Hạng F
7/8/17
7.773
10.794
113
Ủa các bác túi Toyota tỷ lệ nổ túi khí khi va chạm giờ sao nhỉ không thấy cơ quan nào kiểm trả nên em chả giám rờ vào xe Toyota
Nghe các ông kia bảo lấy chiếc TOY tự tông tường rồi biết.
 
Hạng D
2/5/16
2.007
1.964
143
Đám anti chuyên nói phét thôi anh. Tụi nó đặt điều ra hàng đống thứ, vd như xe hybrid chạy cao tốc hao xăng chẵng hạn...
Theo định luật bảo toàn năng lượng, vậy nếu con Cross vừa chạy điện vừa chạy pin thì cái năng lượng nạp cho cục pin đó lấy từ đâu vậy ạ?
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Thế mới biết toy ăn dày nhỉ. Năm trước em mua toy xong phải ra ngoài làm option thêm hết gần 20 củ. Dại quá đi. !!
Ở đời chẳng có dại nào giống dại nào cả...hè hè...dzui với nó đi bạn...hihi
 
  • Love
Reactions: alinswiss
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Theo định luật bảo toàn năng lượng, vậy nếu con Cross vừa chạy điện vừa chạy pin thì cái năng lượng nạp cho cục pin đó lấy từ đâu vậy ạ?
Pin mặt trời chạy suốt mùa thu...bác ơi...mùa đông...em hổng bít à nha.
 
  • Haha
Reactions: Toietmoi
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Theo định luật bảo toàn năng lượng, vậy nếu con Cross vừa chạy điện vừa chạy pin thì cái năng lượng nạp cho cục pin đó lấy từ đâu vậy ạ?


GG rồi tìm hiểu xe hybrid nó hoạt động thế nào mà tất cả các hãng ở Châu Âu đang phải nhờ vào nó để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khi thải, một số hãng như Mer, Ferreri... đều đang phải làm ra những chiếc hybrid.
Nhớ đọc ở mấy trang tây âu nha cụ. Công nghệ này đã 20 năm, cụ hỏi câu ngây ngô ghê.
 
Hạng B1
25/8/20
73
36
18
Theo định luật bảo toàn năng lượng, vậy nếu con Cross vừa chạy điện vừa chạy pin thì cái năng lượng nạp cho cục pin đó lấy từ đâu vậy ạ?
Nói chuyện thích tỏ vẻ hiểu biết, áp đặt ý kiến chủ quan cho người khác, thích tỏ ra thượng đẳng=))
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
Xe Toy được người Việt tôn thờ mà họ toàn mang sang các nước khác lắp ráp tạo công ăn việc làm cho người dân nước khác, rồi mang vào bán lại cho người dân Việt Nam.
Giờ mình mua xe thì ưu tiên xe nào phù hợp nhu cầu mà lắp ráp tại VN trước. Khi nào ko có mới nhìn sang xe nhập.
Chưa nói đến chuyện NN thu thuế, mình mua xe là giúp cho các bạn công nhân có việc làm có thu nhập, nsx mang dây chuyền vào VN lắp ráp là có sự tôn trọng người Việt với thị trường 100tr dân. Mà giờ trình độ người công nhân Vietnam cũng giỏi, làm sao thua tụi Thái, Malay, Indo đen đen đó được
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Xe Toy được người Việt tôn thờ mà họ toàn mang sang các nước khác lắp ráp tạo công ăn việc làm cho người dân nước khác, rồi mang vào bán lại cho người dân Việt Nam.
Giờ mình mua xe thì ưu tiên xe nào phù hợp nhu cầu mà lắp ráp tại VN trước. Khi nào ko có mới nhìn sang xe nhập.
Chưa nói đến chuyện NN thu thuế, mình mua xe là giúp cho các bạn công nhân có việc làm có thu nhập, nsx mang dây chuyền vào VN lắp ráp là có sự tôn trọng người Việt với thị trường 100tr dân. Mà giờ trình độ người công nhân Vietnam cũng giỏi, làm sao thua tụi Thái, Malay, Indo đen đen đó được


Trừ lũ chó má tàu, còn lại tùy thế mạnh từng nước. Lý luận thiển cận như cụ tụi nó cũng nói éo dùng đồ điện tử SX ở VN.
Thích tinh thần dân tộc thì kêu hẵn tên Vinfat ra, đừng có dân tộc nữa mùa.
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
Ngoại trừ các nước cực phát triển như EU, Mỹ, Japan, Israel thì các nước vùng trũng công nghệ có dân số đông là 1 lợi thế. Vì công nghệ cũng chỉ lắp ráp là chính. Nên chấp nhận cá lớn nuốt cá bé để mình phát triển rồi mới đạo đức sáng ngời sau. Chứ công nhân VN cũng cần cù, siêng năng nuôi sống cả gia đình mà cứ phải nộp 200tr thế chân để ra nước ngoài cho có việc làm thì tội cho họ quá. Nói đến VN chỉ nghĩ đến nuôi cá tra, trồng lúa thì chán quá. Với thị trường lớn mạnh thì các hãng cứ vào VN gia công từ oto đến hàng điện tử, thì tụi Thái, Mã có 40tr dân ko muốn cũng phải mua đồ điện tử thôi

VN đâu chỉ có Vinfast. Các hãng vào VN lắp ráp con xe cho ra hồn gồm Mer, Mitsubishi, Nissan, Peugeot, Mazda, Hyundai, Kia, Ford
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tony Hulk