Giôn nhầm, Gay đúng mà.A và a Gay có gồ kg mà nói bản 2.5Q là 3 tỉ?
3 tỉ mua theo cặp nhe.
Hồi mình mua chưa có cruise control, phải gắn thêm. Giờ thì kg biết.
Tuy có nhưng xuống dốc phải đạp thắng lại chứ kg tự hãm như Mẹc.
Xe Hàn có tự hãm kg vậy a Guy?
1 thanh niên mới vào đời với con optima ghẻ rồi cho rằng tất cả đám còn lại đều là xì cút cho hay =))Một thanh niên nghèo chạy xe Toyota đời Tống gắng gượng chống chế...
Mềnh hỏi có khi không phải chứ anh chạy xe ngược chiều gặp xe tải KIA có đá đèn chào đồng đội "KIA fan cờ lấp" ko anh?
Rule của tui là ... ko mua nhà Toy và xe Vin, cả 2 đều ... chưa được kỉm chứng!Mìn có hai rule: không mua nhà Vin và không mua xe Toy, cả hai thằng đều over valued
Nó là chức năng Adaptive Cruise Control, hay hơn, thông minh hơn. Nhiều xe bình dân giờ cũng có rồi
Chỉnh sửa cuối:
Tỷ 3 chứ không phải 3 tỷ. Xe Hàn khi xuống dốc dù có cruise control thì tốc độ vẫn có lố chút chứ không tự thắng được như xe Đức. Nhưng có kinh nghiệm thì giải quyết chuyện này rất dễ. Khi tới đỉnh dốc tắt cruise control đi là tốc độ giảm xuống. Khi xe xuống dốc tốc độ tăng lên chút là vừa. Hết dốc bấm resume là xe quay lại chế độ cruise control. Xe bèo thì chỉ được vậy thôi chứ đú sao được với xe Đức. Mà chiếc GLC của anh chả hiểu sao tụi Mẹc lại làm cái cần số ngay trên vô lăng! Đang chạy lỡ gạt nhầm nó thì phiền nhỉA và a Gay có gồ kg mà nói bản 2.5Q là 3 tỉ?
3 tỉ mua theo cặp nhe.
Hồi mình mua chưa có cruise control, phải gắn thêm. Giờ thì kg biết.
Tuy có nhưng xuống dốc phải đạp thắng lại chứ kg tự hãm như Mẹc.
Xe Hàn có tự hãm kg vậy a Guy?
Attachments
-
48,9 KB Đọc: 10
1 thanh niên chưa từng chạy mẹc nói riêng và các thể loại xe có cần số treo vô lăng nói chung cho hay...Tỷ 3 chứ không phải 3 tỷ. Xe Hàn khi xuống dốc dù có cruise control thì tốc độ vẫn có lố chút chứ không tự thắng được như xe Đức. Nhưng có kinh nghiệm thì giải quyết chuyện này rất dễ. Khi tới đỉnh dốc tắt cruise control đi là tốc độ giảm xuống. Khi xe xuống dốc tốc độ tăng lên chút là vừa. Hết dốc bấm resume là xe quay lại chế độ cruise control. Xe bèo thì chỉ được vậy thôi chứ đú sao được với xe Đức. Mà chiếc GLC của anh chả hiểu sao tụi Mẹc lại làm cái cần số ngay trên vô lăng! Đang chạy lỡ gạt nhầm nó thì phiền nhỉ
Chưa quen thì thấy vậy. Chỉ thời gian ngắn là quen ngay và thấy nó rất tiện. Tay lái kg cần rời vô lăng. Khảy ngón là chạy hay dừng. Có cả lẫy cần số mà mình ít khi dùng.Tỷ 3 chứ không phải 3 tỷ. Xe Hàn khi xuống dốc dù có cruise control thì tốc độ vẫn có lố chút chứ không tự thắng được như xe Đức. Nhưng có kinh nghiệm thì giải quyết chuyện này rất dễ. Khi tới đỉnh dốc tắt cruise control đi là tốc độ giảm xuống. Khi xe xuống dốc tốc độ tăng lên chút là vừa. Hết dốc bấm resume là xe quay lại chế độ cruise control. Xe bèo thì chỉ được vậy thôi chứ đú sao được với xe Đức. Mà chiếc GLC của anh chả hiểu sao tụi Mẹc lại làm cái cần số ngay trên vô lăng! Đang chạy lỡ gạt nhầm nó thì phiền nhỉ
Thói quen mình hay khẩy cần tay phải lên để rửa kính. Xe Mẹc chuyển cần rửa kính qua trái nên có lần muốn rửa gảy đúng ngay cần số, nó có chức năng bảo vệ nên kg về de khi xe đang chạy tới, vài tuần mới quên.
Hàn hãm nhẹ hoy muốn hãm nhanh thì xãi lẫy sốA và a Gay có gồ kg mà nói bản 2.5Q là 3 tỉ?
3 tỉ mua theo cặp nhe.
Hồi mình mua chưa có cruise control, phải gắn thêm. Giờ thì kg biết.
Tuy có nhưng xuống dốc phải đạp thắng lại chứ kg tự hãm như Mẹc.
Xe Hàn có tự hãm kg vậy a Guy?