Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
mẹ ơi...........xe này giá đó thì để làm kiểu chứ ma nào nó mua trời.................. chiếc xe ra biển gần 3ty mà nhìn chìa khóa cơ là thấy nản.............. thua cả fortuner 2018 bảng full nữa............
Vậy mà em gặp ngoài đường hơi bị nhiều đó pác. Đa phần những thằng ngồi trên xe này đầu cũng toàn sỏi rồi. Nó có phải vần vô lăng bao giờ đâu. Có lái xe riêng rồi.
Nói thật cái giá là rất cao khó chấp nhận. Nhưng những người mua nó cũng chả phải dạng vừa đâu.
 
  • Like
Reactions: tenxo and P.Huayra
Hạng B1
11/3/17
98
45
18
35
Vậy mà em gặp ngoài đường hơi bị nhiều đó pác. Đa phần những thằng ngồi trên xe này đầu cũng toàn sỏi rồi. Nó có phải vần vô lăng bao giờ đâu. Có lái xe riêng rồi.
Nói thật cái giá là rất cao khó chấp nhận. Nhưng những người mua nó cũng chả phải dạng vừa đâu.
Nhiều tiền ko dám phô trương bằng xe sang!
 
  • Like
Reactions: wave tau
Hạng B2
2/5/16
280
341
63
TPHCM
dangkhoastudio.com
Người có tiền,thì người ta bỏ tiền ra thuê thằng tài xế cho nó lái. Còn chủ thì ngồi rủng rỉnh nhâm nhi ly cafe, ngắm đường xá, thư giãn chợp mắt. Bỏ ra 10tr / tháng trung bình thì thuê 1 thằng tài xế chả là vấn đề !
tất nhiên tài xế thì lái phải ẩu và ko giữ xe bằng người chủ rồi . và như vậy, Chủ phải mua 1 cái xe trâu bò, bền. Đó là 1 trong những lý do Toyota dc khách hàng khôn ngoan chọn lựa. Option ko phải là yếu tố quyết đinh, nếu chúng ta cần tiện nghi , thì về nhà với nội thất sang trọng vẫn tốt và sướng hơn.
nghĩ sao mà cứ đi chê Toy , mà doanh số cao thế. Ngày ngày xem bài new feed, rồi coi mấy cái comment vớ va vớ vẫn chê bai này nọ. Mua hay không quyết định thuộc về người có tiền, ko thuộc về cái miệng
 
  • Like
Reactions: PMH82 and P.Huayra
Tập Lái
4/11/16
23
3
3
36
Chả hiểu từ khi ra form mới e thấy còn thua cà CR-V đời mới! Còn form cũ rất chi là đẹp và chất
 
Hạng B2
16/4/16
110
630
93
View attachment 1708090
Mẫu crossover SUV cỡ trung Toyota Highlander phiên bản LE đời 2018 được một đơn vị kinh doanh ô tô tư nhân nhập về Việt Nam với mức giá gần 2,7 tỷ đồng. [pagebreak][/pagebreak]
Là đối thủ trực tiếp của Honda Pilot hay Mazda CX-9 - Toyota Highlander LED đời 2018 được nhập khẩu về nước với mức giá chào bán 11x.000 USD (gần 2,7 tỷ đồng) - một mức giá khá cao để dập hộp chiếc “Innova kiểu Mỹ” tại Việt Nam. Đây là dòng xe dành cho khách hàng Việt “rủng rỉnh” về hầu bao đang cần một chiếc xe 8 chỗ có độ tin cậy và an toàn cao.​
Tại Mỹ, Toyota hiện bán ra tổng cộng 3 phiên bản cho Highlander bao gồm: LE, SE và Limited, trong đó phiên bản được nhập về Việt Nam là LE, ở phiên bản này xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.7L, DOHC, hút khí tự nhiên với công nghệ VVT-i cho công suất tối đa 185 mã lực tại 5.800 v/p và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 4.200 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh phiên bản LE, 2 phiên bản còn lại sử dụng động cơ V6 3.5L V/A kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.​
View attachment 1708098Về thiết kế, ngoại hình Toyota Highlander LE 2018 có phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn. Cụm đèn pha lớn làm liền khối nối liền cụm lưới tản nhiệt tích hợp cùng dải LED chạy ngày giúp mặt trước của xe trở nên ấn tượng hơn.

View attachment 1708091Nhìn từ phái sau, Highlander có thiết kế khá hài hoà và đơn giản, điểm nhấn nổi trội nhất có lẽ là cụm đèn hậu.

View attachment 1708096
Về kích thước, Toyota Highlander có kích thước DxRxC lần lượt là: 4.854 x 1.925 x 1.730 mm. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ, mâm xe 18 inch (245/60R18).

