offroad thì nó liên quan gì tới khung gầm đâu mà mấy anh thần thánh hoá chassis rời ghê vậy ) muốn offroad tốt thì nó liên quan tới góc thoát, góc tới , dẫn động , vi sai , khoảng sáng gầm, lốp , treo, động cơ . Hồi trước CUV offroad hay bị vặn sườn là do thân vỏ mỏng yếu mấy hãng như mer hay bim bây giờ thân vỏ toàn hợp kim nhôm , thép tăng độ cứng nhiều lần rồi có sợ bị vặn xoắn nữa đâu anh cứ lên search con mer E400 all terrain 4x4 gắn 4 lốp AT nó offroad còn ghê hơn tụi chassis rời mấy lầnCâu hỏi của bạn rất hay. Để bạn tự trả lời thì mình gợi ý cho bạn tìm hiểu về huyền thoại offroad Land Rover Defender 2020 sử dụng khung gầm gì nhé và khả năng offroad nó như nào nhé. Có đầy đủ video test offroad trên youtube
Xu hướng unibody hóa là không thể chối cãi trừ khi muốn 1 chiếc xe chở người vận hành như xe tải.
Đường nào em không chắc, chứ như hình bác gửi thì em bảo đảm đám CUV qua êm hơn SUV.Đường VN mà tốt... trên cung trăng mới xuống hả chú. Hình QL1A, con đường huyết mạch của giao thông VN đây chú
Đây là con đường tại TPHCM
PS: Em đang đi SUV nhưng cũng phải thực lòng thôi.
Giờ người ta gọi là SUV unibody, còn For là Body on frame. Phong cách vận hành của For giống xe tải thôi.
Mer G nữa chú, giống xe tải
rồi vẫn sẽ có người đâm đầu vào mua chạy dịch vụ. ko hiểu nổi
Cụ mua xe hãng khác chạy đi rồi ốm đòn k cho biết. Fò đi 200 300 ngàn km vẫn còn khai thác tốt.
Đường nào em không chắc, chứ như hình bác gửi thì em bảo đảm đám CUV qua êm hơn SUV.
PS: Em đang đi SUV nhưng cũng phải thực lòng thôi.
Êm chết liền...
Rất nhiều người cần SUV nhưng số lượng cần CUV nó còn nhiều hơn.
Đúng rồi bác người nghèo nhiều hơn người giàu mà
Chỉnh sửa cuối:
Ý ông nói ai mua Fò tủn là giàu á? )) Tư duy thì không có mà chày cối. Bảo dân trí thì lại tự ái thấp ))