Tôi nghĩ i10 ( phân khúc A) kg ảnh hưởng đến Vios/Yaris ( phân khúc B)Theo ý kiến của mình nếu hyundai công bố i10, thì vios chưa chắc dẫn đầu phân khúc.
Cũng không bất ngờ gì mấy, Toyota vẫn sẽ vô đối ở Việt Nam trong vài năm nữa. Nhưng qua đấy cũng thấy được thực tế là người Việt mua xe nay đã có xu hướng thay đổi rồi, Toyota không thay đổi theo kịp thì sẽ từ từ giảm thị phần là cái chắc...
PS: gần nhà em mới thấy có 1 con Toyota 86 biển 51G mới cáu, sao không thấy trong báo cáo ta
PS: gần nhà em mới thấy có 1 con Toyota 86 biển 51G mới cáu, sao không thấy trong báo cáo ta
300 đã bán dc chưa ?? 300 thì tôi chọn i10 .wigo ư: sao nhìn giống xe mang từ bãi rác về vậy. khiinh người vn đến thế là cùngBên Em có nhận đặt hàng thêm Toyota Wigo, T1/2018 giao, giá khoảng 400tr. Hy vọng cả nhà ủng hộ cho Em nó lên top luôn ạ
Dạ 290tr Bác mua hơm Bác @duydaklak300 đã bán dc chưa ?? 300 thì tôi chọn i10 .wigo ư: sao nhìn giống xe mang từ bãi rác về vậy. khiinh người vn đến thế là cùng
Mà Đại lý nào bán I10 có 300 chẹo vại Bác. Em mua về cho thuê ạ
Lex VN sai lầm trong kinh doanh khi định giá cao quá. Để giá cùng phân khúc mà bằng Mer VN thì lại bán chạy ngay. Ví dụ:
IS250 = C200, IS350 = C300
ES250 = E200, ES350 = E300
LS460 = S400, LS600h = S500
NX200t = GLC250, NXFsport = GLC300
RX200t = GLE400, RX350 = GLE400 coupe
GX460 = GLS350d
LX570 = GLS400
Nếu để giá Lex VN = Mer VN em dám chắc doanh số Lex gấp đôi Mer là ít.
IS250 = C200, IS350 = C300
ES250 = E200, ES350 = E300
LS460 = S400, LS600h = S500
NX200t = GLC250, NXFsport = GLC300
RX200t = GLE400, RX350 = GLE400 coupe
GX460 = GLS350d
LX570 = GLS400
Nếu để giá Lex VN = Mer VN em dám chắc doanh số Lex gấp đôi Mer là ít.
Em thì kg đi vào tìm hiểu sâu, nhưng có lẻ anh Toy ảnh ăn Vios, ăn Fo, ăn ỉn no quá nên Lex ảnh chỉ dùng cho món tráng miệng. Gọi là cho cóLex VN sai lầm trong kinh doanh khi định giá cao quá. Để giá cùng phân khúc mà bằng Mer VN thì lại bán chạy ngay. Ví dụ:
IS250 = C200, IS350 = C300
ES250 = E200, ES350 = E300
LS460 = S400, LS600h = S500
NX200t = GLC250, NXFsport = GLC300
RX200t = GLE400, RX350 = GLE400 coupe
GX460 = GLS350d
LX570 = GLS400
Nếu để giá Lex VN = Mer VN em dám chắc doanh số Lex gấp đôi Mer là ít.
Thứ hai, định giá cao để chứng tỏ cho dân Việt ta thấy Lex và Toy là nhất thiên đường VN, là Thánh. Mà Thánh thì phải ngồi trên kg thể ngồi chung mâm được.
Thứ ba, IS250 thua C200 momen xoắn, cùng công suất nhưng IS 2.5l, Mer 2l, vậy là mất 5% thuế rồi.
Con GX460 thua GLS400 thua cả công suất lẫn momen xoắn, trong khi cái dung tích 4.6l của nó chênh nhau tới 55%.
Bản thân mấy em nó đã gánh thuế cao nên giá cao là phải.
Prado ế có thể trách explorer chứ Land cruiser thì e nghĩ lí do chính là do chính sách thuế thay đổi nên mức giá khó tiếp cận hơn trước rất nhiều. So với giá trước khi thay đổi thuế thì Land tăng ~700 triệu là con số ko hề đơn giản khi xuống tay rước 1 chiếc xe mà trước kia chỉ tiệm cận ~2.9 tỉLand Cruiser và prado đang giãy chết, tất cả là do Explorer
M lại nghĩ con wigo này sẽ là sự lựa chọn thú vị cho mấy hãng taxi & các ông chồng lựa chọn phương tiện đi lại cho các bà vợ đỡ vất vả. Dù sao thì vẫn phải chờ năm sau khi toyota bán ra thì mới biết được. Hi vọng giá mềm chút300 đã bán dc chưa ?? 300 thì tôi chọn i10 .wigo ư: sao nhìn giống xe mang từ bãi rác về vậy. khiinh người vn đến thế là cùng
Có ji đâu! Tuy bán ít nhưng lợi nhuận bằng hoặc hơn Mẹc; thế thì định dá cao làm ít việc lãi khủng ngon quá còn ji!Buồn cho Lexus là con của Toy nổi tiếng như thế, xe chạy ngon và ổn định như thế mà doanh số của cả 3 quý chưa bằng Mer nó bán một quý. Hay là toy bán nhiều quá rồi nên Lex bán chỉ là kiếm thêm chút tráng miệng.?!
CX5 bác, tầm giá Innova 2.0G và rẻ hơn fortunerChọn kia moning hả cụ