Động cơ này hình như được gắn cho Camry vào năm 2017 ở Mỹ. Nói chung các dòng 6AR-Fxx hay Dynamic Force đều có một điểm chung là dùng công nghệ D4-S và VVT-iW. Đây là công nghệ độc quyền của Toy, hạn chế tối đa nhược điểm của phun xăng trực tiếp và phun xăng gián tiếp. tăng hiệu suất, giảm khí thải. K thích Toy lắm nhưng công nghệ này thì đúng là đáng tự hào của Toy.Máy của Cross Mỹ là Dynamic Force M20A-FKS, mới hơn cả Camry 2.0 ở VN (6AR-FSE cũ hơn).
Mừng ghêvùng trũng thật mà bác. Xe hàn các thứ bán ở bển 7 tỏng rồi. Nhưng công nghệ cũng khác Việt Nam 1 trời 1 vực. Giờ Cross được bán ở bển thấy bác mừng ghê ta
Qua đó thấy có quả máy 2.0, awd, treo độc lập, phanh tay điện tử và autohold là thấy ăn tiền rồi
Em này chắc chắn giá phải rẻ tầm 20k-25k, cạnh tranh với đám xe nhỏ hạng B. Đa số các ông bà già U70 đổ lên và các bé passed high school được Mẹ mua. Chứ thấy con Rav4 là nhỏ lắm rồi.
Chứ mấy thằng Hàn xẻn nó đem bản full bên Mỹ về VN bán à?Thì bản ĐNA vẫn vùng trũng chứ sao bác.
Đem qua Mỹ có ngay máy 2.0 mới, treo độc lập, phanh điện tử
Con xe nó đẹp, nó lành, nó tiết kiệm, vận hành chi phí hợp lý thì số đông sẽ chọn thôi.TOYOTA rất hiểu TT VN, cứ máy bé và hệ treo kém tý mà giá rẻ là bán chạy.
Con xe đi làm hàng ngày với đường xá, mật độ xe cộ thế này, cứ 13l/100km trở lên thì mình nghỉ chắc cũng nhiều người như mình chịu không nổi.