Hạng B2
11/5/12
239
59
28
Nokia1202 nói:
FT nhìn to xác nhưng bên trong nhỏ hơn In , chạy tốn xăng hơn In, xe cao chạy bồng bềnh hơn In, giá cao hơn In còn lại thì In hơn :))
hoàn toàn đồng ý với bác ni, năm ngoái e cũng cho lên đường e FT , mua lại chiếc In second 2 đi , tới h thấy lâng lâng vì quyết định quá đúng đắn , xét về tính cơ động trong mọi vấn đề thì In là số 1 .
 
Hạng B2
14/11/10
243
806
123
vũng tàu
em đã bán ft chọn mit gr. Nếu chon giữa ft và innova thì em sẽ chọn innova không phải suy nghĩ. Vì ft bên trong nhỏ hơn bánh cao đi xe là mệt nhừ người luôn. Ghét cái cao qá toàn phải đu lên xe giống như xiếc khỉ. Nói chung là nên chọn innova.
 
Hạng B2
11/5/12
239
59
28
e đang chờ bản mới nhật của Inova ra mắt ở VN là làm ngay 1 con
 
Hạng B1
26/10/12
97
41
18
Bình Dương
thor nói:
Nokia1202 nói:
FT nhìn to xác nhưng bên trong nhỏ hơn In , chạy tốn xăng hơn In, xe cao chạy bồng bềnh hơn In, giá cao hơn In còn lại thì In hơn :))
hoàn toàn đồng ý với bác ni, năm ngoái e cũng cho lên đường e FT , mua lại chiếc In second 2 đi , tới h thấy lâng lâng vì quyết định quá đúng đắn , xét về tính cơ động trong mọi vấn đề thì In là số 1 .

Hồi ấy bác chạy máy dầu hay xăng
 
Hạng D
30/8/12
1.014
656
113
Chào bác FT đi, xe nhìn to cao hầm hố hơn, xăng cộ thì cũng như nhau
 
Hạng F
7/12/12
6.178
83
63
hoanvitinh nói:
Chào bác FT đi, xe nhìn to cao hầm hố hơn, xăng cộ thì cũng như nhau


FT AT 2.7 vs In MT 2.0 xăng cộ như nhau.....kekeke....
24.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/5/12
239
59
28
hieuthai nói:
thor nói:
Nokia1202 nói:
FT nhìn to xác nhưng bên trong nhỏ hơn In , chạy tốn xăng hơn In, xe cao chạy bồng bềnh hơn In, giá cao hơn In còn lại thì In hơn :))
hoàn toàn đồng ý với bác ni, năm ngoái e cũng cho lên đường e FT , mua lại chiếc In second 2 đi , tới h thấy lâng lâng vì quyết định quá đúng đắn , xét về tính cơ động trong mọi vấn đề thì In là số 1 .

Hồi ấy bác chạy máy dầu hay xăng
máy xăng bác ui , máy dầu mùi khó chịu lắm , giống như mấy chiếc xe đò