Chắc lúc đó Sonata bán chạy...hehe, có bao nhiêu OS thì Camry vẫn là Camry, vẫn ngon thế bác ạ!trungkien_civic nói:camry vẫn là camry , OS có chê nát gáo thì ở ngoài đường vẫn sẽ chạy đầy .Khi nào OS có 80 triệu thành viên em tin camry sẽ ế chỏng vó hehe
Cam 2012 phiên bản Châu Á lộ diện rồi đó các bác:
http://dantri.com.vn/c111/s111-512264/lo-dien-camry-2012-phien-ban-chau-a.htm
http://dantri.com.vn/c111/s111-512264/lo-dien-camry-2012-phien-ban-chau-a.htm
dàn đèn nhìn thấy có phần trẻ trung hơn thế hệ cũ , nhưng nhìn xa , đèn trước có cảm giác giống Corolla , còn đèn sau hơi giống xe Hàn
Quoc Viet nói:Các hình trên được post là phiên bản của Camry tại Bắc Mỹ, còn phiên bản tại Châu Á thì sẽ như vậy, khác về mặt ngoại thất và 1 nội thất 1 chút so với phiên bản kia.
Phần đầu giống Lé, ngoại thất bớt thanh nẹp khỏi rườm ra, vẫn tròn trịa, ko gồ ghề, nói chung là vẫn ổn cho chất Cam tới giờ, nội thất đẹp, nhất là màu ốp gỗ.
Máy chắc là Dual VVTi, ko biết hộp số có 6 cấp ko? 6 cấp nữa thi ngon
Mỗi người mỗi ý mà bác, có người thích đồ chơi, có người thích cái xe đúng nghĩa. Riêng em thì chọn xe, và là Camry. Nhiều tiền nữa thì Lexus, hay Bê-em.son_hai2010 nói:camry so với sonata.e thì sonata vẫn hơn.hàng xẻng cũng được.miễn mình thích là ok rồi
mienhinh nói:Mỗi người mỗi ý mà bác, có người thích đồ chơi, có người thích cái xe đúng nghĩa. Riêng em thì chọn xe, và là Camry. Nhiều tiền nữa thì Lexus, hay Bê-em.son_hai2010 nói:camry so với sonata.e thì sonata vẫn hơn.hàng xẻng cũng được.miễn mình thích là ok rồi
Em giống bác này!Bác có suy nghĩ như em.
http://dantri.com.vn/c111...g-ganh-trach-nhiem.htm
Toyota Camry 2012 nặng gánh trách nhiệm
(Dân trí) - Toyota đã trình làng xe Camry thế hệ mới, giá bán rẻ hơn, với trách nhiệm giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường xe con đã có từ gần 10 năm nay tại Mỹ và giúp công ty khôi phục uy tín đã mai một ít nhiều trong mấy năm qua.
>> “Mổ xẻ” Toyota Camry thế hệ mới
Với từng đó trọng trách của Camry thế hệ mới, Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota đã đích thân tới Kentucky (Mỹ) để lái thử chiếc xe hoàn chỉnh đầu tiên rời dây chuyền lắp ráp và tuyên bố sự tin tưởng 100% vào các nhà thiết kế và kỹ sư.
“Có thể nói đây là một cơ hội để chúng tôi một lần nữa cho thế giới thấy rằng Toyota vẫn vững vàng,” ông Toyoda nói. Ông gọi Camry, mẫu xe chiếm 22% doanh số của Toyota tại Mỹ năm 2010, là “một biểu tượng thành công của Toyota”. Đây là mẫu xe con bán chạy nhất tại Mỹ trong 9 năm liền.
Toyota đã chịu thiệt hại nặng nề về danh tiếng sau khi phải triệu hồi hàng triệu xe để giải quyết vấn đề xe tăng ga ngoài kiểm soát. Gần đây, công ty lại rơi vào cảnh gián đoạn sản xuất do thảm hoạ động đất và sóng thần tại Nhật vào tháng 3.
Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu có được sự chú ý nhiều hơn của khách hàng, trở thành những cân nhắc lựa chọn bên cạnh Toyota, thương hiệu xe vốn được coi là không phải lo lắng gì về chất lượng. Camry mới vẫn theo truyền thống này của Toyota, không hào nhoáng hay gây chấn động, nhưng được thiết kế để thắp lại niềm tin với khách hàng rằng Toyota là một lựa chọn đáng tin. Doanh số của Camry tại Mỹ đã giảm 8% trong năm nay, còn doanh số chung của Toyota giảm 7%.
Toyota dự kiến triển khai một chiến dịch marketing lớn nhất từ trước tới nay tại Mỹ cho Camry, khởi động vào ngày 17/10 và kéo dài một tháng. Công ty đã giới thiệu xe thế hệ mới vào hôm 23/8 ở một sân sau của Hollywood, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và cho phát sóng buổi lễ ở New York, Michigan và nhà máy Georgetown, nơi Chủ tịch Toyoda có mặt.
Toyota muốn lấy lại thị phần đã mất bằng cách giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe và giảm giá một số phiên bản xe Camry - có bản giảm tới 2.000 USD so với xe đời 2011. Trước đây, Toyota có thể ấn định gái xe cao hơn đa số đối thủ cạnh tranh, vì khách hàng sẵn sàng chi trả cho chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu Toyota.
Nhưng giờ đây, Camry đang đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn nhiều so với khi mẫu xe lần đầu ra mắt thị trường Mỹ cách đây 28 năm, thậm chí là so với cách đây chỉ 5 năm, khi thế hệ hiện tại (thế hệ thứ 6) ra mắt. GM và Ford, trước đây không có tên tuổi gì ở phân khúc xe hạng trung, giờ đây có doanh số khả quan với các mẫu Chevrolet Malibu và Ford Fusion. Các mẫu sedan của Hyundai và Nissan cũng đang lấy dần khách hàng của Toyota.
Camry thế hệ mới sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune mới của Toyota - loại trang bị đã giúp Ford và các hãng khác thu hút được khách hàng mới.
Toyota cho biết hãng đã hiệu chỉnh 90% linh kiện, phụ tùng của xe Camry, và phần bên ngoài xe là hoàn toàn mới, nhưng nhìn tổng thế, xe trông khá giống thế hệ cũ và kích thước về cơ bản vẫn thế, dù không gian nội thất lớn hơn.
“Những cái tiến đó không thể ngăn sự chế giễu đối với Toyota Camry 2012 và bộ cánh mới nhưng không đột phá của nó, nhưng đó cũng là chuyện thường tình,” ông Dan Edmunds, Giám đốc thử xe của trang Edmunds.com, nói. “Như trước đây, xe Camry nhắm vào điểm mấu chốt của thị trường, nơi giá trị, mức tiêu thụ nhiên liệu, độ an toàn, chất lượng và tiện nghi quyết định quyền lực tối cao.”
Toyota Camry 2012 nặng gánh trách nhiệm
(Dân trí) - Toyota đã trình làng xe Camry thế hệ mới, giá bán rẻ hơn, với trách nhiệm giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường xe con đã có từ gần 10 năm nay tại Mỹ và giúp công ty khôi phục uy tín đã mai một ít nhiều trong mấy năm qua.
>> “Mổ xẻ” Toyota Camry thế hệ mới
Với từng đó trọng trách của Camry thế hệ mới, Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota đã đích thân tới Kentucky (Mỹ) để lái thử chiếc xe hoàn chỉnh đầu tiên rời dây chuyền lắp ráp và tuyên bố sự tin tưởng 100% vào các nhà thiết kế và kỹ sư.
“Có thể nói đây là một cơ hội để chúng tôi một lần nữa cho thế giới thấy rằng Toyota vẫn vững vàng,” ông Toyoda nói. Ông gọi Camry, mẫu xe chiếm 22% doanh số của Toyota tại Mỹ năm 2010, là “một biểu tượng thành công của Toyota”. Đây là mẫu xe con bán chạy nhất tại Mỹ trong 9 năm liền.
Robert Carter, một lãnh đạo Toyota, ra mắt xe Camry SE phiên bản 2012 trên một phim trường ở Hollywood.
Camry phiên bản 2012, dự kiến có mặt trên thị trường vào đầu tháng 10, không thể ra mắt sớm hơn cho Toyota - nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới từ năm 2008 đến 2010, nhưng có nguy cơ rớt xuống vị trí thứ 3 trong năm nay, sau GM và Volkswagen.Toyota đã chịu thiệt hại nặng nề về danh tiếng sau khi phải triệu hồi hàng triệu xe để giải quyết vấn đề xe tăng ga ngoài kiểm soát. Gần đây, công ty lại rơi vào cảnh gián đoạn sản xuất do thảm hoạ động đất và sóng thần tại Nhật vào tháng 3.
Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu có được sự chú ý nhiều hơn của khách hàng, trở thành những cân nhắc lựa chọn bên cạnh Toyota, thương hiệu xe vốn được coi là không phải lo lắng gì về chất lượng. Camry mới vẫn theo truyền thống này của Toyota, không hào nhoáng hay gây chấn động, nhưng được thiết kế để thắp lại niềm tin với khách hàng rằng Toyota là một lựa chọn đáng tin. Doanh số của Camry tại Mỹ đã giảm 8% trong năm nay, còn doanh số chung của Toyota giảm 7%.
Toyota dự kiến triển khai một chiến dịch marketing lớn nhất từ trước tới nay tại Mỹ cho Camry, khởi động vào ngày 17/10 và kéo dài một tháng. Công ty đã giới thiệu xe thế hệ mới vào hôm 23/8 ở một sân sau của Hollywood, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và cho phát sóng buổi lễ ở New York, Michigan và nhà máy Georgetown, nơi Chủ tịch Toyoda có mặt.
Toyota muốn lấy lại thị phần đã mất bằng cách giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe và giảm giá một số phiên bản xe Camry - có bản giảm tới 2.000 USD so với xe đời 2011. Trước đây, Toyota có thể ấn định gái xe cao hơn đa số đối thủ cạnh tranh, vì khách hàng sẵn sàng chi trả cho chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu Toyota.
Nhưng giờ đây, Camry đang đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn nhiều so với khi mẫu xe lần đầu ra mắt thị trường Mỹ cách đây 28 năm, thậm chí là so với cách đây chỉ 5 năm, khi thế hệ hiện tại (thế hệ thứ 6) ra mắt. GM và Ford, trước đây không có tên tuổi gì ở phân khúc xe hạng trung, giờ đây có doanh số khả quan với các mẫu Chevrolet Malibu và Ford Fusion. Các mẫu sedan của Hyundai và Nissan cũng đang lấy dần khách hàng của Toyota.
Camry thế hệ mới sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống thông tin giải trí Entune mới của Toyota - loại trang bị đã giúp Ford và các hãng khác thu hút được khách hàng mới.
Toyota cho biết hãng đã hiệu chỉnh 90% linh kiện, phụ tùng của xe Camry, và phần bên ngoài xe là hoàn toàn mới, nhưng nhìn tổng thế, xe trông khá giống thế hệ cũ và kích thước về cơ bản vẫn thế, dù không gian nội thất lớn hơn.
“Những cái tiến đó không thể ngăn sự chế giễu đối với Toyota Camry 2012 và bộ cánh mới nhưng không đột phá của nó, nhưng đó cũng là chuyện thường tình,” ông Dan Edmunds, Giám đốc thử xe của trang Edmunds.com, nói. “Như trước đây, xe Camry nhắm vào điểm mấu chốt của thị trường, nơi giá trị, mức tiêu thụ nhiên liệu, độ an toàn, chất lượng và tiện nghi quyết định quyền lực tối cao.”
Nhật Minh
Theo NYT