lên được gì cả, bác nói thế tụi xe Đức chắc vứt hết nếu so với toyota, thế nào bác cũng nói nó thuộc phân khúc khác, nhưng nói thiệt thằng Mazda là thằng công nghệ tiên tiến nhất, áp dụng skyactiv, phun xăng trực tiếp vào toàn bộ dòng all new từ 2013, giờ Toyota và Honda mãi tới 2017 mới áp dụng phun xăng trực tiếp, chưa kể nhiều cái khác. Toyota cũng muốn áp dụng công nghệ skyactiv của Mazda vô sản phẩm của hãng nữa kìa. Bác nhìn cx9 và cx5 next gen 2018 kìa, nội ngoại thất chả khác gì xe Đức, em nhắc lại nội ngoại thất, kẻo có mấy thằng khùng lại sồn sồn lên thủ dâm bảo như chạy xe Đức ). Vấn đề nữa là mazda qua 200k km vẫn chạy êm ru ngon lành, vậy thì các bác chê nó ở điểm gì, 200k km thì chắc cũng muốn đổi xe rồi chứ chả muốn chạy nữa, vấn đề là nó đẹp hơn mấy thằng kia mà độ bền đủ tốt thì vậy là quá ok rồi. Cụ thể là ở thị trường Úc thì Mazda tràn ngập, dân chuộng mazda toyota, còn Honda thì thiểu số luôn. Vấn đề mình mua xe cho mình chứ có phải chạy theo số đông đâu mà quan tâm mấy cái linh tinh kia làm gì.
Chỉnh sửa cuối:
Tốt thì xe Nhật bên này hãng nào cũng tốt 9/10 với nhau thôi bác, chênh lệch ko đáng kể nhưng tốt ko chưa đủ, mà còn phải đẹp nữa, về cái đẹp thì toy ko có cửa so với Honda Mazda rồi. Về độ bền thì same nhau cả thôi, vì thằng nào cũng qua 200k km vẫn êm ru hết. Đối với em xe như thế là đủ vì cũ quá cũng chả muốn chạy nữa, đổi xe mới mà đi thôiBển Toy vưỡn tốt chán a à! A mà ở nơi thiên đàng bọn thánh toàn ráp đồ thập niên 90 và túi khí bền vô đối thì có chớt á nghen