Trừ siêu xe, bảo dưỡng các loại xe là chi phí không đáng kể. Nói chung trong 5 năm đầu thì chi phí sử dụng xe Nhật và xe Đức không khác nhau lắm.tỏ ra hiểu biết ngụy biện quá cha nội.
Chưa đi xe bao giờ nên ko biết hay cố tình giả vờ ko biết...
Đi xe có phải chỉ có mỗi chi phí thay nhớt, bảo trì, bảo dưỡng đâu? nếu mỗi chi phí này ko thì tôi mua 7 series 2010 hoặc X5 2010 đi từ lâu rồi...
Chi phí xe Đức nó mắc ở chỗ thay phụ tùng nữa...mà đặc thù là xe đời càng sâu giá phụ tùng càng cao do chi phí stock hàng, chi phí tài chính trữ hàng...
Xe Toyota ko thích vô hãng thì xài hàng thay thế...tôi thay nguyên dàn gầm con camry 2010 (4 cây phuột, rotyun, bát bèo...) hết có 12tr...còn đụng vô xe Đức 1 cái phuột hơi 100 chai rồi ai dám chơi...
- Tags
- suv suv siêu sang toyota
Kha kha kha khatỏ ra hiểu biết ngụy biện quá cha nội.
Chưa đi xe bao giờ nên ko biết hay cố tình giả vờ ko biết...
Đi xe có phải chỉ có mỗi chi phí thay nhớt, bảo trì, bảo dưỡng đâu? nếu mỗi chi phí này ko thì tôi mua 7 series 2010 hoặc X5 2010 đi từ lâu rồi...
Chi phí xe Đức nó mắc ở chỗ thay phụ tùng nữa...mà đặc thù là xe đời càng sâu giá phụ tùng càng cao do chi phí stock hàng, chi phí tài chính trữ hàng...
Xe Toyota ko thích vô hãng thì xài hàng thay thế...tôi thay nguyên dàn gầm con camry 2010 (4 cây phuột, rotyun, bát bèo...) hết có 12tr...còn đụng vô xe Đức 1 cái phuột hơi 100 chai rồi ai dám chơi...
nghe bác nói mà nghĩ lại mình kiến thức hạn hẹp thật. Cả dàn gầm camry có 12tr vậy mà mình dốt bị hãng nó chém cho chiếc xe hết tỷ mấy
Mị mấy cái hãng họ ăn trên đầu trên cổ khách hàng
Rồi đi RR hay i10 cũng là chiếc xe che nắng mưa, ngu chi mua RR
Kha kha kha kha
nghe bác nói mà nghĩ lại mình kiến thức hạn hẹp thật. Cả dàn gầm camry có 12tr vậy mà mình dốt bị hãng nó chém cho chiếc xe hết tỷ mấy
Mị mấy cái hãng họ ăn trên đầu trên cổ khách hàng
Rồi đi RR hay i10 cũng là chiếc xe che nắng mưa, ngu chi mua RR
Nghe giọng bác có vẻ ko tin...tin hay ko thì tùy bác thôi...tôi ko nói xe đi xe RR là ngu hay gì cả...đó là do bác nói...đừng dạy người giàu cách tiêu tiền...
cái bill làm 4 cái phuột + roytun lâu quá tôi làm mất rồi. Tôi chỉ nhớ hồi đó hãng báo 38tr chưa tính công, tôi tự mua phụ tùng 10tr8, thay gara ngoài công 1.5tr.
Nói vụ phụ tùng nhớ hôm 28 Tết năm ngoái de xe làm gãy cái kính hậu, share mọi người xem chơi...
Hãng báo 10tr6 chưa công+vat (hết cả chắc tầm 14tr)...mình tự ra ngoài tìm 1tr5 công 150k, làm ngay trong buổi sáng...Tới giờ đi hơn 6 tháng rồi, có 1 tua XV ko có vấn đề gì với cái kính 1tr5 này hết...
Đụng vô cái kính hậu con Mec hay Bim chắc bèo lắm phải 20 củ...
