Làm gì có chuyện "rẹt" bác đi cần số thẳng chưa vậy? Nó làm theo từng nấc, kéo cần qua mỗi nấc nó đều có một khấc chặn, kéo nặng tay đến đúng vị trí nó nhẹ lại. Cảm giác đều đặn. Chứ đâu phải cái cây kéo tới kéo lui suông đuột.nếu ở P bác ko nhìn bấm nút kéo cái rẹt xuống là nó đi khó đúng chỗ mình cần
wowLàm gì có chuyện "rẹt" bác đi cần số thẳng chưa vậy? Nó làm theo từng nấc, kéo cần qua mỗi nấc nó đều có một khấc chặn, kéo nặng tay đến đúng vị trí nó nhẹ lại. Cảm giác đều đặn. Chứ đâu phải cái cây kéo tới kéo lui suông đuột.
super soi quá nha bác!Ọp doát mà có mỗi bánh dính sình nhỉ. Còn lại chỗ nào cũng sạch keng
View attachment 2292750
Logic của mọi hãng khi làm ra thứ gì đó là phải đẹp chỗ này xấu chỗ kia, để khi nó ra mẫu mới fix cái chỗ mẫu cũ xấu, làm chỗ khác xấu đi mục đích làm người dùng có thêm ức chế để đổi xe.tk vẫn hơi xấu ko luột lắm
Đùa chứ bản hiện tại đẹp hơn á. Bản facelift này phần mũi xe cải tiến cho giống các xe Toy hiện tại, cụ thể là RAV4 với các đường nét vuông vức nhưng lại chả ăn nhập gì với phần thân và đuôi xe toàn đường vuốt mềm. Kiểu như RAV4 nó vuông là vuông hết, đây Phò tủn lắp ghép dở hơi nửa ông nửa thằng. Được cái hay là động cơ mới. Thật ra rất kỳ lạ, Phò tủn đời mới 2017 dùng động cơ cũ, đến khi facelift lại có động cơ mới. Trái khoáy kiểu không lỏi kinh.
Xe em City từ D kéo về S được mà không cần phải bấm gì cả. Vậy là sao bác ?Thực tế k thể nhầm dc bác ạ. Cơ chế nó là PRNDS, Ở P k bấm chốt thì k thể kéo xuống được. Ở N nếu k bấm chốt thì k thể kéo lên R. D khi đang chạy k bấm chốt thì k thể kéo xuống S hoặc về N. Khi đang ở N thì k bấm chốt chỉ có thể kéo xuống D. Rất ở giản nhưng vô cùng tiện lợi.
Đó là do xe bác chứ đâu phải xe em đâu mà em biếtXe em City từ D kéo về S được mà không cần phải bấm gì cả. Vậy là sao bác ?