Hôm qua đi bảo dưỡng xe ở Toyota Tân cảng, Em có xem qua xe này, thực sự thấy khg ưng ý lắm. Nội thất, tap-lo vật liệu ở mức trung bình kém, Hệ thống treo sau là treo phụ thuộc khá đơn giản chỉ có 1 cây phuộc và 1 lò xo, khg có thanh giằng hay liên kết nào. Cái này đi đường trường chắc xóc tung đít.
Em nghĩ Bác nào có nhu cầu thì cố tí nữa lấy con CRV.
Em nghĩ Bác nào có nhu cầu thì cố tí nữa lấy con CRV.
B, C, D.. tương đối thôi anh. Khi leo lên xe trãi nghiệm thật, người dùng mới quyết định chứ.Toy chơi cú này độc quá. B+ C- mà làm bọn C lung lay luôn.
Toy có truyền thống rộng rãi ngang ngửa xe phân khúc trên nên dễ oánh bọn trên tung đítB, C, D.. tương đối thôi anh. Khi leo lên xe trãi nghiệm thật, người dùng mới quyết định chứ.
đít thì nhổng lên mời các anh xơiCó giá hợp lý quá mấy anh. Mà sao cái mõm xấu đâu đớn vậy?
720 tr
820 tr
910 tr
View attachment 2279794
mỏ thì như trề ra chê anh dập yếu thế (xời)
Sedona nha. Gập hết ghế sau thành giường phẳng 1m6.Anh có đam mê chịch trên xe, thì XL 7 hoặc Xpander. Mấy dòng 5 chổ, cố cũng được, nhưng vướn lắm.
LikedCá hông, 1 chầu Ế cho 15pax (nói chung là dưới 5tr, còn bao nhiêu anh em phụ vô).
K chơi lầy như AS nghe, thua là chung liền nghe.
Rất rõ ràng, cụ thể.
Số hotline ?kỳ này toy ko lạc, ko lót tay nha mí a. đứa sale nào kiu lót, cứ alo hotline cho mềnh
đúng màu ưng chờ hơi lâu thôi.
G, V chờ 1-2 tháng
HV nghe bẩu tận T1
Mà mình tự nguyện bồi dưỡng cho sale có tính k ?
như xe tải thôi màHôm qua đi bảo dưỡng xe ở Toyota Tân cảng, Em có xem qua xe này, thực sự thấy khg ưng ý lắm. Nội thất, tap-lo vật liệu ở mức trung bình kém, Hệ thống treo sau là treo phụ thuộc khá đơn giản chỉ có 1 cây phuộc và 1 lò xo, khg có thanh giằng hay liên kết nào. Cái này đi đường trường chắc xóc tung đít.
Em nghĩ Bác nào có nhu cầu thì cố tí nữa lấy con CRV.
Gầm có 16cm mà cao gì anh
Chính xác nè!
Chủ đạo thiết kế của khung gầm TNGA mà các bác review ở VN bỏ qua (có chủ ý?) đó là khung gầm này rất thấp. Cái lợi của thiết kế khung gầm thấp chắc ko cần phải bàn, nhưng so với điều kiện, chất lượng đường xá ở VN lại là một nhược điểm lớn và đi ngược lại khuynh hướng thời thượng hiện giờ của người tiêu dùng đang chuộng xe gầm cao. Bác nào có ý định mua crossover để về lội nước cho an tâm mà muốn rước em CC này thì em xin can nhé.