ủa, mình chỉ tính cùng phân khúc với nhau thôi chứ a , chứ đâu tính theo giá đcKhôn ghê, thằng nào hơn mình thì mình trừ nó ra, khôn zậy, ai chơi lại.
Thú thật ... chiếc nầy thấy được cái tiến bộ, đó là ... ống pô xả khói để bên trái (thay vì phải) . Toyota bắt đầu nhận thức được nhân văn .... xịt khói vào người đi đường . Cái khác biệt giửa xe nhật xưa và nay ....
Giờ không trang bị như các nước trong khu vực thì toy sẽ húp cháo!
Giờ không trang bị như các nước trong khu vực thì toy sẽ húp cháo!
Đố bác tìm được xe nhật nào mà loại 1 ống pô nằm bên trái ... (em kh nói đến ống pô giửa, hay loại 2 ống pô nha) trừ và duy nhất Camry đời mới, còn xe âu thì nằm bên trái hết (nhất là Đức)
Mấy bố mua đợt đầu theo tiêu chuẩn 3 không nghĩ là mình thông minh hơn bọn mua sau ai dè đâu bây giờ Vin bán xe theo kiểu mười mấy không rồi càng nghĩ càng thấy hậnđúng rồi, xe nhật chuẩn bị rút hết rồi, Vin nó vả cho chết hết .
Vin giảm đến mức mấy bố mua xe đợt 1 tức ói máu, giờ đổi xe ko biết bán lại đc nhiêu
Tức thì chịu thôi chứ làm gì hãng nó cần gì care, doanh số cứ đều đều bằng cả đám hạng D cộng lại, người mua mới thì sướng. Cứ khư khư giữ cái giá 1,2-1,5 tỏi ban đầu thì sướng được vài trăm ông đi trước xong méo bán được mấy thì để làm gì chẳng lẽ thích nhảy sang mua Camry 1,5 tỏi kèm lạc (mấy tháng đầu) hơn?đúng rồi, xe nhật chuẩn bị rút hết rồi, Vin nó vả cho chết hết .
Vin giảm đến mức mấy bố mua xe đợt 1 tức ói máu, giờ đổi xe ko biết bán lại đc nhiêu
Em vừa tải trên toyota.com.vnờ nhỉ, hợp ní
camry 2.0G
Trang đầu tiên là thấy Euro4 , động cơ vẩn giử nguyên , cũ, chỉ đổi màu da trên xác chết mà thôi
PDF camry
Vẫn sẽ thua Vin cho mà coi. Nhất là hiện nay, Vin đã thể hiện được bản lĩnh trong thị trường nội địa khi có một số lượng rất lớn xe Vin đang lưu thông.
Cơ mà cũng phải nói là TOyota đang dần tôn trọng người Việt hơn trước đây rồi đấy.
Cơ mà cũng phải nói là TOyota đang dần tôn trọng người Việt hơn trước đây rồi đấy.