Chủ thớt rước em nó về đi thôi chứ chần chừ gì nữa. Máy Hilux mới khoẻ, chạy ổn cả Offroad và Onroad. Về cơ bản là mua 1 được 2, 3 đấy. Đi phố thì đẹp, đỡ tốn kém, đi xa an toàn, đi chơi vẫn bốc.
chương trình bên ford thì cũng ít à anh, mỗi xe hỗ trợ giảm 25 tr trên 1 xe, nếu có thể cho em xin địa chỉ mail, em gửi cụ thể cho mình luôn ạ.
Nói đến ô tô thường Toyota được lòng hơn chứ Bácchương trình bên ford thì cũng ít à anh, mỗi xe hỗ trợ giảm 25 tr trên 1 xe, nếu có thể cho em xin địa chỉ mail, em gửi cụ thể cho mình luôn ạ.
Hôm truớc bên em có mấy con 2.4 4x2 AT về chạy rất bốc! Nhưng về cái là bán hết veo rồi. Các bác chịu khó chờ vài tháng nữa nhé. Chạy bao ngon!
Từ lâu thì Hilux cũng là mục tiêu của em. Mà em thích dòng 2.4 4X4 MT để đi off road được mà giá rẻ hơn AT.
Từ lâu thì Hilux cũng là mục tiêu của em. Mà em thích dòng 2.4 4X4 MT để đi off road được mà giá rẻ hơn AT.
Có một em Hilux đi phượt thì còn gì bằng!!!
Attachments
-
153,4 KB Đọc: 18
Nếu phượt theo kiểu chỉ đi đường trường là đừơng nhựa như chạy từ Nam ra Bắc thì không cần bác ạ. Còn bác muốn phượt như kiểu đi cắm trại trong rừng, chạy lên đồi cát ở Bình Thuận, hay chạy dọc các bãi biển, đi đường sình lầy, đường đất đỏ trơn trượt, leo đồi núi thì nhất định cần 2 cầu rồi.Đi phượt có cần đến bản 2 cầu không các bác?
AT đi nhàn chân hơn Bác nhề, đi đường núi thì MT bốc hơnHôm truớc bên em có mấy con 2.4 4x2 AT về chạy rất bốc! Nhưng về cái là bán hết veo rồi. Các bác chịu khó chờ vài tháng nữa nhé. Chạy bao ngon!
Từ lâu thì Hilux cũng là mục tiêu của em. Mà em thích dòng 2.4 4X4 MT để đi off road được mà giá rẻ hơn AT.