Xe em chưa từng bị như vậy lên không biết bác ạ, nhưng khi mua xe cũ về em thay lọc xăng thấy lọc xăng cũ đóng căn ghê lắm bác ạCảm ơn Bác, để kiểm tra lại, nó nằm luôn mình dễ sửa, sợ nó cà tưng là điên đầu.
Mà con này máy 2.0 mạnh thiệt. Đi cao tốc cỡ 130km/h mà chưa hết ga
xe minh 1.6 con chay duoc 140km ma bac
Có bác trên OS show đồng hồ xe KIA Morning chạy 140 km/h cũng chưa hết ga nè các bác:
Vậy là OK rồi hả bác Chúc mừng bác nhaChắc đúng bệnh, jac cắm bơm xăng tiếp xúc không tốt nên xe chết máy. Đúng là cô nàng 25 tuổi.
Bác Vuongvu oi, lọc xăng corona trong bình xăng hay trong hầm máy vậy. Cái này thay hay vệ sinh là oke.Vậy là OK rồi hả bác Chúc mừng bác nha
thanks bác.
Ở ngoài bác ạBác Vuongvu oi, lọc xăng corona trong bình xăng hay trong hầm máy vậy. Cái này thay hay vệ sinh là oke.
thanks bác.
Thanks bác, cái này thay luôn hay vệ sinh lại vậy bác.Ở ngoài bác ạ View attachment 1687585
Thay luôn bác ơiThanks bác, cái này thay luôn hay vệ sinh lại vậy bác.
Hình như là con này bác ơiNhờ cao thủ chỉ giúp vị trí cảm biến CO.
và vụ xe em chạy garanty khi máy nóng/ nguội đều không ổn định, giai động từ 700-900 rpm. Bật máy lạnh thì nó chạy rất ổn ở khoảng 800rpm.
xe cũ vệnh nhiều!