Fò mới có ra bản nâng cấp đèn đuốc, túi khí, cân bằng, kiểu dáng trong khi cái máy yếu xìu mãi chẳng chịu thay cho, khung gầm thì không thấy đề cập. Bản này mua về thì chỉ tăng thêm tiện ích chứ cảm giác lái hay uống xăng thì chắc vẫn thế thôi. Giá dưới 800tr em sẽ tìm hiểu và cân nhắc, trên giá này thì khỏi thèm đọc catalog luôn.
Fò mới có ra bản nâng cấp đèn đuốc, túi khí, cân bằng, kiểu dáng trong khi cái máy yếu xìu mãi chẳng chịu thay cho, khung gầm thì không thấy đề cập. Bản này mua về thì chỉ tăng thêm tiện ích chứ cảm giác lái hay uống xăng thì chắc vẫn thế thôi. Giá dưới 800tr em sẽ tìm hiểu và cân nhắc, trên giá này thì khỏi thèm đọc catalog luôn.
Máy xăng của Fòr mới e ko biết, chứ máy dầu thì có 1 sự thay đổi lớn bác ạ, bác chịu khó tìm hiểu kĩ nhé
Không giống dòng động cơ diesel 2.5L (2KD-FTV) và 3.0L (1KD-FTV) trước đây, Toyota Hilux (cũng như Fortuner) sắp tới sẽ được trang bị 2 dòng động cơ diesel hoàn toàn mới với dung tích 2.4L và 2.8L.
Dung tích động cơ diesel của các mẫu Hilux và Fortuner đã được biết là sẽ thay đổi từ loại 2.5L và 3.0L xuống còn 2.4L và 2.8L, tuy nhiên ngày 19/6 vừa qua hãng xe Nhật bản mới tiết lộ đầy đủ đặc tính và công nghệ mới áp dụng trên các dòng động cơ này.
Loại dung tích 2.4L mang mã 2GD-FTV, còn loại 2.8L mang mã 1GD-FTV. Trong đó, phiên bản 2.8L là loại động cơ đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ vách cách nhiệt TSWIN (Thermo Swing Wall Insulation Technology), khiến phiên bản này đạt hiệu suất nhiệt lên tới 44%. Theo Toyota thì đây là hiệu suất nhiệt cao nhất trên thế giới hiện nay, nên dù dung tích động cơ nhỏ hơn loại 3.0 1KD-FTV trước đó, nhưng 2.8L 1GD-FTV có mô men xoắn cực đại cao hơn tới 25%, mô men xoắn ở dải tốc độ thấp cũng cải thiện 11%, trong khi mức tiêu hao nhiên liệu giảm 15%, theo công bố của Toyota. Đây cũng là dòng động cơ đầu tiên của Toyota sử dụng bộ xúc tác urê (SCR), góp phần làm giảm tới 99% lượng NOx độc hại, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6.
- Động cơ Diesel 2.4L với công suất 150 mã lực tại 3400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm trong khoảng 1600 - 2000 vòng/phút.
- Động cơ Diesel 2.8L với công suất 177 mã lực tại 3400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm trong khoảng 1600 - 2400 vòng/phút.
- Động cơ xăng 2.7L với công suất 166 mã lực tại 5200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 4000 vòng/phút.
Nguồn: http://www.danhgiaxe.com/cong-bo-gi...n-toyota-fortuner-2016-tai-thai-lan-18837.htm
Thêm cả tính năng cốp điện, start/stop engine, key less cho kịp Santa Fe nữa đấy bác.Đẹp. Đèn đuôi tương tự Santafe
máy yếu như con sên, 2.7 thua cả 2.4 của CRV , SantaFe )
giữ vững danh hiệu vua lật
giữ vững danh hiệu vua lật
Attachments
-
26,9 KB Đọc: 8
Chạy tiếng máy ồn éo chịu được (máy xăng 2 cầu ).Ko biết có khắc phục được hiện tượng ù tai do tiếng động cơ xe? Em nói thật Fò tủn (phiên ban củ) được cái cao ráo, hầm hố chứ chạy mệt và ồn lắm