Hạng D
13/3/15
1.350
34.898
113
Nó gào chứ nó không có khựng khựng á anh... Êm theo kiểu như vậy.
Còn nói êm so với đi đường trường, cao tốc, đô thị thông thường thôi, đừng so offroad, leo đèo các thứ ra nữa @_@

Em chở đủ 8 người lên hẳn 100kmh ở đồng bằng thì ko nghe chỉ nghe tiếng gió. Còn đà lạt thì chưa thửView attachment 3243530
Chung máy với camry
CVT chạy bình thường thì cũng êm, nhưng do vận hành bằng cơ chế ma sát nên khi phải tăng tốc nhanh, hay kéo tải nặng thì gào lên như heo bị chọc tiết do curoa bị trượt trên Pulli, còn AT , DCT vận hành bằng cơ chế bánh răng nên không bao giờ trượt, còn khựng khựng là ở hộp số AT ít cấp thôi, AT 6 cấp trở lên đã khó cảm nhận được lúc nhảy số rồi.
 
Hạng D
26/9/18
1.201
2.862
113
Chở đủ 5 người leo đèo Đà Lạt coi hộp số CVT nó có gào lên không ??!?? :D :p
Làm thấy gớm quá anh Toni. Trước đi cái Gala 1.6 êm như chó thở có ồn ào gì đâu :D
Em thì chạy lên đó thì chỉ nó tiếng máy nó gào thôi anh, à còn 1 tiếng gào nữa mà là của người kế bên nữa " á á, đm, mày chạy ghê quá" :D :D
 
Hạng C
28/6/15
863
1.219
93
Không thấy nói ghế da là loại da gì, có sưởi kính chiếu hậu không, ghế sau có làm mát không , mà hình như không có 4 matic, giá bản cao nhất gần 1,7 tỷ mà thiếu mấy cái này thì hơi buồn .
Xe tỉ rưỡi thì da ghế xịn hơn da trâu là cái chắc anh yên tam, da ghế đen thui nên nói gì nghe cũng ok miễn có logo giá trị cốt cán :D
 
  • Haha
Reactions: Tony Stark
Hạng D
21/12/14
2.502
9.327
123
CVT chạy bình thường thì cũng êm, nhưng do vận hành bằng cơ chế ma sát nên khi phải tăng tốc nhanh, hay kéo tải nặng thì gào lên như heo bị chọc tiết do curoa bị trượt trên Pulli, còn AT , DCT vận hành bằng cơ chế bánh răng nên không bao giờ trượt, còn khựng khựng là ở hộp số AT ít cấp thôi, AT 6 cấp trở lên đã khó cảm nhận được lúc nhảy số rồi.
Hí hí a tô ní ko phải lo vì hộp số cvt của con này thiết kế khá đặc biệt. Directshift cvt nôm na là có thếm cái bánh răng để tăng tốc hoặc cần lúc vượt xe bằng cách kick down bàn đạp xe sẽ tự hiểu để điều chỉnh bánh răng để vượt nên ma sát giữa puli và dây đai rất ít xảy ra nên a tô ni yên tâm
 
Hạng D
13/3/15
1.350
34.898
113
Hí hí a tô ní ko phải lo vì hộp số cvt của con này thiết kế khá đặc biệt. Directshift cvt nôm na là có thếm cái bánh răng để tăng tốc hoặc cần lúc vượt xe bằng cách kick down bàn đạp xe sẽ tự hiểu để điều chỉnh bánh răng để vượt nên ma sát giữa puli và dây đai rất ít xảy ra nên a tô ni yên tâm
Yên tâm để làm gì, mền chọn cách đơn giản hơn, đi xe 8, 9, 10 cấp, thế là xong ?!?! :D :p
 
  • Haha
Reactions: lethangmy
Hạng D
26/9/18
1.201
2.862
113
Yên tâm để làm gì, mền chọn cách đơn giản hơn, đi xe 8, 9, 10 cấp, thế là xong ?!?! :D :p
Anh Tô Tắc em nhớ không nhầm là toàn bay lượn và ngồi ghế sau thoai mà, Quan tâm chi mấy cái Cờ Vờ Tờ, rồi Streptronic 8 cấp :D :D nhỉ các anh @lethangmy @Face2Face
PS: Camry mà CVT là em hổng ham rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/2/23
605
609
93
36
CVT chạy bình thường thì cũng êm, nhưng do vận hành bằng cơ chế ma sát nên khi phải tăng tốc nhanh, hay kéo tải nặng thì gào lên như heo bị chọc tiết do curoa bị trượt trên Pulli, còn AT , DCT vận hành bằng cơ chế bánh răng nên không bao giờ trượt, còn khựng khựng là ở hộp số AT ít cấp thôi, AT 6 cấp trở lên đã khó cảm nhận được lúc nhảy số rồi.

Nó khựng khựng của AT, DCT cũng là 1 cảm giác thể thao mà bạn... Đâu ai nói nó là nhược điểm.

CVT cũng có Super CVT-i khắc phục cái bạn đang nói á.

Nhưng êm của CVT nó là ưu điểm của sự êm ái thôi, còn E-CVT nó lại là câu chuyện khác nữa.