Chiếc xe kém an toàn nhất Việt Nam thì có. Lên google tìm xem những tai nạn thảm khốc đều liên quan đến dòng xe này cả. Xe thì cao, bánh lớn nhưng các tính năng an toàn hầu như không có gì cả, ESP quan trọng thế mà còn không có thì lấy đâu xe sẽ không lật khi đi tốc độ cao.
Một cái tệ nữa xe này chỉ là 5+2 chứ không đúng nghĩa 7 chổ. Ngồi sao thì ù ù lỗ tai và say xe nên 2 ghế sau chỉ để chở hành lý
Một cái tệ nữa xe này chỉ là 5+2 chứ không đúng nghĩa 7 chổ. Ngồi sao thì ù ù lỗ tai và say xe nên 2 ghế sau chỉ để chở hành lý
"Hộp số tự động 4 cấp cho phép sang số, thuận tiện cho việc sử dụng phanh bằng động cơ. Không dừng lại ở đó, dòng xe này còn được cài đặt cảm biến lùi để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi xe lùi đằng sau cộng với nhiều đặc tính an toàn mang đến sự an tâm toàn diện cho người sử dụng như hệ thống chống trộm hay các thiết kế hạn chế sự chấn thương mỗi khi có va chạm..."
Đọc xong cái câu này thấy thằng Sâu này ngu thật, không có tí kiến thức nào về otô. Thế giới họ chuyển sang 6-7 cấp AT, nó có 4 cấp là tụt hạng gần 10 năm rồi mà còn khen đáo để.
Nói thật lòng Tôi thích cái thiết kế của Fortuner nhất trong các dòng SUV nhưng có 6 vấn đề KHÔNG BAO GIỜ CHỌN FORTUNER.
1/ Hệ thống an toàn TỆ HẠI nhất trong các xe. Chỉ đáng so sánh với các xe cách đây 20 năm. ( Thời này chưa có cao tốc )
2/ Option cũng chỉ đáng xếp loại CỤ KỴ CỔ LỖ XỈ, quá đơn giản, quá bèo, quá xấu.
3/ Nội thất chỉ dùng 1 từ diễn tả : CÙI BẮP.
4/ Vận Hành: chỉ so sánh được với mấy con trước năm 2000.
5/ Tiêu hao nhiên liệu: Động cơ 2.7 máy to đùng công suất cứ như trẻ em. Xăng uống như người miền Tây uống Rượu chuối hột.
6/ Làm giá : nói thiệt xe này không đáng để làm giá vậy. Nếu con này ở Mỹ và tiêu chuẩn như vậy chắc có giá 10k cũng không ai dám mua.
Nếu Toy vẫn giữ thiết kế ngoại thất đó, nhưng nội thất, an toàn, option, động cơ, hộp số ít nhất cũng như Sorento, Tui dám chắc Tui sẽ mua cho dù yếu tố thứ 6 có hay không.
P/S đề nghị Toyota xem lại kiến thức của sale, nói ra vậy người ta cười cho một hãng hàng đầu thế giới mà sale chả hiểu biết gì nói tùm bậy tùm bạ.
Đọc xong cái câu này thấy thằng Sâu này ngu thật, không có tí kiến thức nào về otô. Thế giới họ chuyển sang 6-7 cấp AT, nó có 4 cấp là tụt hạng gần 10 năm rồi mà còn khen đáo để.
Nói thật lòng Tôi thích cái thiết kế của Fortuner nhất trong các dòng SUV nhưng có 6 vấn đề KHÔNG BAO GIỜ CHỌN FORTUNER.
1/ Hệ thống an toàn TỆ HẠI nhất trong các xe. Chỉ đáng so sánh với các xe cách đây 20 năm. ( Thời này chưa có cao tốc )
2/ Option cũng chỉ đáng xếp loại CỤ KỴ CỔ LỖ XỈ, quá đơn giản, quá bèo, quá xấu.
3/ Nội thất chỉ dùng 1 từ diễn tả : CÙI BẮP.
4/ Vận Hành: chỉ so sánh được với mấy con trước năm 2000.
5/ Tiêu hao nhiên liệu: Động cơ 2.7 máy to đùng công suất cứ như trẻ em. Xăng uống như người miền Tây uống Rượu chuối hột.
6/ Làm giá : nói thiệt xe này không đáng để làm giá vậy. Nếu con này ở Mỹ và tiêu chuẩn như vậy chắc có giá 10k cũng không ai dám mua.
Nếu Toy vẫn giữ thiết kế ngoại thất đó, nhưng nội thất, an toàn, option, động cơ, hộp số ít nhất cũng như Sorento, Tui dám chắc Tui sẽ mua cho dù yếu tố thứ 6 có hay không.
P/S đề nghị Toyota xem lại kiến thức của sale, nói ra vậy người ta cười cho một hãng hàng đầu thế giới mà sale chả hiểu biết gì nói tùm bậy tùm bạ.
Đúng như bác nói luôn á, dáng xe Fortuner đẹp thiệt nhưng đẹp mã thì chẳng được gì cho mình cả, chỉ để bà con ngắm. Chấm về an toàn, thoải mái, cảm giác lái .v.v. đều ở mức trung bình"Hộp số tự động 4 cấp cho phép sang số, thuận tiện cho việc sử dụng phanh bằng động cơ. Không dừng lại ở đó, dòng xe này còn được cài đặt cảm biến lùi để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi xe lùi đằng sau cộng với nhiều đặc tính an toàn mang đến sự an tâm toàn diện cho người sử dụng như hệ thống chống trộm hay các thiết kế hạn chế sự chấn thương mỗi khi có va chạm..."
Đọc xong cái câu này thấy thằng Sâu này ngu thật, không có tí kiến thức nào về otô. Thế giới họ chuyển sang 6-7 cấp AT, nó có 4 cấp là tụt hạng gần 10 năm rồi mà còn khen đáo để.
Nói thật lòng Tôi thích cái thiết kế của Fortuner nhất trong các dòng SUV nhưng có 6 vấn đề KHÔNG BAO GIỜ CHỌN FORTUNER.
1/ Hệ thống an toàn TỆ HẠI nhất trong các xe. Chỉ đáng so sánh với các xe cách đây 20 năm. ( Thời này chưa có cao tốc )
2/ Option cũng chỉ đáng xếp loại CỤ KỴ CỔ LỖ XỈ, quá đơn giản, quá bèo, quá xấu.
3/ Nội thất chỉ dùng 1 từ diễn tả : CÙI BẮP.
4/ Vận Hành: chỉ so sánh được với mấy con trước năm 2000.
5/ Tiêu hao nhiên liệu: Động cơ 2.7 máy to đùng công suất cứ như trẻ em. Xăng uống như người miền Tây uống Rượu chuối hột.
6/ Làm giá : nói thiệt xe này không đáng để làm giá vậy. Nếu con này ở Mỹ và tiêu chuẩn như vậy chắc có giá 10k cũng không ai dám mua.
Nếu Toy vẫn giữ thiết kế ngoại thất đó, nhưng nội thất, an toàn, option, động cơ, hộp số ít nhất cũng như Sorento, Tui dám chắc Tui sẽ mua cho dù yếu tố thứ 6 có hay không.
P/S đề nghị Toyota xem lại kiến thức của sale, nói ra vậy người ta cười cho một hãng hàng đầu thế giới mà sale chả hiểu biết gì nói tùm bậy tùm bạ.
Dạ. Hình như đây chỉ là Sales thuê người viết bài dùm để làm SEO."Hộp số tự động 4 cấp cho phép sang số, thuận tiện cho việc sử dụng phanh bằng động cơ. Không dừng lại ở đó, dòng xe này còn được cài đặt cảm biến lùi để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi xe lùi đằng sau cộng với nhiều đặc tính an toàn mang đến sự an tâm toàn diện cho người sử dụng như hệ thống chống trộm hay các thiết kế hạn chế sự chấn thương mỗi khi có va chạm..."
Đọc xong cái câu này thấy thằng Sâu này ngu thật, không có tí kiến thức nào về otô. Thế giới họ chuyển sang 6-7 cấp AT, nó có 4 cấp là tụt hạng gần 10 năm rồi mà còn khen đáo để.
Nói thật lòng Tôi thích cái thiết kế của Fortuner nhất trong các dòng SUV nhưng có 6 vấn đề KHÔNG BAO GIỜ CHỌN FORTUNER.
1/ Hệ thống an toàn TỆ HẠI nhất trong các xe. Chỉ đáng so sánh với các xe cách đây 20 năm. ( Thời này chưa có cao tốc )
2/ Option cũng chỉ đáng xếp loại CỤ KỴ CỔ LỖ XỈ, quá đơn giản, quá bèo, quá xấu.
3/ Nội thất chỉ dùng 1 từ diễn tả : CÙI BẮP.
4/ Vận Hành: chỉ so sánh được với mấy con trước năm 2000.
5/ Tiêu hao nhiên liệu: Động cơ 2.7 máy to đùng công suất cứ như trẻ em. Xăng uống như người miền Tây uống Rượu chuối hột.
6/ Làm giá : nói thiệt xe này không đáng để làm giá vậy. Nếu con này ở Mỹ và tiêu chuẩn như vậy chắc có giá 10k cũng không ai dám mua.
Nếu Toy vẫn giữ thiết kế ngoại thất đó, nhưng nội thất, an toàn, option, động cơ, hộp số ít nhất cũng như Sorento, Tui dám chắc Tui sẽ mua cho dù yếu tố thứ 6 có hay không.
P/S đề nghị Toyota xem lại kiến thức của sale, nói ra vậy người ta cười cho một hãng hàng đầu thế giới mà sale chả hiểu biết gì nói tùm bậy tùm bạ.
nản thiệt, xe chỉ là phương tiện, làm gì bác chủ tự hạ mình nhục nhã thế, lau bi cũng vừa vừa thôi, chào thân ái, nếu có tiền em mua Lé Xụt
"toyota đào tạo quá tốt, khiến tvbh rất tự tin vào sản phẩm của mình "
nguyên văn thằng bé trong team gửi qua skype này
nguyên văn thằng bé trong team gửi qua skype này
To mà nâng cấp động cơ , hộp số , tính năng an toàn thì 100% người việt nam mình chọn To , mua xe khỏi lăn tăn suy nghĩ mệt đầu
vào TOYOTA.COM mà xemChiếc xe kém an toàn nhất Việt Nam thì có. Lên google tìm xem những tai nạn thảm khốc đều liên quan đến dòng xe này cả. Xe thì cao, bánh lớn nhưng các tính năng an toàn hầu như không có gì cả, ESP quan trọng thế mà còn không có thì lấy đâu xe sẽ không lật khi đi tốc độ cao.
Một cái tệ nữa xe này chỉ là 5+2 chứ không đúng nghĩa 7 chổ. Ngồi sao thì ù ù lỗ tai và say xe nên 2 ghế sau chỉ để chở hành lý
em đố các bác tìm thấy cái tên FT ở trong này