Lạy cụ. Cụ ra mua hàng ngoài rồi so với hàng hãng xe ĐứcNghe giọng bác có vẻ ko tin...tin hay ko thì tùy bác thôi...tôi ko nói xe đi xe RR là ngu hay gì cả...đó là do bác nói...đừng dạy người giàu cách tiêu tiền...
cái bill làm 4 cái phuột + roytun lâu quá tôi làm mất rồi. Tôi chỉ nhớ hồi đó hãng báo 38tr chưa tính công, tôi tự mua phụ tùng 10tr8, thay gara ngoài công 1.5tr.
Nói vụ phụ tùng nhớ hôm 28 Tết năm ngoái de xe làm gãy cái kính hậu, share mọi người xem chơi...
Hãng báo 10tr6 chưa công+vat (hết cả chắc tầm 14tr)...mình tự ra ngoài tìm 1tr5 công 150k, làm ngay trong buổi sáng...Tới giờ đi hơn 6 tháng rồi, có 1 tua XV ko có vấn đề gì với cái kính 1tr5 này hết...
Đụng vô cái kính hậu con Mec hay Bim chắc bèo lắm phải 20 củ...
View attachment 2969202View attachment 2969203
kế bên nhà có bà chi đi con c200 khoảng chục năm bị hư dàn chân (chủ yếu là hư mấy điểm tiếp nối do hao mòn-không phải dàn gầm như bác nói) vô hãng báo giá hơn 30 củ. Ra garage ngoài họ đưa 2 option;
- thay mấy ron bạc khớp nối: chưa tới 2 củ
- thay hết dàn chân hàng OEM họ ship về: 7 củ
vậy tính ra rẻ hơn cẩm ly của cụ rồi
Thay giá 2 chai đi 1 năm phải thay tiếp đấy.Lạy cụ. Cụ ra mua hàng ngoài rồi so với hàng hãng xe Đức
kế bên nhà có bà chi đi con c200 khoảng chục năm bị hư dàn chân (chủ yếu là hư mấy điểm tiếp nối do hao mòn-không phải dàn gầm như bác nói) vô hãng báo giá hơn 30 củ. Ra garage ngoài họ đưa 2 option;
- thay mấy ron bạc khớp nối: chưa tới 2 củ
- thay hết dàn chân hàng OEM họ ship về: 7 củ
vậy tính ra rẻ hơn cẩm ly của cụ rồi
Nhà tôi có chiếc xe Đức, đi đến giờ khoảng 7 năm. Những thứ có cao su nó bắt đầu hỏng. Thay 2 bầu hơi bánh sau 50 chai, thay 2 cây phuộc hơi bánh trước 100 chai. Mấy cây giằng hệ treo nó chỉ lỏng chút cao su chêm, đóng lại cao su đâu đó 3 chai, đi được 1-2 năm, còn thay cả cây 12 chai. Mà hệ gầm xe Đức nó phức tạp, nhiều liên kết. 1 món không ổn mà không sửa, nó hư đến các món liên quan.
Nói chi phí chơi xe Đức có nghĩa là chi phí cho phụ tùng nếu không muốn đổi xe, chứ bảo dưỡng nhớt lọc linh tinh thì cũng tương đương xe khác từ Nhật - Hàn thôi.
mình đồng ý với bác vụ đi xe sang là chi phí phải cao (nhưng ở vn là cao quá đáng do bị hãng và đại lý họ ăn dầy + thuế má này nọ)Thay giá 2 chai đi 1 năm phải thay tiếp đấy.
Nhà tôi có chiếc xe Đức, đi đến giờ khoảng 7 năm. Những thứ có cao su nó bắt đầu hỏng. Thay 2 bầu hơi bánh sau 50 chai, thay 2 cây phuộc hơi bánh trước 100 chai. Mấy cây giằng hệ treo nó chỉ lỏng chút cao su chêm, đóng lại cao su đâu đó 3 chai, đi được 1-2 năm, còn thay cả cây 12 chai. Mà hệ gầm xe Đức nó phức tạp, nhiều liên kết. 1 món không ổn mà không sửa, nó hư đến các món liên quan.
Nói chi phí chơi xe Đức có nghĩa là chi phí cho phụ tùng nếu không muốn đổi xe, chứ bảo dưỡng nhớt lọc linh tinh thì cũng tương đương xe khác từ Nhật - Hàn thôi.
trên diễn đàn nhiều anh cào phím kinh lắm, chê xe Đức đủ điều khi chưa đủ giàu. khi đủ giàu thì chỉ tìm xe Đức đi