@ bác chủ thớt chỉ up lại từ tin giới thiệu To Highlander nước ngoài thôi, đã về đâu mà có giá.
@ thằng bạn em chơi To Hi mẫu cũ, 3.5V6 trụi lũi không option đã 80K+++
mẫu mới thêm option hy vọng khoảng 90k thì ổn, hơn nữa đụng giá anh 2 To LandCruiser 200. gần 130k.
@ em cũng thích Lexus ES350, nhưng sedan đâu cùng phân khúc SUV của To Hi!
@ thằng bạn em chơi To Hi mẫu cũ, 3.5V6 trụi lũi không option đã 80K+++
mẫu mới thêm option hy vọng khoảng 90k thì ổn, hơn nữa đụng giá anh 2 To LandCruiser 200. gần 130k.
@ em cũng thích Lexus ES350, nhưng sedan đâu cùng phân khúc SUV của To Hi!
E xin "đu" theo Chủ thớt, kính nhờ các Pác so sánh Highlander và 4runner 2011 ... E thấy chúng giống nhau, nhưng sao lai khác Tên, và vì sao lai khác ? ( E hỏi ngu )
các Pác tư vấn dùm E ngheng, ông Anh "kột chèo" đang lăng tăng muốn mua
Cảm ơn các Pác !!!
các Pác tư vấn dùm E ngheng, ông Anh "kột chèo" đang lăng tăng muốn mua
Cảm ơn các Pác !!!
E xin "đu" theo Chủ thớt, kính nhờ các Pác so sánh Highlander và 4runner 2011 ... E thấy chúng giống nhau, nhưng sao lai khác Tên, và vì sao lai khác ? ( E hỏi ngu )3.5V6 trụi lũi không option đã 80K+++ mẫu mới thêm option hy vọng khoảng 90k thì ổn, h
các Pác tư vấn dùm E ngheng, ông Anh "kột chèo" đang lăng tăng muốn mua
Cảm ơn các Pác !!!
[/quote]
Em chưa lái hai xe này nên khó đánh giá, nhưng qua tìm hiểu thì thấy:
HighLander thiết kế là chủ yếu sử dụng trên đường nhựa, máy công suất thấp hơn động cơ 2.7 và max thì 3.5
4Runner thiết kế để đi đường đất, đá, cát, trơn... (off Road) máy 4.0
Tóm lại, Toy thiết kế hai dòng xe này với hai mục đích khác nhau vì vậy tính năng và option sẽ khác nhau. Ví dụ: Để offroad thì 4Runner 4X4 sẽ có hộp số phụ, khóa vi sai và người điều khiển có thể tự chọn kiểu dẫn động 2X4 hoặc 4x4 tùy từng địa hình; High chủ yếu chạy đường nhưa thì cần tăng tốc và tốc độ cao hơn nên họ sẽ không lắp hộp số phụ, dẫn động 4x4 tự động AWD thôi