hoàn toàn đồng ý với bác ni, năm ngoái e cũng cho lên đường e FT , mua lại chiếc In second 2 đi , tới h thấy lâng lâng vì quyết định quá đúng đắn , xét về tính cơ động trong mọi vấn đề thì In là số 1 .Nokia1202 nói:FT nhìn to xác nhưng bên trong nhỏ hơn In , chạy tốn xăng hơn In, xe cao chạy bồng bềnh hơn In, giá cao hơn In còn lại thì In hơn )
thor nói:hoàn toàn đồng ý với bác ni, năm ngoái e cũng cho lên đường e FT , mua lại chiếc In second 2 đi , tới h thấy lâng lâng vì quyết định quá đúng đắn , xét về tính cơ động trong mọi vấn đề thì In là số 1 .Nokia1202 nói:FT nhìn to xác nhưng bên trong nhỏ hơn In , chạy tốn xăng hơn In, xe cao chạy bồng bềnh hơn In, giá cao hơn In còn lại thì In hơn )
Hồi ấy bác chạy máy dầu hay xăng
hoanvitinh nói:Chào bác FT đi, xe nhìn to cao hầm hố hơn, xăng cộ thì cũng như nhau
FT AT 2.7 vs In MT 2.0 xăng cộ như nhau.....kekeke....
Last edited by a moderator:
máy xăng bác ui , máy dầu mùi khó chịu lắm , giống như mấy chiếc xe đòhieuthai nói:thor nói:hoàn toàn đồng ý với bác ni, năm ngoái e cũng cho lên đường e FT , mua lại chiếc In second 2 đi , tới h thấy lâng lâng vì quyết định quá đúng đắn , xét về tính cơ động trong mọi vấn đề thì In là số 1 .Nokia1202 nói:FT nhìn to xác nhưng bên trong nhỏ hơn In , chạy tốn xăng hơn In, xe cao chạy bồng bềnh hơn In, giá cao hơn In còn lại thì In hơn )
Hồi ấy bác chạy máy dầu hay xăng