Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Nhìn avatar em đoán bác HoangLien chơi xe cổ và classic cars nên thích zin là đúng rồi. Nếu không zin thì xe cổ chẳng có giá trị gì.
Na béo thì khác. Là xe phục vụ gia đình và công việc nên tiện nghi và thẩm mỹ được ưu tiên hơn. Đem chuẩn mực xe cổ áp dụng cho Na béo là rất khiên cưỡng.
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Bác Giao tư vấn em tí: Na em xài lốp michelin 195/70R14 ( max press 350 kpa) thì bơm sao cho đúng bác
Thông thường bơm áp lực 2,3kg/cm2 cho 4 bánh hết nhe bác! E thì bơm 2,5 cho ...đỡ hao xăng chút xíu! Do em 90% là đi nội thành, nên lốp cứng hơn chút cũng không sao. Tuy nhiên nếu đi đừơng trừơng trời nắng thì 2,3 thôi bác!
 
  • Like
Reactions: ngchdung27
Hạng D
1/11/14
1.808
9.813
113
Thông thường bơm áp lực 2,3kg/cm2 cho 4 bánh hết nhe bác! E thì bơm 2,5 cho ...đỡ hao xăng chút xíu! Do em 90% là đi nội thành, nên lốp cứng hơn chút cũng không sao. Tuy nhiên nếu đi đừơng trừơng trời nắng thì 2,3 thôi bác!
Zay mà hồi giơ em chơi cặp trước 2,5 kg cặp sau 3,0 kg:3dandap::3dandap: , đi đường daknong dang làm nó dòng thấy thương luon, em bơm cặp trước 2,3 cặp sau 2,5 dc không bac Giao,tại lốp em miche nem hơi dãn hay sao ý, nên bơm 2,3 nó bẹp dí à bác
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Các bác trong hội Na béo giúp e với. Xe e nổ galenti ko tải tầm 700-800v/ph, nhưng khi bật đèn pha lên là tụt xuống còn khoảng 300-400v/ph khoảng 2 đến 3 giây mới ổn định lại bình thường. Vậy là bị sao các bác. Đa tạ các bác trước ạ .
 
Hạng D
1/11/14
1.808
9.813
113
Các bác trong hội Na béo giúp e với. Xe e nổ galenti ko tải tầm 700-800v/ph, nhưng khi bật đèn pha lên là tụt xuống còn khoảng 300-400v/ph khoảng 2 đến 3 giây mới ổn định lại bình thường. Vậy là bị sao các bác. Đa tạ các bác trước ạ .
Xe em cung bi nhưng ko xuống nhiều vay đâu,em củng đang hóng
 
Hạng D
24/8/11
2.113
269
83
42
Xe e tự dưng tối qua e đi lại thấy bị như vậy. Đành đợi các bác cao thủ chỉ bảo vậy
 
Hạng B2
13/5/14
174
104
43
50
Xe e tự dưng tối qua e đi lại thấy bị như vậy. Đành đợi các bác cao thủ chỉ bảo vậy
Theo em được biết là ECU có một chân cảm nhận cảm ứng từ (De-Ry-mô xạc) để chỉnh phun xăng ít hay nhiều khi có tải or không ,nó giống như bù ga máy lạnh. Bác muốn biết chính xác qua ox nhờ Bác Kiến Thợ tư vấn giúp cho. xe em cũng bị như vậy rồi. em thì không có hồ sơ điện Na béo nên em không biết nó là chân nào của ECU.