Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
oyota Camry 2022 tại Việt Nam sẽ có động cơ và hộp số 8 cấp mới.jpg

Toyota Camry 2022 phiên bản nâng cấp facelift mới sắp được Toyota Việt Nam giới thiệu. Đáng chú ý, Camry 2022 tại Việt Nam được nâng cấp động cơ mới, sử dụng hộp số tự động 8 cấp, bên cạnh hệ thống an toàn và hỗ trợ lái TSS.

oyota Camry 2022.jpg


Sau khoảng một tháng kể từ khi Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan. Toyota Việt Nam (TMV) đã “rục rịch” chuẩn bị giới thiệu Camry 2022 tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới, dự kiến là đầu năm sau hoặc sớm hơn. Theo nguồn tin từ đại lý, Toyota Camry 2022 phiên bản 2.5Q sở hữu nhiều nâng cấp mới, tương tự như phiên bản bán ra ở Thái Lan.
Nâng cấp trên Toyota Camry 2022.jpg
Những nâng cấp mới trên Toyota Camry 2.5Q 2022 tại Việt Nam

Toyota Camry 2022 sẽ được nâng cấp động cơ và hộp số

oyota Camry 2022 tại Việt Nam sẽ có động cơ mới.jpg


Không còn sử dụng động cơ 4cyl 2.5L (2AR-FE), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp như bản hiện tại. Toyota Camry 2022 bản 2.5Q tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ xăng 4cyl 2.5L Dynamic Force mã A25A-FKS, sử dụng van biến thiên điều khiển điện tử VVT-iE, cho công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT).

Mặc dù nhập Thái, nhưng Camry 2.5Q 2022 tại Việt Nam dùng động cơ Dynamic Force, mã A25A-FKS - khác mã với động cơ 2.5L ở Thái Lan (mã A25A-FKB) mang công suất 209 mã lực.

Động cơ Dynamic Force này cũng chính là động cơ được dùng trên Camry tại thị trường Bắc Mỹ. Sắp tới, động cơ này sẽ có mặt trên Camry 2022 tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hộp số tự động 8 cấp hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vận hành mượt mà hơn.​

Camry 2022 cũng nâng cấp tiện nghi an toàn và hỗ trợ lái

Nội thất Toyota Camry 2022.jpg


Nội thất Camry 2022 tại Việt Nam sử dụng đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog, kết hợp với màn hình hiển thị thông tin MID nâng cấp từ 4,2 inch lên 7 inch. Màn hình giải trí trung tâm sử dụng màn hình 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và hệ thống âm thanh vòm JBL 9 loa. Trang bị 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe và có thêm camera 360 độ mới.

OS_CAMRY -6.jpg


Về an toàn và hỗ trợ lái, Camry 2022 bản 2.5Q mới tại Việt Nam sẽ được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense bao gồm: hỗ trợ phanh phía sau khi phát hiện phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA). Đèn pha điều khiển chùm tia cao tự động. Hệ thống phanh tự động trước khi va chạm, có hỗ trợ phát hiện ô tô, người đi bộ và người đi xe đạp. Hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống giúp kiểm soát xe ở giữa làn, cảnh báo mệt mỏi khi lái xe. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, điều khiển hành trình Radar và hệ thống giảm tốc độ tự động khi vào cua và 9 túi khí.​

OS_CAMRY -2.jpg

Camry 2022 sau khi nâng cấp sẽ tăng sức cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D


OS_CAMRY -13.jpg


Sau khi được bán ra, Toyota Camry 2022 mang nhiều thay đổi ở nâng cấp về động cơ và hộp số hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, Toyota Camry 2022 sẽ gia tăng sức cạnh tranh hơn với mẫu xe cạnh tranh trong tầm giá – VinFast Lux A2.0 đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

OS_CAMRY -14.jpg

>>> Xem thêm
 
Hạng C
20/4/18
985
1.856
108
48
Bình Dương
Thế hệ cũ có sạc ko dây đóa! Tuy nhiên hơi stupid!
Thế hệ mới còn thắng tay bằng chân hôn?
Các nâng cấp khác ngon!
Vẫn bán chạy thứ 2 khi giá như bi giờ!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Thế hệ mới như thế thì ko chê nổi điểm nào ngoài cái giá :D còn lại mọi thứ hoàn hảo: đẹp, sướng, công nghệ đã ngập tràn, động cơ, hộp số cũng đã ngon.
Mỗi tội coi thường người Việt (trong khi chỉ việc thay đổi vị trí vô lăng rồi vác nguyên con xe ở Thái về Vn từ 2 năm trước nhưng ko làm, thích cho người Việt dùng hàng tồn kho động cơ/hộp số cũ với giá cao cơ) nên bị anh Lux A chơi sát ván hốt hết khách :D mà tầm này thì đám động cơ/hộp số “mới” đấy vẫn ko chơi lại cái máy N20 cũ rích & hộp số ZF trên Lux A được :D
 
Hạng B2
18/7/20
382
451
63
sau khi bị lux a dần cho một mớ và thêm hyundai dần nữa thì toy đã thay đổi nhiều rồi. nhiều option hơn cho dân việt. phải vậy chứ chả lẽ hút máu hoài sao dc
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng F
24/2/20
5.048
8.609
113
37
Thế hệ mới như thế thì ko chê nổi điểm nào ngoài cái giá :D còn lại mọi thứ hoàn hảo: đẹp, sướng, công nghệ đã ngập tràn, động cơ, hộp số cũng đã ngon.
Mỗi tội coi thường người Việt (trong khi chỉ việc thay đổi vị trí vô lăng rồi vác nguyên con xe ở Thái về Vn từ 2 năm trước nhưng ko làm, thích cho người Việt dùng hàng tồn kho động cơ/hộp số cũ với giá cao cơ) nên bị anh Lux A chơi sát ván hốt hết khách :D mà tầm này thì đám động cơ/hộp số “mới” đấy vẫn ko chơi lại cái máy N20 cũ rích & hộp số ZF trên Lux A được :D
Thì bác nghĩ xem xe bác Vượng bản base lăn bánh có hơn 800tr xíu thì ai mà chơi lại.
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Vậy là cũng ngon rồi. Về còn cạnh tranh với luxA
Mà sao a Toy nâng cấp động cơ mà mạnh thêm có 1HP à
 
Hạng B2
10/3/21
223
322
63
34
Không tính Lux A,vì Lux giá zậy k ai chơi lại,với lại Lux cũng phân khúc khác,chỉ tính riêng phân khúc D, cẩm ly vẫn trùm mặc cho k5 giá rẻ hơn, maz6 đẹp hơn hay honda mạnh hơn...