Nhưng mà đó là suy nghĩ của 5 năm trước. 5 năm gần đây nó lụi tàn rồi. Chấp nhận đi. Xã hội luôn phát triển mà . Người thích sát xi rời họ mua bán tải hết, suv chính hiệu siêu lật siêu bồng bềnh mời vô bảo tàng hay bàn thờ mà thờ cúngVN không có sa mạc nhưng người ta thích SUV chính hiệu .. hiểu chưa chú e...
thôi các bác cãi làm gì cho mệt. Đọc xong anh em biết ai cùn ai sắc ngay.
Còn cứ lấy vẩn vơ thiểu số để khẳng định cho số đông như bác ixxx ấy thì cãi nhau làm gì.
Doanh số thị trường nó phản ánh tất cả giờ í mà. Ít hôm nó nằm ngoài top20 lại chả méo mặt.
Tụi mình nghèo, tụi mình mua xe rẻ, hợp túi tiền.
Còn tụi giàu thì nó mua xe gì kệ mịa nó chứ, thế Phò mới có đất mà sống. ))
Còn cứ lấy vẩn vơ thiểu số để khẳng định cho số đông như bác ixxx ấy thì cãi nhau làm gì.
Doanh số thị trường nó phản ánh tất cả giờ í mà. Ít hôm nó nằm ngoài top20 lại chả méo mặt.
Tụi mình nghèo, tụi mình mua xe rẻ, hợp túi tiền.
Còn tụi giàu thì nó mua xe gì kệ mịa nó chứ, thế Phò mới có đất mà sống. ))
Nhưng mà đó là suy nghĩ của 5 năm trước. 5 năm gần đây nó lụi tàn rồi. Chấp nhận đi. Xã hội luôn phát triển mà . Người thích sát xi rời họ mua bán tải hết, suv chính hiệu siêu lật siêu bồng bềnh mời vô bảo tàng hay bàn thờ mà thờ cúng
Ờ ... dzậy hả..
Cái động cơ đời Tống mà anh còn hỏi nữa hả? Nhưng mà anh phải biết, đó là giá trị cốt lõi, 1 cái động cơ sang xịn mịn như vậy phải dùng thêm 20 năm nữa cho người VN tận hưởng hết giá trị của nó.
Mình vẫn biết các đời trước, cái động cơ đó luôn ỉu xìu xìu nhưng không ngờ đến phiên bản 2021 mà cũng chả hơn bao nhiêu.Cái động cơ đời Tống mà anh còn hỏi nữa hả? Nhưng mà anh phải biết, đó là giá trị cốt lõi, 1 cái động cơ sang xịn mịn như vậy phải dùng thêm 20 năm nữa cho người VN tận hưởng hết giá trị của nó.
Chắc cũng tại người Việt mình dễ dụ???
Động cơ cao cấp được thừa hưởng từ xe cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng (Prado). Xe 1,5t được xài chung thì anh phải mừng chứMình vẫn biết các đời trước, cái động cơ đó luôn ỉu xìu xìu nhưng không ngờ đến phiên bản 2021 mà cũng chả hơn bao nhiêu.
Chắc cũng tại người Việt mình dễ dụ???
Sao, đuối rồi hả.Ờ ... dzậy hả..
SUV chánh hiệu mà bán thua con suv giả cầy vậy. May là có team vinasun với 2 lúa miền Tây đỡ hộ rồi đó
Dzậy hả cưng ... ngoan ngoan a thương ... chụt chụt ...Bọn người tiêu dùng thế giới ngu bm. Mua toàn mấy con suv giả cầy chứ chả được thông thái như anh @isteve phải mua suv chính hiệu 3 cây nhang (dùng để đốt mỗi khi lật xe hay để xe trưng bàn thờ)
View attachment 2316703
Để nói cho bạn nghe như này nhé.
Thị trường VN năm 2019 bán được 400.000 xe/100tr dân
Thị trường US năm 2019 bán được 17.000.000 xe/330tr dân
Tức dân số US chỉ gấp 3 mà bán xe gấp 42.5 lần VN
US thu thuế trên mỗi xe ít nhưng dung tích thị trường quá lớn thì nó thu thuế được nhiều hơn VN rất rất nhiều đó bạn. Chưa kể xe nhiều sử dụng xăng nhiều, bảo hiểm nhiều, mấy anh DMV cũng thu tiền đăng kiểm hằng năm nhiều hơn.
Không phải cứ áp thuế cao là thu được nhiều đâu anh bạn.
Em cũng chả hiểu tính toán kiểu vì mà áp thuế 150% cho siêu xe. Càng siêu xe thuế phải rẻ đi. Thuế 1 siêu xe gấp 10 lần xe cỏ