anh em cross chỉ cần mua cản trước và ca lăng về thay là đẹp. phanh đt và hold chắc phải đợi bản facelift
Với dãy sp Toy ở VN, thì con Cross này có đụ TSS lại hàng nhập nên ngon dồi a, đừng quan tâm bên Nhụt làm ji nó xa vời quá.Thử cà rốt chưa a pọt chè @porche911gt3
Còn dãy spham Toy LD thì thôi bàn làm ji, họ cắm rễ ở ta lâu lắc, hệ thống quản lý “mọc nanh” hết cmnr
mụ thử chưa đang cần cảm nhận về e nó. bản g khá ngonVới dãy sp Toy ở VN, thì con Cross này có đụ TSS lại hàng nhập nên ngon dồi a, đừng quan tâm bên Nhụt làm ji nó xa vời quá.
Còn dãy spham Toy LD thì thôi bàn làm ji, họ cắm rễ ở ta lâu lắc, hệ thống quản lý “mọc nanh” hết cmnr
Mụ muốn hỏi về ji? Xe Toy nào chả như nhau mụ, lái cứ bình bình ko ji đặc sắc, máy lạnh sâu, lốp hơi rào đi 20k thay Mit 3ST giải quyết vụ này còn xăng cộ xe mới đương nhiên nó ít hao như mấy mẫu đối thủ. Không gian cabin thoáng, bản G e thấy hợp lý về trang bị lẫn giá cả. Đồ chơi thì bgio đầy rồi, chả thiếu jimụ thử chưa đang cần cảm nhận về e nó. bản g khá ngon
chạy có bốc như mái thằng hèn ko mụMụ muốn hỏi về ji? Xe Toy nào chả như nhau mụ, lái cứ bình bình ko ji đặc sắc, máy lạnh sâu, lốp hơi rào đi 20k thay Mit 3ST giải quyết vụ này còn xăng cộ xe mới đương nhiên nó ít hao như mấy mẫu đối thủ. Không gian cabin thoáng, bản G e thấy hợp lý về trang bị lẫn giá cả. Đồ chơi thì bgio đầy rồi, chả thiếu ji
Muốnc bốc, ít hao xăng, bền thì Nhụt có Subarru với Honda đó!chạy có bốc như mái thằng hèn ko mụ
Hèng hả bốc, mạnh, ít hao trên giấy hoy!
Với lại mấy hãng Hàng bgio khôn lắm, chém mấy nc có luật nhẹ như ta, chứ bên bọn 4 bản chém tào lao bị phạt quài chứ ji
mà công nhạn bản g khá ngon từ mọi góc nhìnMuốnc bốc, ít hao xăng, bền thì Nhụt có Subarru với Honda đó!
Hèng hả bốc, mạnh, ít hao trên giấy hoy!
Với lại mấy hãng Hàng bgio khôn lắm, chém mấy nc có luật nhẹ như ta, chứ bên bọn 4 bản chém tào lao bị phạt quài chứ ji
Giờ đem xe chính quốc bán giá tèo thuiView attachment 2556106
Sau khi bán ra ở nhiều thị trường như Đông Nam Á và thị trường Bắc Mỹ. Toyota Corolla Cross phiên bản dành cho thị trường nội địa Nhật đã lộ diện trước ngày ra mắt mang thiết kế và trang bị khác biệt.
View attachment 2556107
Tương tự như Subaru, các phiên bản bán nội địa của các dòng xe mang thương hiệu Toyota luôn có những trang bị và thiết kế hấp dẫn hơn so với các thị trường khác như Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Chính vì thế, Toyota Corolla Cross phiên bản bán nội địa ở thị trường Nhật Bản không phải là ngoại lệ.
Toyota Corolla Cross phiên bản dành cho thị trường Nhật mới đây đã bị rò rỉ hình ảnh mới nhất trước ngày ra mắt. Cùng với hai biến thể sedan (Corolla Altis) và wagon (Corolla Touring), Corolla Cross là sản phẩm mới bổ sung vào danh mục sản phẩm xe hạng C phổ thông của Toyota tại thị trường Nhật.
View attachment 2556108
So với thị trường Đông Nam Á, Toyota Corolla Cross phiên bản bán ra thị trường Nhật mang nhiều thay đổi. Về kích thước, Toyota Corolla Cross bản Nhật có chiều dài tổng thể dài hơn. Cụ thể, xe sở hữu với kích thước (DxRxC) lần lượt: 4.490 × 1.825 × 1.620mm, dài hơn kích thước (DxRxC) 4.460 x 1.825 x 1.620mm của Toyota Corolla Cross phiên bản bán ở Thái Lan hay Việt Nam.
View attachment 2556109
Toyota Corolla Cross tại Nhật được tinh chỉnh lại thiết kế phần đầu xe với mặt ca-lăng mới. Ngoài ra, logo Toyota đã được thay thế bằng biểu tượng hình chữ “C” của dòng xe Corolla tại Nhật. “Dàn chân” sử dụng bộ mâm thiết kế mới. Theo catalogue, Toyota Corolla Cross tại Nhật được bán ra với nhiều phiên bản gồm: Z, S, G và G “X”. Ngoài ra, xe còn có gói trang trí ngoại thất với bodykit của Modellista.
View attachment 2556112
Về động cơ và hệ truyền động, bản hybrid cũng giống như thị trường Việt, sử dụng động cơ xăng 1.8 lít (2ZR FXE), kết hợp với mô-tơ điện và hệ dẫn động cầu trước, đi kèm với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT. Ngoài ra, xe còn có phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh dành riêng cho xe Hybrid của Toyota có tên “E-Four”
View attachment 2556113
Phiên bản động cơ xăng sử dụng động cơ 1.8L (2ZR-FAE) cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
View attachment 2556115
Về nội thất, không có khác biệt so với phiên bản bán ra ở thị trường Thái Lan và Việt Nam. Xe sử dụng đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog kết hợp với màn hình 4,2 inch TFT phía dưới ở bản thấp và màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch TFT ở bản cao, vô lăng đa chức năng tích hợp nhiều nút bấm, trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Đáng chú ý, phanh tay trên xe chuyển từ dạng dùng chân sang phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ AH.
View attachment 2556125
Tại Nhật, ghế ngồi của Toyota Corolla Cross được bọc Vải và ghế Da ở bản cao cấp. Hệ thống hỗ trợ an toàn và hỗ trợ lái sử dụng gói Toyota Safety Sense (TSS). Thông số kỹ thuật, trang bị và giá bán của Toyota Corolla Cross phiên bản bán nội địa ở thị trường Nhật Bản sẽ sớm được công bố sau khi được ra mắt.
Catalogue Toyota Corolla Cross phiên bản bán ra tại thị trường Nhật
View attachment 2556116View attachment 2556117View attachment 2556118View attachment 2556119View attachment 2556120View attachment 2556122View attachment 2556124View attachment 2556126
'Phân biệt đối xử' với khách hàng Việt Nam, Toyota đánh mất vị thế
Đưa về Việt Nam những mẫu xe không đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của khách Việt hiện nay, Toyota đã đánh mất vị trí số 1 về tay Hyundai và thậm chí có khả năng bị VinFast vượt mặt ở vị trí số 2 nếu không thay đổi trong thời gian tới.
thanhnien.vn
Vì dân mình đơn giản, chỉ thích giản đơn thui...hihiCái gì về VN cũng tinh giản nhỉ )