Hạng B2
20/8/20
376
274
63
29
Sài Gòn
1 vô lăng trợ lực điện. thì cá nhân e thấy quá k cần thiết, mất đi cái hay của bán tải vì bán tải hay đi đia hình trợ lực điện quá nhẹ . mất đi cảm giác sướng , với trợ lực hilux đời này có biên thiên nhẹ hơn trk rồi cụ ak . bán tải đa phần đàn ông đi nên theo e dầu thích hơn nhiều ...
2 . cảnh bảo phương tiên cắt ngang và cảnh bảo điểm mù cần và rất thiết thực thật.
  1. auto pha cốt e thấy bt có cug đc k có cũng chả lsao
  2. điều hoà 2 vùng. e đang đi xe có đh 2 vùng đấy . k biết các cụ ntn chứ e thấy phế k chịu đc. phải thao tác 2 bên mệt người . đh 1 vùng chỉnh 1 bên là đc. bên kia k lạnh thì đóng họng gió vào là ok . nếu cụ nghĩ đh 2 vùng sẽ mát hơn 2 vùng thì hoàn toàn nhầm vs dồ toyta và mitsu... nói chung xe nhật. có cái gập gương tự động cần thật. vì khi khoá xe nó tự gập . m sẽ biết là khoá rồi. đỡ phải ktra cửa.
  • Điều hoà 2 vùng chỉnh 1 nhiệt độ cho cả 2 cũng được vậy?
  • Vô lăng ông nói biến thiên gì đó nhưng nó vẫn còn nặng. Có ai chê cái vô lăng trợ lực điện trên con Ranger bao giờ
  • Auto pha cos khi gặp xe ngược chiều, tính năng thông minh và tiện dụng như vậy mà không dùng thì chịu.
 
  • Like
Reactions: triet gpvn
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
1 vô lăng trợ lực điện. thì cá nhân e thấy quá k cần thiết, mất đi cái hay của bán tải vì bán tải hay đi đia hình trợ lực điện quá nhẹ . mất đi cảm giác sướng , với trợ lực hilux đời này có biên thiên nhẹ hơn trk rồi cụ ak . bán tải đa phần đàn ông đi nên theo e dầu thích hơn nhiều ...
2 . cảnh bảo phương tiên cắt ngang và cảnh bảo điểm mù cần và rất thiết thực thật.
  1. auto pha cốt e thấy bt có cug đc k có cũng chả lsao
  2. điều hoà 2 vùng. e đang đi xe có đh 2 vùng đấy . k biết các cụ ntn chứ e thấy phế k chịu đc. phải thao tác 2 bên mệt người . đh 1 vùng chỉnh 1 bên là đc. bên kia k lạnh thì đóng họng gió vào là ok . nếu cụ nghĩ đh 2 vùng sẽ mát hơn 2 vùng thì hoàn toàn nhầm vs dồ toyta và mitsu... nói chung xe nhật. có cái gập gương tự động cần thật. vì khi khoá xe nó tự gập . m sẽ biết là khoá rồi. đỡ phải ktra cửa.
Tài xế ưu tiên chỉnh cả 2 vùng được mà bác. Gập gương tự động như bác nói là do ngôn ngữ lập trình của hãng thôi vì đa số xe giờ đã có gập điện rồi. Em đi mitsu dàn lạnh nó lạnh quéo cò. Kể cả đầy xe chưa bao giờ chỉnh thấp hơn 26 độ. Xe mazda của ông già vợ toàn phải để 22 độ mới mát.
 
Hạng C
31/8/09
745
227
43
Saigon
chất ở cái máy 2.8 mới 201 mã, mong Toy lắp phổ thông hết cho phò tủn, prado đi cho sướng, bỏ máy dầu 2.4 cũ đi

các thị trường khác đã lắp máy 2.8l mới này cho Prado và Phò. 201 mã trên 2 chiếc đó chạy thích hơn máy 2.4l nhiều.

xem bên Philippines nhé. phiên bản thấp vẫn dùng 2.4l nhưng 2 phiên bản cao cấp dùng 2.8l