chời! nó ko ngu đâu! nó mua Toy để mai mốt giải tán IS đem về "thiên đường" bán lại cho được giá!Bọn IS nó vẫn tin dùng con xe cùi này, hay nó ngu ta )
tính hết cả roài! hớ hớ
chời! nó ko ngu đâu! nó mua Toy để mai mốt giải tán IS đem về "thiên đường" bán lại cho được giá!Bọn IS nó vẫn tin dùng con xe cùi này, hay nó ngu ta )
em nản nhất là topic người ta đang bàn luận so sánh xe, mấy ông sales vào chứ chêm chêm, bán hàng ra chỗ khác mấy bác ới.Mấy anh sale chevrolet ko làm ăn dc topic này đâu, ngồi cứ mấp mé hoài mệt ghê.
Mất tính khách quan của cái post. Chán thật.em nản nhất là topic người ta đang bàn luận so sánh xe, mấy ông sales vào chứ chêm chêm, bán hàng ra chỗ khác mấy bác ới.
Thích mỗi dòng cuối của anh!Hôm rồi ôm văng trên chiếc Hilux mới gần 100 cây số và có vài cảm nhận như sau:
1-Thiết kế : Tùy theo mỗi người, nhưng ngoại hình Hilux phiên bản mới có sự thay đổi lớn về thiết kế phiên bản mới.
2-Nội thất: Không ấn tượng lắm về phần thiết kế nội thất, không mạnh mẽ và giống như xe sedan.
3-Âm Thanh: Nếu so sánh về hệ thống âm thanh theo xe của Hilux với các dòng xe khác bán tải khác ở VN thì .. chất lượng âm thanh theo xe Hilux là điểm 10, tiếng trầm khá tốt nên không phải độ Sub, hệ thống loa Tréb được thiết kế cao nên cho âm thanh khá hay và rõ.
4-Hệ thống treo và cách âm: Toyota nổi tiếng là về sự êm ái, vì thế xe vận hành khá êm và cách âm tốt, khi vượt qua địa hình, em thử chạy trên đường vàng đai đau khổ từ cầu Phu Mỹ lên Cao Tốc thì hệ thống treo khá êm không bị sốc hay bị tưng nếu so với Ranger. Bác Phú HP Stereo đang dùng Ranger cũng xác nhận xem Hilux êm ái hơn khi vượt địa hình so với Ranger.
5-Vận hành : Mọi người đều cho là động cơ vẫn như cũ, nhưng khi trải ngiệm thì xe khá bốc hơn phiên bản cũ, tăng tốc nhẹ nhàng và động cơ không bị ồn khi ép ga so với Ford Ranger hay Nissan Navara.
Chán nhất là xe không được hệ thống Camera lùi và giá xe cao nhất so với các dòng xe bán tải ở VN ... Nhưng cũng có lý do vì Toyota Thần Thánh mà ..