Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Những hãng đang làm chủ về dòng xe Hybrid có cái lợi ở chỗ họ chỉ cần gắn cục pin to và loại bỏ máy xăng thì sẽ có xe điện.

Còn những hãng thuần điện thì "vô phương" làm xe Hybrid, họ phải tất tay với xe điện (BEV)
Nhu Nissan, gac cục máy làm trạm phát điện nạp lại cho cục Pin, khỏe khỏi thay gì
 
Hạng C
10/12/12
927
2.107
93
Kiểu làm màu của mấy thằng nhật lùn, nhắm thấy năng lực được 500k chiếc, thông báo nổ lên 1tr5 chiếc cho thiên hạ trầm trồ xong bảo thị trường méo như kỳ vọng của tao nên thôi tao làm 500k chiếc thôi.
 
Hạng F
12/10/16
7.627
6.537
113
A ở vị trí chả mất xu nào nên phán tận vũ trụ
Chứ thằng làm sx, tồn kho 1 tháng là tối ngủ ko ngon r
SX ra cái mà tương lai chưa biết khi nào dùng hết, lấy lực hiện tại để cân, thì chỉ có bài BĐS cân đc, chứ người làm sx thật chả thằng nào dốt như vậy
a nói chuẩn rồi, cho e ké phát là làm sx mà tồn kho 3 ngày hay 1 tuần ngày là nhảy dựng lên rồi ạ :D
 
Hạng C
15/1/22
890
1.313
93
48
Mệt với toy này. Ổng làm xe điện không lại với người ta nên ổng bảo thị trường ko có, thị trường sụt giảm, bong bóng xe điện vân vân và mây mây. Ông cứ cho dân đông nam á dùng xe dỏm đi rồi cũng đến ngày vắng bóng trên thị trường thôi.

Toy không lo tập trung nâng cao chất lượng xe, mà còn bày đặt làm xe Hidro, Hydrid này nọ....rồi cũng bỏ xó thôi!

Tôi vẫn không hiểu làm sao mà ổng bán được hơn 10 triệu xe / năm luôn! Thế giới thật khó hiểu.
 
  • Like
Reactions: coffeeshop
Hạng B2
16/9/19
148
184
43
Bình Thạnh, HCM
Toy không lo tập trung nâng cao chất lượng xe, mà còn bày đặt làm xe Hidro, Hydrid này nọ....rồi cũng bỏ xó thôi!

Tôi vẫn không hiểu làm sao mà ổng bán được hơn 10 triệu xe / năm luôn! Thế giới thật khó hiểu.
Công nhận nhỉ ?? Châu Âu với Bắc Mỹ dân dốt thật..., năm trước C/ÂU tăng hơn 9%, Bắc Mỹ tăng 7% (top 1 ở Mỹ), chất lượng thế mà vẫn được xếp top hài lòng. Trong khi VN bền xư xe tăng, lội nước như tàu ngầm thì ko chịu mua...
 
  • Wow
Reactions: cheetah