Tập Lái
3/9/09
31
50
18
Option từa lưa mà vẫn ko chịu trang bị làm mát ghế, chức năng rất thiết thực cho cái nóng ở VN, xe Hàn cấp thấp đã có, Toy VN quá bảo thủ.
Tôi cũng chú ý cái này và tôi thấy nó có ở bản cao nhất trong triển lãm
 
Hạng C
28/6/15
859
1.215
93
Nay em mới đi xem show về, em có mấy cái quan sát được như này các bác:
+ Ưu điểm:
Form mới nhận diện mới tươi trẻ lạ mắt
Đèn đẹp mặt ca lăng được, về đặt mua mặt ca lăng bản XSE của Mỹ lỗ mũi như Corlla Cross là chấm quá tốn nước
Có cửa sổ trời Panorama sang trọng.
Mâm mới nhìn ổn, lốp size 18 dể mua giá rẻ.
Màn hình trong khoang lái nâng cấp toàn bộ, nhìn đồng bộ ok
Bản Top có lọc không khí NanoeX
Bổ sung màu mới là xám và xám xanh xi măng như Corlla Cross
- Nhược điểm:
Năm nay hãng định giá xe cao không hợp lí, có thể xài cục pin công nghệ mới nên giá thành xe tăng lên chứ vật liệu trong xe rất bình thường.
Cả 3 bản đều không có cốp điện ( tư ván ở show nói là khi bán thương mại vẫn sẽ không có bổ sung ), anh nào muốn có thì khoảng 15tr hãng làm cho cốp điện.
Bản Mid rẻ hơn bản top 70tr, nhung bị cắt bỏ lọc không khí - cam 360 - cửa sổ trời 1 phần không toàn cảnh <=== ra biển gần 1.6 tỉ mà như này thì coi như thua.
Da nội thất mềm, nhựa thì vẫn là sần đặc trưng của Toyota bao năm qua
Cảm giác phối toàn màu đen xe nó rẻ tiền và nói thật là không gọi khoang nội thất bản này là sang trọng, đen thui nhìn ra cái khỉ gì mà sang với đẹp ?
***
Có thể sau vài ngày hãng sẽ làm buổi giới thiệu chính thức kèm giá bán chỉnh sửa, chứ như hiện tại em ở 3 tiếng trong show với con Camry này ( đúng rãnh ) thì 10 ông đi coi 8 ông chắp tay sau ít cười nụ đi về, ko thèm cho sale số liên hệ :D
 
Hạng D
1/4/15
1.413
2.559
113
Mẫu mới đẹp, nhưng nổi bật nhất là con số 0 của triển lãm, sau ko ghi cho gọn 1,5 tỷ nhỉ.
Xu hướng ngập, đường xấu, chạy chung xe container ở vn thì gầm cao vẫn ưu thích hơn, vn ko có cao tốc chất lượng không giới hạn vận tốc thì sedan ko có đất dụng võ, 1,5 tỷ thì mua cùng hạng d gầm cao 7 chỗ như everest hay carnival vẫn thích hơn nhiều.