Câu "Nhất nghệ tinh nhất thân vinh" cũng rất đúng cho ngành ô tô. Xe thể thao thì hãng nào cũng muốn đưa vào dãy sản phẩm, nhưng sự thừa nhận về tính năng thể thao đó cũng nổi bật ở trong phạm vi nhãn hiệu đó, còn theo phân khúc thì khác rồi, nhiều tay anh chị có "số má" dày công khổ luyện, chứng minh bấy lâu.
Hiện nay Toy đầu tư nhãn con Scion để tham gia vào phân khúc xe thể thao, nhưng giá Scion là mềm nhất ($18,725 - $21,815), thấp hơn cả Hyundai Genesis ($22,250 - $30,750) tại Mỹ.
Nhiều khi hãng cũng cho ra mẫu xe thể thao nghe cũng dữ dằn, nhưng có lẽ mang tính biểu tượng hay trình diễn công nghệ, nó không thể thành con bò sữa như các hãng xe tập trung vào phân khúc đó.
Hiện nay Toy đầu tư nhãn con Scion để tham gia vào phân khúc xe thể thao, nhưng giá Scion là mềm nhất ($18,725 - $21,815), thấp hơn cả Hyundai Genesis ($22,250 - $30,750) tại Mỹ.
Nhiều khi hãng cũng cho ra mẫu xe thể thao nghe cũng dữ dằn, nhưng có lẽ mang tính biểu tượng hay trình diễn công nghệ, nó không thể thành con bò sữa như các hãng xe tập trung vào phân khúc đó.
F1 thì đợt trước có thằng honda đại diện châu á bá đạo bác nhỉlive to ride nói:Toy nó có cả xe F1 luôn nha Bác.....!NFS2011 nói:Xe thể thao của Toyota thì vẫn đứng sau những người anh em Nissan, Subaru, Mazda
Nó thường xuyên đua với mấy thằng châu âu, nhưng chưa ẩm được giải nào vì xe nó tiết kiệm xăng hơn nên chạy không lại
goat in car nói:Xe thể thao của Toy sao em nhìn thấy chán quá mấy bác ui. Hình như em chỉ thấy mỗi em LF-A là thấy đẹp và đẳng cấp thôi chứ mấy em ở trên nhìn giống dân chơi nửa mùa quá.
Nội bác viết thôi là thấy bác dek biết gì về xe thể thao của Toy_ LFA thuộc Toy mẽo (Lexus) mà nó đâu có liệt vào hàng xe thể thao, nó bị liệt vào hàng SC rồi_ như em 2000GT, em nó quá sexy, supra quá nhiều công nghệ hiện đại(xét vào thời của em nó nhé)....
Ước mơ của em là được ngồi vào em Toy 2000GT kia và cảm nhận tính năng lái của Supra.....híc! hay em thuộc dạng 1/2 mùa như cụ dê kia nghĩ nhỉ???!!