View attachment 1708095Về trang bị tiện nghi giải trí, xe được trang bị cụm đồng hồ hỗ trợ lái dạng analog kết hợp với màn hình LCD màu 4.2 inch hiển thị các thông số về nhiên liệu tiêu thụ trung bình và phạm di vi chuyển, chế độ lái tiết kiệm ECO,... màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 6,1 inch, nhận dạng giọng nói, đàm thoại rãnh tay, cổng USB 2.0 hỗ trợ kết nối iPod®, Bluetooth, AM/FM và 6 loa,...​
Toyota Highlander là mẫu crossover SUV lý tưởng cho gia đình khi sở hữu đến 8 ghế ngồi (2/3/3) khá rộng rãi thoải và thoải mái. Trên phiên bản LE, tất cả các ghế ngồi đều là loại “chỉnh cơm”. Về trang toàn, xe sử dụng hệ thống Safety Sense™ P theo tiêu chuẩn bao gồm: tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn đường hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động, 8 túi khí và camera lùi.​
Ảnh: Trần Mạnh
Con này là con phò tủn của tụi mẽo, dưng mà anh chủ cho hỏi phát, Crossover SUV là cái dòng xe gì lạ vậy? Crossover là crossover, SUV là SUV chứ nhỉ?
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
E thấy ok mà bác. Chỉ thiếu mấy cái cơ bản mà morning cũng có ;)
Smartkey + ghế chỉnh cơm ( cả ghế lái )
Ko hiểu sao toy Mỹ mà nó cắt đg 2cái option này @@
Con này là gần như base bên Mỹ để chạy taxi mà làm gì có vụ cắt hay k cắt bác.
Xe bên Mỹ cái vụ ghế chỉnh điện gần như chả ai xài vì mỗi người có 1 chiếc xe hơi riêng chả ai mượn ai nên option đó thường chẳng dc chọn lắm với các mẫu xe bình dân, không gắn thì k phải tính thêm tiền thôi.
Mấy con dạng này có mà đầy chả qua dân ít tiền chúng mình chả có khả năng mà rờ tới chứ mà người đã mua những con option dạng này nói thiệt bác chả mấy khi mấy ổng đi xe hơi, toàn đi máy bay ghế thương gia k.
Thuê tài xế chở thì cần gì chỉnh điện hay đề Start/Stop làm gì cứ lên nằm mở máy lạnh, nghe nhạc hay và đặc biệt độ an toàn của con này đủ cao để bảo vệ cái mạng đắt giá của chủ. Bảo dưỡng chả mấy tốn tiền, quăng đâu cũng nhàn cho thằng tài xế k phải cứ thấp thỏm như xe sang.
Tóm lại mấy người mua những con ntn tư duy họ thuộc cái nhóm nước phát triển từ lâu rồi, chứ đừng nghĩ họ cuồng thương hiệu. Bay qua biệt thự bên Mỹ của họ 1 cái có khi thấy toàn xe hạng sang, con này chỉ dùng đi lại ở VN cho vui.
 
  • Like
Reactions: Marstl
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Con này là gần như base bên Mỹ để chạy taxi mà làm gì có vụ cắt hay k cắt bác.
Xe bên Mỹ cái vụ ghế chỉnh điện gần như chả ai xài vì mỗi người có 1 chiếc xe hơi riêng chả ai mượn ai nên option đó thường chẳng dc chọn lắm với các mẫu xe bình dân, không gắn thì k phải tính thêm tiền thôi.
Mấy con dạng này có mà đầy chả qua dân ít tiền chúng mình chả có khả năng mà rờ tới chứ mà người đã mua những con option dạng này nói thiệt bác chả mấy khi mấy ổng đi xe hơi, toàn đi máy bay ghế thương gia k.
Thuê tài xế chở thì cần gì chỉnh điện hay đề Start/Stop làm gì cứ lên nằm mở máy lạnh, nghe nhạc hay và đặc biệt độ an toàn của con này đủ cao để bảo vệ cái mạng đắt giá của chủ. Bảo dưỡng chả mấy tốn tiền, quăng đâu cũng nhàn cho thằng tài xế k phải cứ thấp thỏm như xe sang.
Tóm lại mấy người mua những con ntn tư duy họ thuộc cái nhóm nước phát triển từ lâu rồi, chứ đừng nghĩ họ cuồng thương hiệu. Bay qua biệt thự bên Mỹ của họ 1 cái có khi thấy toàn xe hạng sang, con này chỉ dùng đi lại ở VN cho vui.
Bác nói nghe chả hợp lý tí méo nào ;))
Đã có tiền lại phải mua con xe bản base taxi
Rồi bác có chắc mỗi người 1 xe là ko cần chỉnh ghế ko?? Rồi start stop ko có bác lại đổ cho tài xế lái ?? Trả lời như bác là ngụy biện đấy
Đã bỏ tiền thuê tài xế lại lo cho nó phải trông xe sang cho mình??
Rồi lại có vụ toàn đi máy bay hạng thương gia, chả mấy khi đi xe hơi??? Có đại gia như thế luôn? Chắc đại gia hàng xách tay hả cụ ;))
Lại thêm đòi nghe nhạc hay ở e này thì e vái cụ cả nón
E cũng chưa hề chê mấy người mua cái xe này?? Tự dưng cụ nhảy vào phan bua???
Hình như cụ bị chọc đúng chỗ ngứa thì phải
 
Chỉnh sửa cuối: