2.4 phải có tụt pô, mà tụt pô mất chất nhà toy, nên cứ gắn máy 2.7 bán vẫn ầm ầm, bán còn ko có xe giao mà gắn làm chi.Prado mà lắp con máy 2.4 có phải ngon ko
Hình như ford 16 chỗ ra đường ko lạn lách lấn len là tài xế nó ko chịu được hay sao á. 100 chiếc thì có đến 101 chiếc chạy như ngáo.Lên cao tốc có trớn rồi thì ngán ai hả a, a thấy Ỉn hay Ford 16 chỗ có chịu đi sau ai ko?
Máy 2.4 mới, nội thất đẹp hơn + tss và giá 2t5 thì quá đẹp a ạ2.4 phải có tụt pô, mà tụt pô mất chất nhà toy, nên cứ gắn máy 2.7 bán vẫn ầm ầm, bán còn ko có xe giao mà gắn làm chi.
Lại sai nữa!Do nhu cầu bác cao hơn.
Là do nhu cầu thấp hơn thì có. Sedan chạy high speed, xào chẻ hơn Suv, đầm hơn. Suv thì dễ lái hơn.
Ngoại thất trẻ trâu tập gym cơ bắp, bước vào nội thất bên trong như xe ông lão nguyên dàn nhựa đen rẻ tiền cho xe hạng D nhìn oải quá. Về VN khó tìm được đối tượng khách hàng phù hợp 2 trường phái đối nghịch thế này trong 1 chiếc xe.
Cái mâm nhìn như vẽ bùa xấu quá.
Cái mâm nhìn như vẽ bùa xấu quá.
Ford nó máy dầu + trọng lượng lớn, nó có tốc thì thôi khỏi bàn. Còn ỉn lên cao tốc em gõ như con, nhưng được chạy ỉn cao tốc 1 lần nên hiểu nỗi đau này.Lên cao tốc có trớn rồi thì ngán ai hả a, a thấy Ỉn hay Ford 16 chỗ có chịu đi sau ai ko?
Ảnh dựng của nghiệp dư mà bác cũng tn áNgoại thất trẻ trâu tập gym cơ bắp, bước vào nội thất bên trong như xe ông lão nguyên dàn nhựa đen rẻ tiền cho xe hạng D nhìn oải quá. Về VN khó tìm được đối tượng khách hàng phù hợp 2 trường phái đối nghịch thế này trong 1 chiếc xe.
Cái mâm nhìn như vẽ bùa xấu quá.