Vụ này có khi đơn giản, cũng có khi phức tạp! phải chi em tận tay sờ mó thì dễ! Trước mắt bác kêu thợ kiểm tra cây dù ổn áp xăng ở đầu dàn sáo ( ống cấp xăng cho 4 béc phun) Tuy nhien garenty phải đều ở 700rmp nhéCác bác chẩn bệnh cho Na em với: số là vầy. Hôm trước em đưa ra gara,có chu thợ nho chỉnh lai garanti cho Na, lúc em xem thì garanti ở 1100,em hỏi sao cao thê chu,hắn nói ko sao đâu bác chạy vai hom là nó về 7-800. Em về chay được 2 tuần garanti ko xuống, dang ở 1100 em đepa số 1 ( ko bat AC,ko chêm ga) nó lịm xuống 500, đả vậy mà còn hao xăng ghê,trước em chạy duong trường 7,5-8 lit/ 100 km,trong thành phô 9-9,5l/100km, tư khi chỉnh garanti xe hao đến 13l/100 trong thành phô,đã vậy lại còn ra khói trắng mới chết em chư.cac bac có cao kiến gi giup em với.cảm ơn mọi người.
Thank bac Giao, để em kêu ho kiêm tra lai rồi bao cao bácVụ này có khi đơn giản, cũng có khi phức tạp! phải chi em tận tay sờ mó thì dễ! Trước mắt bác kêu thợ kiểm tra cây dù ổn áp xăng ở đầu dàn sáo ( ống cấp xăng cho 4 béc phun) Tuy nhien garenty phải đều ở 700rmp nhé
MỜI CÁC BÁC THAM DỰ NGÀY HỘI LỚN CỦA OS
http://www.otosaigon.com/threads/tfc-sinh-nhat-os-lan-thu-12-nam-2014.8630544/#post-9553447
http://www.otosaigon.com/threads/tfc-sinh-nhat-os-lan-thu-12-nam-2014.8630544/#post-9553447
Em note lại một số yếu tố liên quan chuyệnThank bac Giao, để em kêu ho kiêm tra lai rồi bao cao bác
1. Bị hạ tua máy bác Dũng cần kiểm tra:
- Dù ổn áp đầu dàn sáo.
- Cốt cảm biến bù ga bị bẩn ( cái này nằm trong bướm ga, phía ngoài lắp con cảm biến màu trắng sữa.
- Góc đánh lửa delco có đúng không? có dây bugi nào lỏng không?
2. Garenty:
Nếu xe không bị lỗi các cảm biến đo gió và nhiệt độ nước vv...thì sau khi nổ máy 3-5ph thì garenty sẽ về mức chuẩn 700rpm. Bác mở hộp diabox nối cực E1 và TE1 xem có báo lỗi k?( xem ký hiệu engine trong đồng hồ) Nếu có, bác xóa lỗi bằng cách tháo cầu chì EFI hoặc cọc âm accu khoảng 30s (phải mở công tắc sang ACC nhung k đề máy)
Sang nay mang bai viết của bac Giao ra gara kêu làm như zay,nó rờ xong kêu thay đô,móa 2 gara luôn, thơ ncc ,chi đòi thay ko biết sửa, chắc mai mốt phải chay zô SG quá bac Giao ơi.Em note lại một số yếu tố liên quan chuyện
1. Bị hạ tua máy bác Dũng cần kiểm tra:
- Dù ổn áp đầu dàn sáo.
- Cốt cảm biến bù ga bị bẩn ( cái này nằm trong bướm ga, phía ngoài lắp con cảm biến màu trắng sữa.
- Góc đánh lửa delco có đúng không? có dây bugi nào lỏng không?
2. Garenty:
Nếu xe không bị lỗi các cảm biến đo gió và nhiệt độ nước vv...thì sau khi nổ máy 3-5ph thì garenty sẽ về mức chuẩn 700rpm. Bác mở hộp diabox nối cực E1 và TE1 xem có báo lỗi k?( xem ký hiệu engine trong đồng hồ) Nếu có, bác xóa lỗi bằng cách tháo cầu chì EFI hoặc cọc âm accu khoảng 30s (phải mở công tắc sang ACC nhung k đề máy)
Cả ngày hôm qua con na béo phục vụ nhiệt tình. Lúc đậu ở NVH TN bị chim ỉa lên cốp và mui
. Tối về rửa nhẹ để khỏi ố sơn. Sáng phải ra rửa lại:
Xuống SG giao lưu sẵn cân chỉnh hết 1 lần luôn bác.Sang nay mang bai viết của bac Giao ra gara kêu làm như zay,nó rờ xong kêu thay đô,móa 2 gara luôn, thơ ncc ,chi đòi thay ko biết sửa, chắc mai mốt phải chay zô SG quá bac Giao ơi.