M6 ko sánh nổi với Cam đâu bác. Kể cả hàng nk lẫn hàng ráp. Xe bình dân hạng D Cam ko có đối thủ trên toàn cầu thì phảiMình mạnh dạn ra giá 950tr bán ko? Ko bán thì mazda 6 cũng chả thua j.
Đừng có lấy 2 chữ toàn cầu để gắn vào 2 chữ việt nam.Chính vì tâm lý này mà vụ anh cam đi luôn 8 người để lại khối tài sản khổng lồ không ai thừa kế.Có tiền sao khổ vậy?M6 ko sánh nổi với Cam đâu bác. Kể cả hàng nk lẫn hàng ráp. Xe bình dân hạng D Cam ko có đối thủ trên toàn cầu thì phải
Em chưa hiểu rõ ý bác muốn nói là gì ? Còn Vấn đề so sánh Camry & M6 VN thì bác cứ thử ngồi cả 2 con rồi cảm nhận xem sao. Cam rộng rãi , đi đầm chắc , êm ái & cách âm tốt hơn M6 đó bác. Tần đấy lí do khiến em này vẫn bán chạy nhất trong phân khúc D tại VN đó thôi. Doanh số dù ko như trước nhưng đó là lẽ tất yếu do thị hiếu chung thị trường những năm gần đây khách hàng ko chuộng xe sedan hạng D như trước kiaĐừng có lấy 2 chữ toàn cầu để gắn vào 2 chữ việt nam.Chính vì tâm lý này mà vụ anh cam đi luôn 8 người để lại khối tài sản khổng lồ không ai thừa kế.Có tiền sao khổ vậy?
Ý em nói là bác đừng đem 2 chữ toàn cầu gắn vào thị trường vì cam mỹ và cam việt là 2 con khác nhau mà cùng 1 cái tên thôi.Ngoài ra thị trường toàn cầu camry còn có accord và civic doanh số same same nhau.Còn đối vs xe lắp ráp việt nam thì chất lượng cũng same same nhau thôi nhưng do tâm lý nhiều người như bác nên ko chọn dòng xe đức chẳng hạn,đi chọn cam đi nhiều quá nên vụ tông xe cái xe tải thôi chết hết 8 người,để lại khối tài sản khổng lồ ko ai thừa kế em tiếc mãiEm chưa hiểu rõ ý bác muốn nói là gì ? Còn Vấn đề so sánh Camry & M6 VN thì bác cứ thử ngồi cả 2 con rồi cảm nhận xem sao. Cam rộng rãi , đi đầm chắc , êm ái & cách âm tốt hơn M6 đó bác. Tần đấy lí do khiến em này vẫn bán chạy nhất trong phân khúc D tại VN đó thôi. Doanh số dù ko như trước nhưng đó là lẽ tất yếu do thị hiếu chung thị trường những năm gần đây khách hàng ko chuộng xe sedan hạng D như trước kia
Ý em nói là bác đừng đem 2 chữ toàn cầu gắn vào thị trường vì cam mỹ và cam việt là 2 con khác nhau mà cùng 1 cái tên thôi.Ngoài ra thị trường toàn cầu camry còn có accord và civic doanh số same same nhau.Còn đối vs xe lắp ráp việt nam thì chất lượng cũng same same nhau thôi nhưng do tâm lý nhiều người như bác nên ko chọn dòng xe đức chẳng hạn,đi chọn cam đi nhiều quá nên vụ tông xe cái xe tải thôi chết hết 8 người,để lại khối tài sản khổng lồ ko ai thừa kế em tiếc mãi
K biết ông đi xe gì. Thử chở gia đình ông thế vào chổ chiếc đo xem chết có ít hơn 8 người như ông nói k?
