Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Bản 2.5 cũ có tăng áp rồi. Bản 2.5 không tăng áp năm 2012 có công suất tận 4 chữ số: 100.5HPCó gì đó không ổn. Trước đây động cơ 2.5 thì công suất 142hp. Nay đông cơ tăng áp 2.4 mà công suất cũng chỉ 150hp. Thêm cái bộ tăng áp để giảm được 0.1L và tăng 8hp? Cái được lớn nhất là khoác [lác] lên mình thêm cái tên tăng áp cho oách.
Cũng đang thắc mắc giống bác, sao động cơ 2.4 có tăng áp mà công suất lại thấp quá nhỉ, xác Fortun khá nặng, kiểu này chạy cũng hơi đuối. Nhưng máy dầu, số tự động thêm options khá đầy đủ về Việt Nam tầm 1t1-1t2 lại đắt như tôm tươi ngay thôiCó gì đó không ổn. Trước đây động cơ 2.5 thì công suất 142hp. Nay đông cơ tăng áp 2.4 mà công suất cũng chỉ 150hp. Thêm cái bộ tăng áp để giảm được 0.1L và tăng 8hp?
- 2.5 2012 cũng có tăng áp mà .Bản 2.5 cũ có tăng áp rồi. Bản 2.5 không tăng áp năm 2012 có công suất tận 4 chữ số: 100.5HP
Công suất thấp thì bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cũng 1 cái máy đó Toyota muốn làm cho nó thành 200hp cũng được nhưng sẽ hao nhiên liệu hơn, độ bền giảm xuống, chi phí thì lại đội lên...Cũng đang thắc mắc giống bác, sao động cơ 2.4 có tăng áp mà công suất lại thấp quá nhỉ, xác Fortun khá nặng, kiểu này chạy cũng hơi đuối. Nhưng máy dầu, số tự động thêm options khá đầy đủ về Việt Nam tầm 1t1-1t2 lại đắt như tôm tươi ngay thôi
Em cũng nghĩ thế muốn ngon muốn vọt muốn sướng chi phí phải thêm xíu nữa thì dân ta lại không thich chưa kễ tới độ bền thần thánh. Như máy dầu em FE 2.2 197 ngựa tuột bô chất.Công suất thấp thì bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cũng 1 cái máy đó Toyota muốn làm cho nó thành 200hp cũng được nhưng sẽ hao nhiên liệu hơn, độ bền giảm xuống, chi phí thì lại đội lên...