1 chiêc xe không có 1 chút a toàn hỗ trợ người lái nào mà nhìu bác vẫn cố cãi. Cái gì có củng hơn không chứ, không có thì người ta thêm vào làm cái gì. Chấp nhận thật tế đi mấy bác. Ngoài cục máy thơi palaong ra nó chẳng có cái gì tốt hết.... mua xe bị tai nạn bẹp nhún cái gì củng nát trừ caiw cục máy ra .
- Tags
- lỗi vặt
Cứ mua Fortuner đi bác..thánh xe mà..yên tâm nhá..có gì người và xe cùng làm thánh ở thiên đường
Bác này cãi cùn gớm!Lấy gì chứng minh clip trên cả 2 xe đều cùng tốc độ với nhau????
Mấy ông sale riết tào lao quá.Thực chất Toyota ít bị hư gì lắm... chỉ là ko có món gì để hư đó mà Tiện nghi nghèo nàn, an toàn lỏng lẻo...
Như này mới là chất nè, giá lại hợp lý hơn nhiều nhé.
View attachment 359156 View attachment 359155 View attachment 359157 Hotline 0937.246.008 để biết thêm chi tiết.
http://western-ford.com/ford-ranger-wildtrak-3-2l-44-at-id13.html
Có - 01 Matiz và 01 Spark - chạy ké của vợ.
Nhưng em đâu có ý so sánh Toyota với xe hãng khác. Em chỉ xác nhận là Toyota tốt, ngay cả Innova lắp ráp trong nước cũng tốt.
Tốt theo thang điểm và tiêu chuẩn nào =]]
G mới để ý, topic này được đào lên à xDDD
Chỉnh sửa cuối:
Bác bắt bẽ nhiều cái hay thật. Cái hệ thống treo của for thì đã nhiều người phàn nàn rồi. Xe nó chao đảo, mất cần bằng, quăng đít. Nói chung là so với các xe cùng phân khúc thì hệ thống treo của for k bằng. Chỉ có vậy. Chứ còn chuyện lật hay k lật bác bắt bẽ làm j. Xe công thức 1 nó vậy chạy còn lật nữa mà bác. Mà e nói thật. Hay k bằng hên. K có ông tài nào vỗ ngực xưng giỏi hết.Lấy gì chứng minh clip trên cả 2 xe đều cùng tốc độ với nhau????
tào lao FT thì làm gì có lổi xe giám đôc đi thì không bao giờ lỗi nhé
Bạn hiểu chưa đúng hoàn toàn.Em xin mạn phép bàn về vấn đề kỹ thuật ạ. Xe ô tô có lật hay không là do chiều cao trọng tâm của xe so với mặt đường thế nào ạ. Người ta test thử các xe mà chưa so sánh xem các kỹ sư của hãng xe đó họ thiết kế chiều cao trọng tâm của xe ra sao mà đã mang 2 xe ra đọ rồi. Đương nhiên là xe có trọng tâm cao hơn thì sẽ dễ lật hơn rồi. Bác cứ thử mang 1 chiếc sedan và một chiếc SUV ra rồi thử xe nào lật trước biết liền.
Trọng tâm của xe không hẳn là chiều cao của gầm hay nóc xe so với mặt đường mà còn liên quan đến cách đặt máy, sát xi sao cho tốt nhất để trọng tâm thực nó thấp. Xác định trọng tâm thế nào thì tham khảo lại kiến thức về hình bình hành lực kiến thức cấp 2. Hơn nữa phải đảm bảo phân phối trọng tâm đều giữa các bánh.
Trong xe Nhật có Subaru dùng động cơ Boxer nên trọng tâm của máy xe và xe bao giờ cũng thấp hơn só với các hãng khác cùng phân khúc. Subaru thành công trong các xe thể thao vì thế.
Trong phân khúc của Fortuner có cạnh tranh trực tiếp là Pajero Sport. Nhìn bên ngoài hai xe khá tương đồng về chiều cao, kích thước và cũng không có VSC nhưng khả năng cân bằng của PajeroSport so với Fortuner hơn hẳn đó là do trọng tâm xe đặt hợp lý kết hợp với hệ thống giảm xóc triệt tiêu được sự lắc của xe và cộng hưởng lắc nên hầu như chưa thấy xe nào bị lật.
Lên cao tốc đã nhiều xe Pajero Sport chạy lên đến 160 đặc biệt trong chuyến đi Tây tạng có xe lên đến trên 180 nhưng Fortuner trên cao tốc ít xe nào dám chạy quá 100. Có lẽ vì xe bồng bềnh. Ai đã cầm lái cả 2 loại xe sẽ thấy rõ.
Yêu thì yêu thật nhưng nên tỉnh táo các bạn ạ.
Chúc bác mau kiếm xe đẹp fortunner giờ lên theo tỷ giá mới đau xe ngoại trừ thiếu nội thất hảng ghế gập ko hợp lý còn lại thì vô tư