À hóa ra bác nói vấn đề an toàn. Theo em nghĩ vấn đề đó nó thuộc vận hạn thôi, số đen hoặc lái ẩu thì em nghĩ có ngồi lên siêu xe cũng chết thôi , mn cũng đừng nên trông cậy quá nhiều mấy tính năng an toàn hỗ trợ. Cái chính vẫn là ở bản thân mình thôi. Tính năng hỗ trợ nó cũng chỉ giúp ích phần nào thôi.Ý em nói là bác đừng đem 2 chữ toàn cầu gắn vào thị trường vì cam mỹ và cam việt là 2 con khác nhau mà cùng 1 cái tên thôi.Ngoài ra thị trường toàn cầu camry còn có accord và civic doanh số same same nhau.Còn đối vs xe lắp ráp việt nam thì chất lượng cũng same same nhau thôi nhưng do tâm lý nhiều người như bác nên ko chọn dòng xe đức chẳng hạn,đi chọn cam đi nhiều quá nên vụ tông xe cái xe tải thôi chết hết 8 người,để lại khối tài sản khổng lồ ko ai thừa kế em tiếc mãi
Vấn đề thứ 2 : Camry là xe bình dân mà bác lại mang phân khúc xe sang của Đức ra như 1 sự lựa chọn thay thế thì em thấy nó ko logic cho lắm
Thêm nữa e thấy bác nhắc đến doanh só toàn cầu của 2 thằng Accord & Civic so Camry em cũng thấy chưa đúng lắm. Accord thì ok vì em này cũng sedan bình dân hạng D như Camry & doanh số toàn cầu rất tốt chỉ kém Cam đôi chút, còn Civic sedan hạng C thì ko ai lại đi so nó với hạng D cả
Ps : Bác cứ ngồi thử mấy con sedan bình dân hạng D ráp ở VN đi sau đó bác sẽ có tiêu chí để đánh giá đó. Ko phải ngẫu nhiên Cam Việt đắt hơn M6, optima , Sonnata nhưng doanh số Cam VN lại bán tốt hơn mấy thằng kia
À mà bác nói xe ráp VN em nào cũng same same nhau thì em thua bác luôn. Chắc các anh bên Vinaxuki nghe thấy câu này của bác xong sẽ có nhiều niềm vui & động lực lắm
Chỉnh sửa cuối:
mình nghèo nên đi vios thôi nên ko cần phải xoáy mình thế đâu.Còn gia đình kia nhà 3 tấm mặt tiền đường đống đa,cha lại làm bên quân đội đấy.Trong khi sếp em đi con mẹc e300 chạy ẩu tông vào cột điện văng đít xe sau tông tiếp,cả dàn đầu bẹp rúm mà bả bò ra khỏi xe đi bệnh viện ko có 1 vết xước.Em mới nể thằng đức thiệtK biết ông đi xe gì. Thử chở gia đình ông thế vào chổ chiếc đo xem chết có ít hơn 8 người như ông nói k?
Bác nói ngồi lên siêu xe cũng chết???À hóa ra bác nói vấn đề an toàn. Theo em nghĩ vấn đề đó nó thuộc vận hạn thôi, số đen hoặc lái ẩu thì em nghĩ có ngồi lên siêu xe cũng chết thôi , mn cũng đừng nên trông cậy quá nhiều mấy tính năng an toàn hỗ trợ. Cái chính vẫn là ở bản thân mình thôi. Tính năng hỗ trợ nó cũng chỉ giúp ích phần nào thôi.
Vấn đề thứ 2 : Camry là xe bình dân mà bác lại mang phân khúc xe sang của Đức ra như 1 sự lựa chọn thay thế thì em thấy nó ko logic cho lắm
Thêm nữa e thấy bác nhắc đến doanh só toàn cầu của 2 thằng Accord & Civic so Camry em cũng thấy chưa đúng lắm. Accord thì ok vì em này cũng sedan bình dân hạng D như Camry & doanh số toàn cầu rất tốt chỉ kém Cam đôi chút, còn Civic sedan hạng C thì ko ai lại đi so nó với hạng D cả
Ps : Bác cứ ngồi thử mấy con sedan bình dân hạng D ráp ở VN đi sau đó bác sẽ có tiêu chí để đánh giá đó. Ko phải ngẫu nhiên Cam Việt đắt hơn M6, optima , Sonnata nhưng doanh số Cam VN lại bán tốt hơn mấy thằng kia
À mà bác nói xe ráp VN em nào cũng same same nhau thì em thua bác luôn. Chắc các anh bên Vinaxuki nghe thấy câu này của bác xong sẽ có nhiều niềm vui & động lực lắm
Cùng 1 đoạn đường hàm nghi,1 chiếc fortuner 1 chiếc GLC đâm sau đít 1 xe rác và 1 xe tải đứng im.Tài xế fortuner chết ngay tại chỗ,tài GLC thì đi tiếp.Ý mình phản bác bạn là có tiền vậy sao ko đi xe đức mà phải chọn cam.Còn mình nói chất lượng xe lắp ráp same same nhau ko đúng à? có chăng khác biệt xe đức.Mặc dù xe đức doanh số ko cao bằng cam.
Lý do quan trọng nhất là giữ giá khi muốn bán lại chứ mấy cái bác nói thì ít người quan tâm lắm.Em chưa hiểu rõ ý bác muốn nói là gì ? Còn Vấn đề so sánh Camry & M6 VN thì bác cứ thử ngồi cả 2 con rồi cảm nhận xem sao. Cam rộng rãi , đi đầm chắc , êm ái & cách âm tốt hơn M6 đó bác. Tần đấy lí do khiến em này vẫn bán chạy nhất trong phân khúc D tại VN đó thôi. Doanh số dù ko như trước nhưng đó là lẽ tất yếu do thị hiếu chung thị trường những năm gần đây khách hàng ko chuộng xe sedan hạng D như trước kia