Hạng D
22/1/19
4.528
8.403
113
Ông nào nói xe hàn rẻ thì qua nước họ sống đi rồi thấy
Xăng 35k lit hiện tại, còn cao điểm 4-50k lit
Mùa đông lạnh bật sưởi thì xăng hút như nước lã
Xe date càng sâu càng đóng nhiều thuế, xe cũ thuế sử dụng đường bộ mỗi năm 10tr, phí đường bộ mỗi năm 3-40tr là thấp nhất , thuế đỗ chung cư bình quân 5-700k vnd/4h, đi gửi xe siêu thị đông đúc 100k/h cứ thế nhân lên

uhm thì so với thu nhập bên đó thì chi phí đó ko cao, nhưng hãy quy ra chi phí nuôi xe tương đương ở vn thì hãy gào lên

Do đó bên hàn tuy giá mua xe là ko cao nhưng để cân đối chi phí sử dụng thì đa phần người dân phổ thông (ko phải dạng tổng tài trong phim hàn xẻng nhé) đều phải trả góp xe. Mà xe hơi bên đó là phương tiện thiết yếu, mùa đông mà ko có xe hơi di chuyển chỉ có đường chết rét.
Anh nói nghe lạ ghê, chuyện chi phí sử dụng xe ở các nước phát triển thì không phải chỉ có mình anh biết.
Anh cũng nói được là chi phí đó không cao so với thu nhập của người dân bên đó. Mà sao anh quên đi câu chuyện thu nhập ở VN thấp hơn rất nhiều nhưng phải mua chiếc xe với giá cao hơn? Vậy rồi sau này, khi mức sống ở VN cao lên (so với bây giờ), đẩy những chi phí nuôi xe đó tăng theo. Thì người Việt sẽ vừa chịu giá xe cao, vừa chịu chi phí sử dụng cao hả?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/7/13
1.567
6.525
133
Sài Gòn
Ông nào nói xe hàn rẻ thì qua nước họ sống đi rồi thấy
Xăng 35k lit hiện tại, còn cao điểm 4-50k lit
Mùa đông lạnh bật sưởi thì xăng hút như nước lã
Xe date càng sâu càng đóng nhiều thuế, xe cũ thuế sử dụng đường bộ mỗi năm 10tr, phí đường bộ mỗi năm 3-40tr là thấp nhất , thuế đỗ chung cư bình quân 5-700k vnd/4h, đi gửi xe siêu thị đông đúc 100k/h cứ thế nhân lên

uhm thì so với thu nhập bên đó thì chi phí đó ko cao, nhưng hãy quy ra chi phí nuôi xe tương đương ở vn thì hãy gào lên

Do đó bên hàn tuy giá mua xe là ko cao nhưng để cân đối chi phí sử dụng thì đa phần người dân phổ thông (ko phải dạng tổng tài trong phim hàn xẻng nhé) đều phải trả góp xe. Mà xe hơi bên đó là phương tiện thiết yếu, mùa đông mà ko có xe hơi di chuyển chỉ có đường chết rét.
Sao không nói luôn thu nhập nó gấp mấy lần ta.
 
Hạng C
18/4/23
754
1.115
93
Nhựt, Hàn cả 2 đều là em của anh Mỹ.
Korea có Kpop múa cột sexy thì japan nó có hàng ngon Jav.
Nhựt có xe ngon thì hàn cũng có xe đẹp
Vậy mấy bác cãi làm gì, họ như anh em sinh đôi ở Đông Á chứ có phải Đông Nam Á đâu kkk
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.167
123
Nhựt, Hàn cả 2 đều là em của anh Mỹ.
Korea có Kpop múa cột sexy thì japan nó có hàng ngon Jav.
Nhựt có xe ngon thì hàn cũng có xe đẹp
Vậy mấy bác cãi làm gì, họ như anh em sinh đôi ở Đông Á chứ có phải Đông Nam Á đâu kkk
Vì vậy cựa mới bành trướng xún dna để giành lấy thị phần ở đây bằng các chiêu bài kinh tế. Dờ tòn dna thấm cmn đòn của tầu cựa dồi. Giờ dna mún xe ngon đây là cơ hội để nhụt hàn hất cmn tàu khỏi dna bằng cách đem xe ở bắc mẽo về
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng B2
7/2/12
389
203
43
49
Ông nào nói xe hàn rẻ thì qua nước họ sống đi rồi thấy
Xăng 35k lit hiện tại, còn cao điểm 4-50k lit
Mùa đông lạnh bật sưởi thì xăng hút như nước lã
Xe date càng sâu càng đóng nhiều thuế, xe cũ thuế sử dụng đường bộ mỗi năm 10tr, phí đường bộ mỗi năm 3-40tr là thấp nhất , thuế đỗ chung cư bình quân 5-700k vnd/4h, đi gửi xe siêu thị đông đúc 100k/h cứ thế nhân lên

uhm thì so với thu nhập bên đó thì chi phí đó ko cao, nhưng hãy quy ra chi phí nuôi xe tương đương ở vn thì hãy gào lên

Do đó bên hàn tuy giá mua xe là ko cao nhưng để cân đối chi phí sử dụng thì đa phần người dân phổ thông (ko phải dạng tổng tài trong phim hàn xẻng nhé) đều phải trả góp xe. Mà xe hơi bên đó là phương tiện thiết yếu, mùa đông mà ko có xe hơi di chuyển chỉ có đường chết rét.
Bỏ bèn gì gdp đầu người Hàn nó hơn chục lần xứ này nên xăng có gấp đôi, chi phí nuôi xe như trên kia vẫn còn rẻ chan
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.665
113
Ông nào nói xe hàn rẻ thì qua nước họ sống đi rồi thấy
Xăng 35k lit hiện tại, còn cao điểm 4-50k lit
Mùa đông lạnh bật sưởi thì xăng hút như nước lã
Xe date càng sâu càng đóng nhiều thuế, xe cũ thuế sử dụng đường bộ mỗi năm 10tr, phí đường bộ mỗi năm 3-40tr là thấp nhất , thuế đỗ chung cư bình quân 5-700k vnd/4h, đi gửi xe siêu thị đông đúc 100k/h cứ thế nhân lên

uhm thì so với thu nhập bên đó thì chi phí đó ko cao, nhưng hãy quy ra chi phí nuôi xe tương đương ở vn thì hãy gào lên

Do đó bên hàn tuy giá mua xe là ko cao nhưng để cân đối chi phí sử dụng thì đa phần người dân phổ thông (ko phải dạng tổng tài trong phim hàn xẻng nhé) đều phải trả góp xe. Mà xe hơi bên đó là phương tiện thiết yếu, mùa đông mà ko có xe hơi di chuyển chỉ có đường chết rét.
Anh nói nghe lạ ghê, chuyện chi phí sử dụng xe ở các nước phát triển thì không phải chỉ có mình anh biết.
Anh cũng nói được là chi phí đó không cao so với thu nhập của người dân bên đó. Mà sao anh quên đi câu chuyện thu nhập ở VN thấp hơn rất nhiều nhưng phải mua chiếc xe với giá cao hơn? Vậy rồi sau này, khi mức sống ở VN cao lên (so với bây giờ), đẩy những chi phí nuôi xe đó tăng theo. Thì người Việt sẽ vừa chịu giá xe cao, vừa chịu chi phí sử dụng cao hả?
Bỏ bèn gì gdp đầu người Hàn nó hơn chục lần xứ này nên xăng có gấp đôi, chi phí nuôi xe như trên kia vẫn còn rẻ chan
Trước hết ông bà ta đúc kết là không có xứ nào cái xe hơi lại đáng giá hơn ở VN và Singapore.
Ông bà ta thường cấm có sai.
Giờ xem thử với giá xe ở Hàn đó và chi phí sử dụng như bác ấy đã nêu ở Hàn, thì sau 20 năm thằng VN mua Camry liên doanh ở VN và thằng Hàn mua Camry ở Seoul, xem thằng nào mất nhiều tiền hơn.
Rồi từ tiền mỗi thằng mất so ra với tiền thu nhập trung bình ở mỗi nước.
Thì kể như biết rõ Việt hay Hàn là chi phí cao hơn.
Mình thì bỏ phiếu cho Việt dù chưa biết ra bao nhiêu tiền.
Bởi vì nước mình luôn có truyền thống từ ngàn xưa là chịu thương chịu khó, gánh còng lưng, cưa bom, đào mìn, phá đá,…rồi.
Nên những gì đau thương mất mát chắc chắn mình chịu nhiều hơn Hàn.
Rồi. Xong. Ai tính gì tính.
 
  • Like
Reactions: lethangmy