E tưởng 2 bác Ship cùng nhauÍt ngày nữa em lên ngâm kíu cái volang của bác S7 lại coi giống của em không!
Chac phäi chế lạthêḿi cái vòng thau tiếp xúc với cái chấu đồng thôi! Nghe nói vụ nay 200_500kE tưởng 2 bác Ship cùng nhau
Mua cả cái volang đó giá nhiêu mà chế mất thêm 500k nữa bác ?Chac phäi chế lạthêḿi cái vòng thau tiếp xúc với cái chấu đồng thôi! Nghe nói vụ nay 200_500k
Cái volang nay bác Abu thao ra từ con Cam98 tặng em bác ah! Vụ dòng điện thi hiện tại dây trong xe chi khoảng 1,5mm2 thôi bác, chịu được chắc khoảng10AMua cả cái volang đó giá nhiêu mà chế mất thêm 500k nữa bác ?
Dây thì 1,5 là đur, nhưng cái vòng này là tiếp điểm công tắc khi mình ấn còi (ấn nhả, ấn nhả) tiếp điểm điện đánh rất mạnh bác àCái volang nay bác Abu thao ra từ con Cam98 tặng em bác ah! Vụ dòng điện thi hiện tại dây trong xe chi khoảng 1,5mm2 thôi bác, chịu được chắc khoảng10A
Tải hàng:
Kẹt xe, vừa chạy vừa nghe nhạc, chả sao cả:
Về đến nhà tối mịt:
Kẹt xe, vừa chạy vừa nghe nhạc, chả sao cả:
Về đến nhà tối mịt:
Attachments
-
61,5 KB Đọc: 23
AT như zin bác ah, chạy phe phé hàng ngày. Hỗn hợp đi làm là tầm 8.6 lít cho 100 cây, đường trường tầm 7.0 lit. Ổn có một chữ ổn!Vụ AT của bác sao rồi ?
Bá chú ý hình 1 có chấu đồng có lò xo (ngữơng 11h) tiếp xúc vớ vành thau tròn phía dưới miếng nhựa ốp dưới của volant
Cái 4 chấu phần bên dưới không có gì dể nối với chấu nàyView attachment 142081
View attachment 142082
Em thấy cái này độ cũng đơn giản mà bác, phần trên vô lăng chỉ cần một tiếp điểm là được.
Còn việc đấu kèn thì nên dùng thêm relay để tiếp điểm vô lăng nhẹ gánh!
Chúc mừng bác. E rất máu món AT mỗi tội túi ít tiềnAT như zin bác ah, chạy phe phé hàng ngày. Hỗn hợp đi làm là tầm 8.6 lít cho 100 cây, đường trường tầm 7.0 lit. Ổn có một chữ ổn!