Hạng B2
24/9/13
476
333
63
Ngoại thất thì đẹp rồi, tính năng ổn, da xấu
 
Hạng D
14/8/16
2.105
2.562
113
40
Nghe đồn là cái giá cũng tăng lên đáng kể so với hiện tại :D
Camry, altis không còn năm trong danh sách xe đẻ trứng vàng cho toy việt nam, nên khả năng 2 xe này sẽ nhập khẩu và nâng giá, truyền thống là cứ xe mới nâng giá bán dc thì bán, ko bán được khuyến mãi vài chục chơi để được tiếng khuyến mãi. Thứ 2 là ko nằm trong diện ưu tiên nên nhập về số lượng có hạn để đại lý nâng giá kèm lạc để tăng lợi nhuận.
mục tiêu camry, altis sắp tới là bán ít nhưng lợi nhuận cao hơn doanh số hiện tại.
toy Việt Nam giờ tập trung vios, innova, fortuner cho thị trường Việt Nam thôi.
còn xe khác nhập về lắp đầy khoảng trống có đơn hàng thì nhập hoặc khách hàng phải đợi 3 tháng để đạtw hàng nhà máy indo, thái lan lắp đã chứ ko có xe giao ngay.
trong tương lai không xa, huynhdai, mazda sẽ dìm chết toy tại Việt Nam. Tôi tin thế.
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Hạng D em chỉ thấy accord & teana 2.5 ngon hơn camry. Cảm nhận là m6 tuổi tôm với anh Cam... nếu nhập thái nữa thì m6 hít khói luôn
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
nhập thì hoạ mai, láp ráp thì chưa chắc, đưa mấy ông cs ráp thì ngoại hình thay đổi những chất lượng chắc y như bây giờ thôi !
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.721
113
giờ dân nhà giàu vn nó toàn đi MEC chứ có đi Cam nữa đâu . Và dự đoán là cơ quan nhà nước mua xe cho sếp bự chắc từ từ mua xe Vinfast . Nên Cam ế .
- ps : Suy luận cá nhân thôi . mấy chế đừng chém .tội em .
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Camry, altis không còn năm trong danh sách xe đẻ trứng vàng cho toy việt nam, nên khả năng 2 xe này sẽ nhập khẩu và nâng giá, truyền thống là cứ xe mới nâng giá bán dc thì bán, ko bán được khuyến mãi vài chục chơi để được tiếng khuyến mãi. Thứ 2 là ko nằm trong diện ưu tiên nên nhập về số lượng có hạn để đại lý nâng giá kèm lạc để tăng lợi nhuận.
mục tiêu camry, altis sắp tới là bán ít nhưng lợi nhuận cao hơn doanh số hiện tại.
toy Việt Nam giờ tập trung vios, innova, fortuner cho thị trường Việt Nam thôi.
còn xe khác nhập về lắp đầy khoảng trống có đơn hàng thì nhập hoặc khách hàng phải đợi 3 tháng để đạtw hàng nhà máy indo, thái lan lắp đã chứ ko có xe giao ngay.
trong tương lai không xa, huynhdai, mazda sẽ dìm chết toy tại Việt Nam. Tôi tin thế.
Bác có biết con át chủ bài của nó chưa tưng ra không :) Việc nó nhập khẩu Camry là có lý do khi ngay cả thị trường lớn như Mỹ doanh số sedan còn giảm mạnh.
Bác tin không chứ nó mà bỏ lắp Camry và giảm luôn việc sản xuất Altis mà tung ra con RAV4 lắp ráp giá từ 1 tỷ - 1,3 tỷ cho phiên bản 5-7 chỗ, thế chỗ cho Camry & Altis là nguyên 1 đám CUV như: CX-5, CR-V, Xtrail, Outlander, Tucson...hay Sorento, SantaFe sụp luôn sau những năm cắn xé nhau chứ Toyota ở đó mà dễ lật đổ nó.
Nhìn con Innova & Fortuner nó thống trị cả 1 thời gian dài đến giờ chưa có đối thủ, thì việc xưa kia dòng sedan hạng D k ai cạnh tranh và tới thời của CUV thì nó chỉ cần thay đổi chiến thuật như đã làm với Wigo là cả đám ngắt hết luôn.
 
Hạng D
11/4/10
1.570
3.312
113
TP.HCM
Ngoại thất con SE nhìn cái đầu còn thiện cảm, con LE với mõm cá trê nuốt ko nổi, (quan điểm cá nhân của em,.he..he..)
Nội thất ok, nhưng hình như hình chụp bị sao ấy, ..động cơ có cải tiến, dự là lại sẽ đè các đối thủ tại VN, vì Camry vốn dĩ là 1 chiếc xe tốt dù ở thị trường nào,..
Tuy nhiên theo quan ngại của em là TVN lại ca bài ca cắt nhiều option là do để giảm giá thành, nhưng bản chất là để TVN tối đa thêm lợi nhuận,..ka ka,..