Tao còn chưa bán hết đống tồn kho, đến 2025 tao bán Sò 2025 nhóe. Ala said.Xem review Sorento 2021 xong thấy tụt cảm xúc với em CC này luôn. Nếu mua bản CC 910tr thì lại hóa đắt so với Sò 2021
Thích dụng với anh thì múc, hỏi gì mấy tay 7N ăn cơm với muối nói chuyện trên núi
định mua con XP giá nhỏ nhỏ tiền, càng xem thấy sale nó mồi ghê nơi
Chạy xe sang thì chi phí cũng sang mà anhMấy a ham hybrid cho nhiều vô đi rồi tới lúc tầm 10 vạn đổ lên hoặc mua xe tính giữ làm của sau 5-6 năm sẽ thấy cảnh.
Xe hybrid chỉ dành cho xứ ptrien của a Su mà thôi.
Lexus RX450h 2010 của mình odo 55xxx miles, cục pin Lexus THĐ báo 200 chai (chưa bao gồm thuế VAT và công lắp đặt khoảng 4-5 tiếng), hàng nghĩa địa tháo xe garage báo từ 80 - 130 tuỳ % độ mới.
Bữa nó gửi báo giá đọc thấy nhiều số 0 quá tinh thần k ổn định mình bỏ moẹ đâu rồi, vì còn thêm dàn phuộc cũng 200 (hư có cái bên phụ trước nó bảo thay hết 4 cái luôn cho an toàn vì xe 10 năm rồi), cũng là Nhật mà sao kì thế k biết =))
Cũng như cái bill thay phuộc hơi xe Mẹc S thôi.
Mà em nghĩ, những người chạy xe mẹc S đến khi bán xe cũng chưa bao giờ phải mở nắp capo lên xem cái máy xe thế nào đâu. Mọi thứ cứ vào trong hãng để người ta làm.
Nếu anh phải lo lắng sửa xe 100tr 200tr thì xe sang không phù hợp với anh rồi. Hay là mua Innova hay Santa Fe chạy thử xem sao. À quên nói anh Lexus bảo hành bộ pin đến 150,000 miles lận.
Quay lại chủ đề hybrid thì Toy nó làm xe hybrid từ năm 1997 đến nay là 23 năm rồi nên xe hybrid không có gì quá mới lạ và chất lượng thế nào thị trường cũng nhìn được. Ngày xưa thay pin khó chứ bây giờ pin nó bán đầy. Thậm chí 1 số chủ xe prius tự mua pin về thay như thay pin laptop á. Clip trên youtube nhiều lắm
Chỉnh sửa cuối:
"Atkinson cycle"engine mãi tới gần đây xe Đức mới có, tức là đi sau Toy hơn 10 năm .Động cơ thời tần thủy hoàng =)))
A hên đó, chứ e gặp 3 con stf rớt ở 130-150 ko đó!Toy chơi chiêu động cơ công suất thấp, ổn định.
Altis, Inno cày 400K-500K km thì động cơ vẩn chưa dụng gì đến.
Riêng San sắt, Caren thì e thấy rớt máy làm bộ hơi khi chưa đến 300K km.
Nhà em đang có con Toy hơn 200K km vẩn còn mạnh như ngày đầu hihi...
Có hỏi, pin cho CC khoảng 90tr thôi (chưa tính công thay).Mấy a ham hybrid cho nhiều vô đi rồi tới lúc tầm 10 vạn đổ lên hoặc mua xe tính giữ làm của sau 5-6 năm sẽ thấy cảnh.
Xe hybrid chỉ dành cho xứ ptrien của a Su mà thôi.
Lexus RX450h 2010 của mình odo 55xxx miles, cục pin Lexus THĐ báo 200 chai (chưa bao gồm thuế VAT và công lắp đặt khoảng 4-5 tiếng), hàng nghĩa địa tháo xe garage báo từ 80 - 130 tuỳ % độ mới.
Bữa nó gửi báo giá đọc thấy nhiều số 0 quá tinh thần k ổn định mình bỏ moẹ đâu rồi, vì còn thêm dàn phuộc cũng 200 (hư có cái bên phụ trước nó bảo thay hết 4 cái luôn cho an toàn vì xe 10 năm rồi), cũng là Nhật mà sao kì thế k biết =))
Mỹ 10 nămCục pin nó bảo hành bao nhiêu năm anh? Nếu 10 năm quy ra tiền xăng cũng không quá mắc.
VN 3 năm hoặc 150k km.
Căng
Mỹ 10 năm
VN 3 năm hoặc 150k km.
Căng
Anh hỏi giúp em cái TSS 2.0 có giống Eyesight của Subaru hông . Về VN có bị cắt không?
https://www.toyota.com/content/ebrochure/CFA_TSS_2.pdf
Em biết anh bán cơm 10 năm nay.Anh hỏi giúp em cái TSS 2.0 có giống Eyesight của Subaru hông
Cái TSS anh còn tra từ điển thì biết gì mà so cái Eyes Ai ???
Moá Trúc, làm quê mậy.