Diu túp bơ nào đấy bác?Hôm coi youtube tay reviewer nói xe này chỉ có ông già và phụ nữ đi, có đúng không các bác?
Thì Mazda vẫn luôn là vua phân khúc C mà, thằng nào qua dcmà công nhận trong tầm tiền này thì cx5 nắm trùm luôn gòi.
nhỉnh hơn chút thì terri
2 con này ngoài hệ thống treo, hộp số hơn toy ra thì nhìn bề ngoài hầm hố và hoành tráng lệ hơn
Trắng autuDiu túp bơ nào đấy bác?
có động cơ hybrid là lợi thế. Bỏ luôn động cơ xăng, vì không thể cạnh tranh lại HR-V, Creta, Seltos, giảm giá bảng hybrid bằng giá xe xăng hiện tại thì may ra lấy lại được thị phần
Mà giờ đã mất ghế vương rồi chứ không còn ác nữaToy để giá rất kỹ, rất sát và luôn rất dày như truyền thống bao năm qua.
Việc làm giá nó ko tính kiểu đó được đâu...! Giá đang giới thiệu bên Thái là giá bán lẻ ở Thái, giá về VN là giá bán sỉ (giá hàng ngang) từ Cty sx tới Cty PP. Thuế phí cho xe sx ở DNA có tỉ lệ nội địa hóa là bằng 0 từ nhiều năm này rồi...Giá bên Thái cũng đã tầm 700 đổ lên rồi, anh muốn Toy VN set giá thế nào? Nhập về còn tiền ship, thuế các kiểu, set giá 820 cũng hợp lý. Xui cái gặp con CX5 phá giá thì chịu thôi
Hãy xem cách làm giá của hãng xe Singapore bán ở Indonesia và Tây Phi để tham chiếu!
Tớ thì lại thấy Toi vn đang bị bối rối và dựa vào cá nhân quá nhiều ở đội head. Set giá này thì Toi fan mua Innova cross giá 810 tr chứ mua cái xe bé chút này làm gì?
Vẫn còn thuế tiêu thụ đặc biệt mà anh. Tóm lại là thuế + chi phí ship xe về cao hơn hẳn CX5 nên Toy ko có room để hạ giá nhiều như CX5Việc làm giá nó ko tính kiểu đó được đâu...! Giá đang giới thiệu bên Thái là giá bán lẻ ở Thái, giá về VN là giá bán sỉ (giá hàng ngang) từ Cty sx tới Cty PP. Thuế phí cho xe sx ở DNA có tỉ lệ nội địa hóa là bằng 0 từ nhiều năm này rồi...
Tại toi ko quan tâm lắm tới thị trường vịt. Toi còn rất nhiều con bài. Chả hỉu tụi lãnh đạo nghĩ gì. Những con ỉn cũ tủn cũ khấu hao dây chuyền đã xong rồi thì hạ giá múc tụi kia. Cứ neo giá cao để làm gì. Nội địa hoá cũng là con bài để giảm giá xe tăng cạnh tranh cũng méo làmMà giờ đã mất ghế vương rồi chứ không còn ác nữa
Neo giá cao chắc để chứng tỏ ta đây.Tại toi ko quan tâm lắm tới thị trường vịt. Toi còn rất nhiều con bài. Chả hỉu tụi lãnh đạo nghĩ gì. Những con ỉn cũ tủn cũ khấu hao dây chuyền đã xong rồi thì hạ giá múc tụi kia. Cứ neo giá cao để làm gì. Nội địa hoá cũng là con bài để giảm giá xe tăng cạnh tranh cũng méo làm
Tôi không tin.
Tôi không tin.
Tôi không tin người Nhật vào đất Việt sống mà vẫn còn mang tính cách Nhật nữa.
Ủa quên đây là Toyota VN chứ ko phải Văn phòng Toyota tại VN.
1 lão niên ghiền cái logo Toy cám cảnh chia sẻ, đành làm đại con xe có thể tự thiêu bất cứ lúc nàoTại toi ko quan tâm lắm tới thị trường vịt. Toi còn rất nhiều con bài. Chả hỉu tụi lãnh đạo nghĩ gì. Những con ỉn cũ tủn cũ khấu hao dây chuyền đã xong rồi thì hạ giá múc tụi kia. Cứ neo giá cao để làm gì. Nội địa hoá cũng là con bài để giảm giá xe tăng cạnh tranh cũng méo làm