Món hàng nào cũng có giá trị và đối tượng khách hàng của nó. VN mình có gì mà ko bán đc đâu...kẹt quá thì bán đồng nát, cũng có giá của nó màCho em hỏi mấy bác mua con xe 10 năm tuổi là vì cái gì? "Độ bền", "sĩ diện" hay "đam mê"?
vì nhu cầu và sở thích thôi bác à, hok phải ai mua xe cũng sỉ như bác đâuCho em hỏi mấy bác mua con xe 10 năm tuổi là vì cái gì? "Độ bền", "sĩ diện" hay "đam mê"?
xe 10 năm tuổi thì sĩ diện gì tầm này nữa ,Cho em hỏi mấy bác mua con xe 10 năm tuổi là vì cái gì? "Độ bền", "sĩ diện" hay "đam mê "
Em đang đi 3.5Q 2007 đây, với tầm giá 400tr thì chấp tất cả các thể loại xe mới về độ sướng, độ rộng, option, vân vân và vân vân. Bảo dưỡng 1 phát 30-40tr bảo đảm chạy thêm 100.000km nữa, đồ xe nay có khi rẻ hơn nhiều xe hạng B vô hãng bảo dưỡng ý chứ.
Bác nào thích thì cứ mua xe mới chịu khó đóng 10% trc bạ + ngồi chật xíu nhưng mà nó yên tâm. Riêng em thì cứ xe cũ này em đi cho sướng mông
Bác nào thích thì cứ mua xe mới chịu khó đóng 10% trc bạ + ngồi chật xíu nhưng mà nó yên tâm. Riêng em thì cứ xe cũ này em đi cho sướng mông
Attachments
-
201,4 KB Đọc: 12
À 2 con đấy nó khác hẳn nhau, Mẹc chưa bao h dành cho người ít tiền, động tí là bệnh rồi sửa mất cả đống Camry 10 năm tuổi vẫn lành không, đổ xăng vào là chạyBài toán xe cũ xe mới thì mọi so sánh đều khập khiễng thôi bác ạ.
Mua xe cũ 10 năm này chuẩn bị tinh thần cứ 6 tháng vác đi đăng kiểm 1 lần. Rồi chi phí sửa chữa, thay thế. Ai dám nói con xe này đang đi giữa đường ko dở chứng chết máy, một ngày đẹp dời đang đi du lịch lăn đùng ra hỏng??
còn mua 1 con xe hạng B mới cóng thì đúng là chật chội hơn, tuy nhiên vẫn vênh mặt đi khoe hàng xóm được, đăng kiểm bảo dưỡng 3-5 năm ko phải lo nghĩ chỉ cần thay dầu nhớt. Đảm bảo ko có chuyện lăn đùng chết máy giữa đường.
cái nào cũng có cái giá của nó, chứ nói như bác người ta đừng mua xe mới, kiếm mấy con mẹc với cam hết đát chạy cho nó xịn.