- Những trang bị cơ bản: Trước đó chưa có thì bây giờ đã có.
- Về động cơ: Đồng ý là xe Tô thường ít HP hơn các xe khác cùng dung tích. Nhưng có thể vì vậy mà nó êm và bền hơn (máy xăng)?
- Hộp số: 8, 9 cấp ư? Bác đang so với xe Đức à? Tô Mỹ còn chưa có.
- Vỏ mỏng: Thấy nhiều bác chê vỏ mỏng như vỏ lon bia mà.
định hướng khác thì làm sao so được ?
2 động cơ y như nhau thay con ECU là khác nhau liền.
ủa so nó với 2 con CUV còi còi chuyên đi trong phố đã kém vậy rồi, so làm sao nổi với các con SUV đích thực khác =)) bạn có hiểu gì về động cơ không ?
Cái động cơ cũ mèm từ đời nào chỉ được có thế, can thiệp ECU, thay ECU giời vào cũng chỉ được đến thế thôi, giống con Wave có làm thế nào thì cũng sao đu nổi với Sh ?
ủa so nó với 2 con CUV còi còi chuyên đi trong phố đã kém vậy rồi, so làm sao nổi với các con SUV đích thực khác =)) bạn có hiểu gì về động cơ không ?
Cái động cơ cũ mèm từ đời nào chỉ được có thế, can thiệp ECU, thay ECU giời vào cũng chỉ được đến thế thôi, giống con Wave có làm thế nào thì cũng sao đu nổi với Sh ?
Thôi bạn đúng, mình sai. Ok ?
Có nhiều nét tương đồng với RAV4 mới. Giá này không tưởng ở VN. Tỏi 2 ở VN vẫn chạy đầy đường. FE, So, PS có mà hít khói mặc dù máy móc con này như mứt
- Fortuner mới :
+ 2 động cơ GD turbodiesel mới: 1GD-FTV 2.8 L, công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút; động cơ 2GD-FTV 2.4 L có công suất 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút. Động cơ 2.8 L còn được trang bị thêm hệ thống khởi động start/stop. Xe còn có động cơ xăng Dual VVT-i 2.7 L với công suất 166 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 245 Nm tại 4.000 vòng/phút.
- Everest mới :
+ Động cơ Diesel tăng áp TDCi với dung tích 2.2L 4 xy-lanh và 3.2L 5 xy-lanh. Động cơ Diesel 2.2L có công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 385Nm tại 1.600-2.500 vòng/phút. Động cơ Diesel 3.2L có công suất tối đa 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 470 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút.
So 2 cái thì máy Toy cũng đâu thua máy Everest bao nhiêu đâu bác, xe SUV chủ yếu moment xoắn lớn để đi đồi núi cho khỏe, moment 2 con này cũng gần bằng nhau rồi, HP thì chỉ cần vừa đủ xài thôi chứ mấy bác cứ đòi cho nhiều vào mấy bác có đem đi đua được như mấy con sedan hay CUV đâu
Chỉnh sửa cuối:
- Toy mới :
+ 2 động cơ GD turbodiesel mới: 1GD-FTV 2.8 L, công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút; động cơ 2GD-FTV 2.4 L có công suất 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút. Động cơ 2.8 L còn được trang bị thêm hệ thống khởi động start/stop. Xe còn có động cơ xăng Dual VVT-i 2.7 L với công suất 166 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 245 Nm tại 4.000 vòng/phút.
- Everest mới :
+ Động cơ Diesel tăng áp TDCi với dung tích 2.2L 4 xy-lanh và 3.2L 5 xy-lanh. Động cơ Diesel 2.2L có công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 385Nm tại 1.600-2.500 vòng/phút. Động cơ Diesel 3.2L có công suất tối đa 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 470 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút.
So 2 cái thì máy Toy cũng đâu thua máy Everest bao nhiêu đâu bác, xe SUV chủ yếu moment xoắn lớn để đi đồi núi cho khỏe, moment 2 con này cũng gần bằng nhau rồi, HP thì chỉ cần vừa đủ xài thôi chứ mấy bác cứ đòi cho nhiều vào mấy bác có đem đi đua được như mấy con sedan hay CUV đâu
Everest nó bán từ đời nào hả bác ? Trong khi cái xe 2015 2016 trang bị cái động cơ yếu như sên =))
Không biết có được trang bị chế độ tự động lật không =))
Có những thứ thay đổi.
Giá có thể thay đổi.
Nhưng chậm.
Không hẳn xe nhật là hơn.
santFe. Có vẻ có phần đang thắng thế hơn tại Việt Nam.
Giá có thể thay đổi.
Nhưng chậm.
Không hẳn xe nhật là hơn.
santFe. Có vẻ có phần đang thắng thế hơn tại Việt Nam.