Bị mấy anh Hàn Quốc làm quá giờ xe Nhật cũng phải thiết kế trẻ trung, hầm hố rồi. Em thấy Toyota giờ giống Lexus còn Lexus thì giống concept hơn hehe. Giá thì cứ xác định là thế hệ sau cao hơn thế hệ trước nhưng 1 tí thôi vì nhiều quá dậm chân Camry sao!
thái indo phi luônAndyNg nói:Malay và sing..đều đi tay lái nghịch..bác ah....em này về vn...giá sẽ cao..nhưng vẫn là hàng hot đó....dân mình thích cái logo tỏy mà....hehehphanmemthamtu.com nói:cái "bình" này quá đẹp. sao malay đi tay lái nghịch ta...
chỉ có thằng Cam là đỉnh , cả 2
Quá đẹp,với các ưu điểm trong quá khứ,chắc chắn sẻ làm nóng thị trường ở VN...Tuy nhiên giá bán nếu cao quá sẻ là cản ngại lớn,trong tình hình kinh tế hiện nay...
2 cái taplo khác nhau, nhưng 2 đồng hồ nhìn đẹp hơn
Về thiết kế em có các nhận xét sau:
1. Điểm giao giữa ca lăng và đèn pha không đẹp
2. Góc chữ A chỗ gương chiếu hậu, nếu cánh cửa kéo ra hết phần nhựa đen thì tuyệt, cái gương cũng xấu hơn bản trước
3. Nhìn mông cảm giác xệ, ống xả không thiết kế lòi ra ngoài
4. Điều hòa thiết kế 2 nút tròn như bản US thì hay hơn
Chỉ có góc chữ A ko sửa lại đc
Xu hướng sang trọng nên thiết kế taplo và bảng điều khiển liền khối, còn xe thể thao địa hình theo cổ điển là ok
Không xét trường phái thì phân khúc này M3 2014 hài hòa nhất, chỉ có taplo với 3 đồng hồ theo kiểu thể thao hơi nhỏ
Về thiết kế em có các nhận xét sau:
1. Điểm giao giữa ca lăng và đèn pha không đẹp
2. Góc chữ A chỗ gương chiếu hậu, nếu cánh cửa kéo ra hết phần nhựa đen thì tuyệt, cái gương cũng xấu hơn bản trước
3. Nhìn mông cảm giác xệ, ống xả không thiết kế lòi ra ngoài
4. Điều hòa thiết kế 2 nút tròn như bản US thì hay hơn
Chỉ có góc chữ A ko sửa lại đc
Xu hướng sang trọng nên thiết kế taplo và bảng điều khiển liền khối, còn xe thể thao địa hình theo cổ điển là ok
Không xét trường phái thì phân khúc này M3 2014 hài hòa nhất, chỉ có taplo với 3 đồng hồ theo kiểu thể thao hơi nhỏ
Last edited by a moderator: