Toy thì thà bán mắc để ít người mua còn đỡ hơn cắt options để bán xêm xêm giá Thái để dụ người dùng ra showroom xem xe. Sau đó lại bắt người ta mua kèm thêm lạc thì tốn thời gian ra showroom xem xe để ôm về cục tức lắm bác.Xe đẹp, Toy giờ bớt bảo thủ rồi. Giữ nguyên giá này về VN thì lấy lại Top 1 là chắc cú
bác thích hop so nào?Chỉ ko thích cái hộp số CVT, hy vọng nhập về sẽ ko còn cái đèn halogen tối như đèn dầu nữa
Dưới 200HP và 250Nm thì CVT là hợp lý quá rồi, tỷ số truyền với ngưỡng này đối với CVT là chơi được, ngoài vấn đề về chi phí vật liệu thì vấn đề chi phí bảo dưỡng cho CVT là chấp nhận được, anh nào ngồi trên 300hp thì bỏ qua cho em.
Các bác chạy CVT quen rồi nên không biết hộp số có cấp nó khác điều gì: 1. Hộp số có cấp bền hơn, 2. Không phải thay dây đai truyền động trong vòng đời sản phẩm, 3. Chủ động lên xuống cấp số => tăng tốc dễ dàng hơn, 4. Tiếng gầm động cơ nhỏ hơn.
Ta có thể chỉ với một có click là biết ngay sự khác biệt thông qua bác gu gồ.
Ta có thể chỉ với một có click là biết ngay sự khác biệt thông qua bác gu gồ.