Em thích dòng 7 chỗ, không biết băng sau cùng của CX 9 thế nào, có gập lại xếp xuống như sàn xe không.
Xe CX9 máy lạnh thật là chán, xe 7 chổ lớn như vậy ma chỉ 2 khu vực thổi gió, muốn phía sau mát thì ống gió trước h2ng ghế thứ 2 phải thổi mạnh rất ồn, lâu mát và hàng ghế thứ 2 sẽ bị lạnh. Xe High thì cửa gió máy lạnh phục vụ đến từng ghế. Máy lạnh chạy êm và hiệu quả tức thì.
CX9 nhìn chán òm. Xe highlander thì 3.5 2 cầu ấy. Em đang chạy em 2.7 1 cầu. Cầu trước chạy phải cẩn thận ko cho chân trước em nó nhúng bùn hoặc đường trơn ướt.Lùi lên là coi như vô vọng.Nói chung là 2.7 thì hơi yêu so cới CX9. Nhưng chuyển qua Sport thì em cũng chẳng ngán thèng nào kể cả đua với Land Cruize 4500. Làm được em 3.5 thi tuyệt vời.Khỏi lăn tăn. Với lại làm highlander em chỉ cho cách làm thẩm mỷ cho. Lexus xịn còn ghen tị nữa là CX9. Chúc bác có lựa chọn đúng đắn
Ơ vậy CX9 chỉ có hai dàn lạnh thôi à các bác. Ngay ford Evered của em mà đã có 6 cửa gió ở 3 hàng ghế rồi, mát vô tư.
Ặc, bác tung tin vậy chết em, xe của sếp em ah (.milkyqh nói:Chiếc Highlander của Vũ khỏi chê, có dịp ngồi hàng cuối của chiếc này vẫn khá thoải mái, ấn tượng dàn điều hoà không khí cực hay, trên thổi khí lạnh, dưới sàn thổi khí ấm (khỏi lạnh chân).Undertaker. nói:bác hỏi bên nào thì câu trả lời sẽ nghiên về bên đó. CX 9 thì em chưa đi nên ko dám phán nhưng Highlander thì đi ngon và lành nhưng nhớ lấy 3.5 nhé bác
Bác chủ muốn ngồi, xem, chạy thử Highlander thì ghé em chạy thử nè (nếu xe vẫn chưa bán hihi)
Vòng đời chiếc CX-9 chưa chấm dứt. Chỉ facelift nhiều đợt. CX-9 từ khi ra đời đến nay nó vẫn cứ như vậy. Mazda sẽ kết thúc CX-9 vì nó bán ra rất ít.
Nếu mua CX-9 thì tương lai là xe hiếm và luôn nhìn lạ.
Nếu mua Highlander thì sẽ tiết kiệm hơn (vì đồ part dễ mua hơn). Tuy Highlander ngắn hơn nhưng cách bố trí bên trong rất thoải mái và tiện (vì design mới chứ không quá cũ xưa như CX-9).
CX-9: trông linh hoạt, thể thao, trẻ trung, chịu chơi,...
Highlander: trông gia đình, điềm tĩnh, thực dụng,....
Kẻ 8 lạng người nửa cân. Cả hai đều đáng mua như nhau.
Nếu mua CX-9 thì tương lai là xe hiếm và luôn nhìn lạ.
Nếu mua Highlander thì sẽ tiết kiệm hơn (vì đồ part dễ mua hơn). Tuy Highlander ngắn hơn nhưng cách bố trí bên trong rất thoải mái và tiện (vì design mới chứ không quá cũ xưa như CX-9).
CX-9: trông linh hoạt, thể thao, trẻ trung, chịu chơi,...
Highlander: trông gia đình, điềm tĩnh, thực dụng,....
Kẻ 8 lạng người nửa cân. Cả hai đều đáng mua như nhau.