Prado máy xăng 2.7 chỉ có 164HP thôi. Bác thấy không yếu là tốt, phù hợp với cách đi của bác. Đa phần mọi người đi đều chê yếu.Thấy nhiều bác có vẻ than vãn công suất fortuner nhưng e chạy Prado xác nặng tận 2.5 tấn mà con máy xăng 2.7 có hơn 170 mã lực cũng vượt xe ầm ầm, chưa tới mức yếu đến nỗi khó chịu. Cá nhân thấy xe SUV sức mạnh chỉ đủ dùng là ok rồi , yếu tố tính năng vận hành offroad quan trọng hơn
- Tags
- toyoat fortuner
Vấn đề là santa fe và toy nó ko cùng phân khúc nên so sánh sẽ ko đuợc chính xác cho lắm. Và fortuner là sản phẩm của 1 dự án bán cho thị trường bình dân chứ ko phải xe toàn cầu. Về độ bền thì đợi thêm 5-10 năm nữa mới biết đượcMáy dầu Hyundai nhỏ hơn là 2.2 mà ra hơn 200HP. Santa Fe 2.2 bán ở châu Âu bảo hành 7 năm, bán tại Đức bảo hành 10 năm, giá rẻ như xe bình dân. Như vậy, nếu Toy ko làm đc công suất cao, bền, giá rẻ như Hyundai làm với Santa Fe tức là Toy kém.
cái này chưa rõ ạThắng sau có được nâng lên thắng đĩa như bản malay này không bác?
Về gặp a google hỏi đi oy biết.biết oy lần sau đừng cmt kiểu này nữa bac eiGì mà 2.4 tang áp mà có 150hp , trong khi civic 1.5 tang ap da 180hp roi .
Không ai dám nói hơn Hyundai ở khoảng máy dầu bác ạ, kể cả Mercedes ở châu Âu. Thị trường VN chỉ nâng cấp bao nhiêu đó là bao nhiêu người sướng phát điên rồi bác, có chạy đi đâu đâu mà đòi công suất cao.Máy dầu Hyundai nhỏ hơn là 2.2 mà ra hơn 200HP. Santa Fe 2.2 bán ở châu Âu bảo hành 7 năm, bán tại Đức bảo hành 10 năm, giá rẻ như xe bình dân. Như vậy, nếu Toy ko làm đc công suất cao, bền, giá rẻ như Hyundai làm với Santa Fe tức là Toy kém.
Từ kém của bác là ntn vậy.về động cơ dầu thỉ phải công nhận huyndai đi trước toy rất lâu oy.đương nhiên phải có phần hơn chứ.trên đời k có cái gì ngon,bổ,mà rẻ hết bác ei. Tiền nào của ấy thui ahMáy dầu Hyundai nhỏ hơn là 2.2 mà ra hơn 200HP. Santa Fe 2.2 bán ở châu Âu bảo hành 7 năm, bán tại Đức bảo hành 10 năm, giá rẻ như xe bình dân. Như vậy, nếu Toy ko làm đc công suất cao, bền, giá rẻ như Hyundai làm với Santa Fe tức là Toy kém.
Toy bắt đầu sản xuất động cơ diesel từ năm 1961 trong khi Hyundai đến tận năm 1967 mới thành lập. Động cơ diesel 2.0 và 2.2 của Hyundai cũng chỉ mới ra đời chưa đầy 10 năm, công nghệ van biến thiên còn phải mua lại từ Mitsubishi, thế mà động cơ của Hyundai đạt hiệu suất gần gấp đôi động cơ Toy (2.5 được 143HP và 3.0 được 184HP). Toy đáp trả bằng thế hệ mới 2.4 và 2.8 với hiệu suất cải thiện rõ rệt, giờ Hyundai chỉ mạnh gần gấp rưỡi Toy thôi. Với những tiến bộ vượt bậc như thế, nếu không gọi là kém thì em cũng không biết phải dùng từ gì để mô tả Toy nữa.Từ kém của bác là ntn vậy.về động cơ dầu thỉ phải công nhận huyndai đi trước toy rất lâu oy.đương nhiên phải có phần hơn chứ.trên đời k có cái gì ngon,bổ,mà rẻ hết bác ei. Tiền nào của ấy thui ah
5 năm trước thì có thể như vậy, chứ gần đây nhiều động cơ diesel ra đời với hiệu suất tốt hơn của Hyundai nhiều. Cái mà Hyundai vẫn hơn người khác là ở chỗ: những động cơ hiệu suất cao của Hyundai, dù là xăng hay dầu, đều rất rẻ, lắp thoải mái cho xe bình dân. Ở các hãng khác, động cơ như vậy chỉ có trên xe đắt tiền.Không ai dám nói hơn Hyundai ở khoảng máy dầu bác ạ, kể cả Mercedes ở châu Âu. Thị trường VN chỉ nâng cấp bao nhiêu đó là bao nhiêu người sướng phát điên rồi bác, có chạy đi đâu đâu mà đòi công suất cao.