Trước đây em đã chạy một con Crown đờI 87 nè. Xe này dài , rộng và chạy rất đầm. Máy Crown qua các đờI thì nhỏ nhất em thấy cũng là 2.4, kế đến là 2.8 và 3.0 ( xe em là 2.8 ). Xe có hộc lạnh để được khỏang 6 lon beer , tòan bộ chỉnh điện , tự động lock của khi chạy . Mức tiêu thụ khỏang 14 lít/100 km cho đường trường. Xe bền nhưng không được đẹp , nhất là nộI thất thì rất đơn giản và cổ điển. Nhưng xe còn được mà giá 45 triệu thì ok quá.
to: Chỗ ấy. (Nít bác hay quá ^_^)
Em chưa nghe, chưa thấy Gờ râu nào bán có 45 chai cả bác ạ. Bác thử tính xem bác sẽ mất bao nhiêu nữa em nó mới phục vụ bác ngon lanh??
Em chưa nghe, chưa thấy Gờ râu nào bán có 45 chai cả bác ạ. Bác thử tính xem bác sẽ mất bao nhiêu nữa em nó mới phục vụ bác ngon lanh??
hồi năm 2003 em củng có 1 chiếc crow 86 , máy 2.8 , nội thất thì rộng rải , cách âm tốt , nhưng chắc tại gà quá nên chọn mua xe dở quá (mục sườn , hư máy lạnh , máy thì lỏng bộ hơi) , nội thất theo xe thì mất nhiều option ( xe tay lái nghịch chuyển đổi = thay bằng taplo của honda) ăn xăng khủng khiếp thành phố 20l/100km , đường trường 14l/100km , đại loại bị thuốc quá trời , mua năm 2000 già 67t chạy 2năm sửa hết 20t , bán lại 25t , chạy được 15000km , tính ra bằng tiền đi taxi , được cái luyện được tay lái 2năm
hoack nói:hồi năm 2003 em củng có 1 chiếc crow 86 , máy 2.8 , nội thất thì rộng rải , cách âm tốt , nhưng chắc tại gà quá nên chọn mua xe dở quá (mục sườn , hư máy lạnh , máy thì lỏng bộ hơi) , nội thất theo xe thì mất nhiều option ( xe tay lái nghịch chuyển đổi = thay bằng taplo của honda) ăn xăng khủng khiếp thành phố 20l/100km , đường trường 14l/100km , đại loại bị thuốc quá trời , mua năm 2000 già 67t chạy 2năm sửa hết 20t , bán lại 25t , chạy được 15000km , tính ra bằng tiền đi taxi , được cái luyện được tay lái 2năm
sao em thấy giống trường hợp của em quá Bác Hoack ới ơi !
hề , cám ơn , nói chung ai mới tập lái thì nên mua xe củ để mà dợt tay lái + sửa xe , có va quẹt gì củng đở xót của , mà xe crow bên thuế dịnh giá cao lắm nha , lúc tôi bán xe giá 25t , bên mua xe đòi sang tên , ra thuế tính trị giá xe theo ba rem chuẩn > 200t (năm 2003) , bên mua xe đóng trước bạ (2%) méo mặt luôn
Bác còn đỡ hơm em. Xe em bị địnhgiá 296 triệu x 2% gần 6 triệu bạc. Xót ruột vô cùnghoack nói:hề , cám ơn , nói chung ai mới tập lái thì nên mua xe củ để mà dợt tay lái + sửa xe , có va quẹt gì củng đở xót của , mà xe crow bên thuế dịnh giá cao lắm nha , lúc tôi bán xe giá 25t , bên mua xe đòi sang tên , ra thuế tính trị giá xe theo ba rem chuẩn > 200t (năm 2003) , bên mua xe đóng trước bạ (2%) méo mặt luôn
Báo lại các bác biết:
Em đã check xe, đời 80 (huhu bố láo bảo 87), form xe nhỏ, máy 1.8 (theo chủ xe bảo em kô biết cách xem thế nào!). Xe đẹp nhất là mấy cái ghế (bọc mới tinh), sơn màu trắng còn mới. Test thử một vòng thấy tai lái cực nhẹ (giống Accord), côn số nhẹ và còn khít, nhưng hut xăng hay sao mà số 5 đạp hết ga thì nó giựt giựt (chủ xe bảo do lâu kô chạy), máy móc thì ... ôi thôi đúng là đồ cổ.
Kết luận: Bác nào cần luyện tay lái thì quá Ok (mà so với vợ 2 của bác xe_vohai vừa xuyên vịt về thì có thể.. hơn đấy kaka)
Cảm ơn các bác góp ý. Em thấy lạ lạ nên tìm hiểu thôi. Gìơ em dừng bước đây
Em đã check xe, đời 80 (huhu bố láo bảo 87), form xe nhỏ, máy 1.8 (theo chủ xe bảo em kô biết cách xem thế nào!). Xe đẹp nhất là mấy cái ghế (bọc mới tinh), sơn màu trắng còn mới. Test thử một vòng thấy tai lái cực nhẹ (giống Accord), côn số nhẹ và còn khít, nhưng hut xăng hay sao mà số 5 đạp hết ga thì nó giựt giựt (chủ xe bảo do lâu kô chạy), máy móc thì ... ôi thôi đúng là đồ cổ.
Kết luận: Bác nào cần luyện tay lái thì quá Ok (mà so với vợ 2 của bác xe_vohai vừa xuyên vịt về thì có thể.. hơn đấy kaka)
Cảm ơn các bác góp ý. Em thấy lạ lạ nên tìm hiểu thôi. Gìơ em dừng bước đây