Thật ra hãng báo giá $4k bảo hành 10 năm thì cũng ổn so với vật giá bên kia anh nhỉ. Nó thu pin về còn phải tái chế theo đúng chuẩn. Còn công thay này nọ cũng hết 1000 rồi, còn lại tiền lời dealer với bảo hành.
4k bảo hành 10 năm thì rẻ anh, mình search giá pin cũ chủ xe thay ra tại Nhật thì tầm 3-5man ~ 6-10tr (các garage mua về lấy cell tốt đóng lại thành 1 block, giá 8-10man, bảo hành 6 tháng).
Quan trọng là pin bên hãng họ thu hồi và tái chế như nào thôi.
P/s: từ khi xe ra mắt đến khi pin hư chắc cũng 5 năm nữa, để thời gian kiếm tiền thay xe cho nhẹ đầu.