Con này chất đầy đi quãng đường tầm 100km trở lên : bao say ...mình đã ngồi thử xe của Toy, Ford và Mec dòng này. Tuy nhiên phải nói thật là không thể ngồi được xe của Toy, cảm thấy cực kỳ tù túng và bí bách do chỗ ngồi quá bé và không gian quá hẹp... đi quãng đường 50-80km là biết nhau ngay. Tôi nghĩ đó cũng là lý do chiếc này ế ở VN, lượng bán ra chắc phần đông là các công ty của Nhật
chuẩn rồi bác ơi, xe nhỏ gọn chạy linh hoạt bền bỉ.chuẩn rồi bác ơi
Mình đã được đưa đón khi đi làm bằng cả 3 dòng xe là Toyota Hiace,Mercedes sprinter va Ford Transit,cảm nhận vẫn thấy ngồi trên con Ford là êm ái và đầm chắc nhất.Toyota thì ghế ngồi quá nhỏ và chật.Em này hy vọng thay đổi được không gian dễ thở xíu thì may ra cạnh tranh nổi,giờ có thêm con Solati khổng lồ nữa chắc sẽ khó cho Toyota rồi
1m8 vẫn chả là gì, nếu trên 1m9 gần 2m thì mới đáng gọi là chật một tẹo.chắc bác cao phải 1m8, còn em 1m7 ngồi phà phà chẳng ăn thua gì, cơ bản xe Toyota là xe dành cho người Nhật, họ cần xe nhỏ gọn để di chuyển linh hoạt. Cá mập ế khách là do giá quá cao thôi.
Xe cộ nó làm chuẩn hết cả, đâu có lý gì cho người nhỏ ngồi tốt mà người mập to ngồi khó.
Nhỏ như mấy xe sedan B hoặc C mà ghế sau thậm chí 2m ngồi cũng vẫn ổn nhé.
Giữa ngồi ổn và đòi ngồi cho dư cho thừa thì lại là 2 việc khác hẳn nhau.
46 chỗ ngồi còn có AT mà bác! Chạy bao êm!Em này giá quá cao nên bán ít. Mà 17 chỗ ngồi mà có số AT nhỉ
Nhất trí với bác, mình 1 lần xuyên việt trên xe chất 12 người cùng hành lý với con Cá mập 2009 form ngắn, đi phà phà cả đoàn tỉnh queo ko thấy mệt mỏi gì.1m8 vẫn chả là gì, nếu trên 1m9 gần 2m thì mới đáng gọi là chật một tẹo.
Xe cộ nó làm chuẩn hết cả, đâu có lý gì cho người nhỏ ngồi tốt mà người mập to ngồi khó.
Nhỏ như mấy xe sedan B hoặc C mà ghế sau thậm chí 2m ngồi cũng vẫn ổn nhé.
Giữa ngồi ổn và đòi ngồi cho dư cho thừa thì lại là 2 việc khác hẳn nhau.
E chạy bình thường, coi như tải dưới 3500kg, cabin 3 người.dòng VAN có ko bác. B2 chạy VAN dc ko ta. VAN là đi dc 2 người hay 3 người.
cám ơn
Chỉnh sửa cuối: