- Toy mới :
+ 2 động cơ GD turbodiesel mới: 1GD-FTV 2.8 L, công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm tại 1.600-2.400 vòng/phút; động cơ 2GD-FTV 2.4 L có công suất 150 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút. Động cơ 2.8 L còn được trang bị thêm hệ thống khởi động start/stop. Xe còn có động cơ xăng Dual VVT-i 2.7 L với công suất 166 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 245 Nm tại 4.000 vòng/phút.
- Everest mới :
+ Động cơ Diesel tăng áp TDCi với dung tích 2.2L 4 xy-lanh và 3.2L 5 xy-lanh. Động cơ Diesel 2.2L có công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 385Nm tại 1.600-2.500 vòng/phút. Động cơ Diesel 3.2L có công suất tối đa 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 470 Nm tại 1.750 - 2.500 vòng/phút.
So 2 cái thì máy Toy cũng đâu thua máy Everest bao nhiêu đâu bác, xe SUV chủ yếu moment xoắn lớn để đi đồi núi cho khỏe, moment 2 con này cũng gần bằng nhau rồi, HP thì chỉ cần vừa đủ xài thôi chứ mấy bác cứ đòi cho nhiều vào mấy bác có đem đi đua được như mấy con sedan hay CUV đâu