Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
pack nói:
Akachan nói:
Lỗi chân ga thì em không biết, nhưng vụ thảm lót sàn ghế bên tài thì lần nào đi rửa xe hút bụi, người hút bụi bỏ thảm vào nhưng không cài vào móc lần nào em cũng kiẻm tra và bắt làm lại. Các bác có bao giờ lái xe nhưng mang dép lê sau đó bị kẹt đôi dép mà không đạp thắng được k ? Lỗi chân ga đuoc cho là do hệ thống điện tử trong xe, em thấy hiện giờ các bác gắn cruise control quá trời, có khi nào vì vậy mà làm ảnh hưởng đến hệ thống điện tử của xe không ?
Bị rồi.:confused:
Từ đó em luôn đi giày khi lái xe, lỡ mang dép là bỏ ra, đi chân không.
Xài chân ko dễ bị lố ga, lố thắng lắm nha bác vì bàn chân ko có giày dép nó nhạy lắm. Em bị 1 lần đạp thắng lết bánh vì chạy chân ko rồi đây. Tốt nhất cử để 1 đôi sandal trên xe để dùng khi cần thiết.
 
Akachan nói:
Lỗi chân ga thì em không biết, nhưng vụ thảm lót sàn ghế bên tài thì lần nào đi rửa xe hút bụi, người hút bụi bỏ thảm vào nhưng không cài vào móc lần nào em cũng kiẻm tra và bắt làm lại. Các bác có bao giờ lái xe nhưng mang dép lê sau đó bị kẹt đôi dép mà không đạp thắng được k ? Lỗi chân ga đuoc cho là do hệ thống điện tử trong xe, em thấy hiện giờ các bác gắn cruise control quá trời, có khi nào vì vậy mà làm ảnh hưởng đến hệ thống điện tử của xe không ?
Gấp lắm mới đi dép ,chứ bình thường e toàn đi giầy vì cũng sợ th như bác. Mà đi giầy cảm giác gas thắng tự tin hẳn
 
Hạng B2
13/2/06
371
265
63
Cần Thơ
Hông biết dép lê ngoài bắc với dép lào trong nam khác nhau hông chứ em chuyên môn mang dép lào lái xe nè, chạy hơn 30 ngàn km rồi đâu có kẹt lần nào đâu???
 
Hạng B2
10/7/12
110
14
18
Theo Los Angeles Time so ra ngay 2/10/2014, Toyota đã gần như đạt được thoả thuận trả số tiền phạt 1 tỷ đô trong vụ chân ga . Nhằm không phải lên báo đài lần nữa.

Here's how Toyota Motor Corp. plans to finally put the sudden-acceleration issue to rest: Pull out the checkbook.

The automaker is reportedly close to paying a $1-billion fine to settle a four-year federal criminal investigation into whether it properly reported safety complaints to regulators. Meanwhile, Toyota's lawyers are in settlement talks over hundreds of civil lawsuits alleging wrongful deaths or injuries, potentially adding hundreds of millions to the tab.

Tuy nhiên phía Toyota chưa bao giờ thừa nhận có vấn đề lỗi kỹ thuật dien tu dẫn đến việc không điều khiển được chân ga. Mà cho rằng lỗi do người điều khiển, do thảm sàn, do bàn đạp ga.

The Japanese automaker has repeatedly denied that its vehicles have an electronic flaw that might cause them to accelerate unexpectedly. Toyota has blamed such incidents on three possible causes: drivers mistaking the gas pedal for the brake; gas pedals getting stuck under floor mats; or sticky gas pedals that don't throttle back quickly as foot pressure eases.

Các kỹ sư của Nasa cũng đã điều tra trong vòng 10 tháng cũng kết luận rằng không tìm thấy lỗi hệ thống điện tử hay computer code dẫn đen việc xe tự tăng ga.

A 10-month investigation, conducted primarily by NASA engineers, found no evidence that electronic defects or software code errors could have caused the thousands of sudden-acceleration incidents reported over the last decade. That review blamed the incidents on the same mechanical issues identified by Toyota.

http://touch.latimes.com/.../article/p2p-79251045/