Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
SUV, 1/2 tải động cơ càng lớn càng khỏe; dễ độ, dễ tinh chỉnh;
Hộp số ZF 8 cấp hay 9 cấp TRONIC vẫn ngon hơn chứ;
Bác đã thấy chiếc xe nào của Toyota toàn cầu xài ZF chưa mà ngon hay ko? 6 cấp AT của toyota ko đến nỗi tệ mà còn dễ sửa chữa. Xài ZF xong các bác lại bảo chi phí bảo dưỡng xe cỏ mà như xe đức !
 
Hạng D
14/8/16
2.074
2.510
113
40
Nghe hấp dẫn, mà chừng nài có mặt ở Việt Nam mới tin. Toy coi Thailand là lãnh địa ở châu Á, luôn có 1 số dòng sản phẩm hơn các thị trường còn lại. Từ xe hạng A đến xe hạng D. Vios các thị trường khác là ativ 1 xe nhỏ hơn, xấu hơn vios bên thái, HRV Chỉ có ở thái, altis, camry trãi đai các phiên bản, còn ở các thị trường khác rất hạn chế. Thậm chí altis muốn ra bản facelift rồi mà Việt Nam vẫn chưa lắp ráp.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
KO bia kèm lạc, giá cả cạnh tranh chút thì cũng đáng xem xét
 
Hạng B2
21/11/14
306
216
43
42
Tới đây thuế giảm trước bạ giảm Tết này cầm hơn tỷ nhịp giò là có sale lái xe tới cho chạy thử...
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Thánh lật và vua túi khí siêu bền lại sắp có dịp được các con giời hốt về.
 
  • Angry
Reactions: thanhkiet
Hạng D
14/8/16
2.074
2.510
113
40
Thánh lật và vua túi khí siêu bền lại sắp có dịp được các con giời hốt về.
Còn bài nào hay hơn ko? Bài này cũ rích rồi. Nay 4.0 rồi. Túi khí nổ chắc gì đã an toàn cho tài xế nếu đâm đụng chưa mạnh? Còn đâm đụng với tốc độ trên 70km/giờ thì túi khí nổ hay ko nổ thì tỷ lệ die rất cao.
 
Hạng B2
9/3/07
493
383
63
Thấy bản 2.8 dầu hiện tại cũng khá mạnh rồi. Nâng công suất máy lên tới 200 mã thì tui nghĩ hộp số 6 cấp có vẻ thiếu thiếu... Công suất 200 mã nên ghép với hộp số 7~8 cấp gì đó cho vòng tua nó thấp lại (10 cấp số thì về lý thuyết thì dĩ nhiên là ngon rồi trừ hộp số của...hãng mà ai cũng biết)